แก้ว FFK น้ำตาแตกกลางกองถ่าย MV. Mouth To Mouth! | Sanook Music

แก้ว FFK น้ำตาแตกกลางกองถ่าย MV. Mouth To Mouth!

แก้ว FFK น้ำตาแตกกลางกองถ่าย MV. Mouth To Mouth!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟย์ ฟาง แก้ว Mouth To Mouth

กลับมาทวงบัลลังก์ Queen Of T-Pop อีกครั้งสำหรับ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ในอัลบั้มล่าสุด Girl's Topic อัลบั้มที่จะมาเม้าท์ทุกเรื่องราวของทั้ง 3 สาวให้ได้รู้ลึก รู้จริง รู้ทุกสิ่งยิ่งกว่าเจ้าตัว!

โดยซิงเกิ้ลแรก Mouth To Mouth เพลง Pop สนุกๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเม้าท์กันปากต่อปากของคนในยุคปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะเรื่องจริง เรื่องไม่จริงก็ขอให้ได้เม้าท์กันไว้ก่อน เฟย์ ฟาง แก้ว เลยขอท้าทุกคนที่อยากรู้เรื่องจริงของพวกเธอ ให้มา Mouth To Mouth กับพวกเธอเลยดีกว่า ซึ่งเรื่องราวใน MV Mouth To Mouth ของ เฟย์ ฟาง แก้ว จะเล่าถึงการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ของพวกเธอ แต่ด้วยข่าวคราวมากมายที่เกิดขึ้นกับ เฟย์ ฟาง แก้ว ทำให้พวกเธอถูกเม้าท์จากทีมงาน ไม่เว้นแม้แต่ผู้กำกับหนุ่มที่แอบหลงเสน่ห์ของพวกเธอแบบไม่ทันตั้งตัว

เฟย์ ฟาง แก้ว Mouth To Mouth

ซึ่งงานนี้แม้ว่าพวกเธอจะห่างหายจากการถ่ายทำ MV ไปนาน แต่พวกเธอก็ยังไว้ลายความเป็น Girl Group ทั้งเต้นและ Acting กันได้อย่างน่ารักสดใสตามอารมณ์เพลง เรียกว่าแต่ละซีนผ่านไปได้ฉลุย แต่กองถ่ายก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อแก้วปล่อยโฮร้องไห้ขึ้นมา ทำเอาทีมงานตกอกตกใจและหยุดพักการถ่ายทำชั่วคราว และเข้าใจว่าแก้วร้องไห้เพราะปัญหาหัวใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายสาวแก้วมาเฉลยว่า สาเหตุที่ร้องไห้เพราะเกิดอาการตาอักเสบเพราะทำงานติดกันหลายวัน ไม่ได้พักผ่อน แต่แก้วก็กัดฟันสู้จนถ่ายทำสำเร็จ พร้อมยืนยันว่าหัวใจแข็งแรงดีและตอนนี้ก็ให้สำคัญกับเรื่องงานมาเป็นอันดับ 1 แน่นอน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แก้ว FFK น้ำตาแตกกลางกองถ่าย MV. Mouth To Mouth!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook