เต๋า สมชาย เปรย อยากหวนจับไมค์ | Sanook Music

เต๋า สมชาย เปรย อยากหวนจับไมค์

เต๋า สมชาย เปรย อยากหวนจับไมค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานจนคุ้นหน้าคุ้นตามีผลงานต่อเนื่อง หากไม่บอกก็คงไม่เชื่อว่า เต๋า สมชาย เข็มกลัด ยืนหยัดอยู่ในวงการนี้มานานถึง 26 ปีแล้ว ผ่านการแสดงหลากหลายบทบาท รวมถึงผลงานเพลงอีก 3 อัลบั้ม เรียกว่างานไหนในวงการบันเทิงเจ้าตัวทำมาแล้วแทบทั้งหมด

ล่าสุดคุณพ่อขาโหดออกปากอยากกลับไปจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง แถมยังมีค่ายเพลงทาบทามอยากได้ไปร่วมงานด้วย

"มีคนทาบทามครับ ซึ่งผมก็สนใจ แต่ไม่ได้กลับไปออกเดี่ยวแบบเมื่อก่อน เรียกว่าเป็นโปรเจคท์ก็แล้วกัน คือจะนำเอาศิลปินยุคปี 90 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งถ้าเป็นสไตล์ที่เราเคยทำ เราก็ทำได้ เพราะจะให้เรามาร้องแบบนักร้องสมัยนี้ก็คงไม่ไหว"

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

เต๋า เผยถึงความเป็นไปได้ของโปรเจคท์งานเพลงที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า ถึงอย่างไรคนฟังก็ยังจดจำคาแรคเตอร์เดิมๆ ได้อยู่

"อะไรที่มันดีอยู่แล้วในยุคนั้นก็คงไม่เปลี่ยน หรืออาจจะเพิ่มความพิเศษจากยุคนี้เข้าไป พยายามทำในแบบฉบับของเรา ณ ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ครับว่าจะเป็นค่ายไหน กลัวบอกไปแล้วโปรเจคท์จะไม่เกิด (หัวเราะ) แต่ถ้ามีความคืบหน้า ทุกคนจะได้รู้แน่นอน"

สำหรับ เต๋า สมชาย กับเส้นทางสายดนตรีนั้น เริ่มต้นจากการเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น อัลบั้มใช้ชื่อว่า เต๋า หัวโจก ในปี 2536 ซึ่งถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้เต๋ากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวีดีโอเพลง บอดี้การ์ด ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 สมชายจรดปลายเท้า และอัลบั้มพิเศษ สมชายโอที ในปี 2538 และอัลบั้มชุดที่ 3 สมชาย 100 แรงม้า ในปี 2541

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เต๋า สมชาย เปรย อยากหวนจับไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook