Moonshine Jungle Tour คอนเสิร์ตแรกในไทยของ บรูโน มาร์ส | Sanook Music

Moonshine Jungle Tour คอนเสิร์ตแรกในไทยของ บรูโน มาร์ส

Moonshine Jungle Tour คอนเสิร์ตแรกในไทยของ บรูโน มาร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน มาร์ส

หนึ่งในศิลปินหนุ่มที่กำลังฮอตที่สุดในโลกตอนนี้ บรูโน มาร์ส  (Bruno Mars)  เจ้าของเพลงดัง Just the way you are, The Lazy song), Marry me และ อีกมากมายหลายเพลง ที่ส่งให้เขาโด่งดังสุดๆ ภายในเวลาแค่ 3 ปี และกลายเป็นศิลปินชายคนแรกที่มีเพลงติดอันดับ 1 ในชาร์ตเมนสตรีม ท็อป 40 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ และมีเพลงฮิตขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต ฮ็อต 100 มากถึง 5 เพลง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 13 ครั้ง มียอดขายซิงเกิ้ล 45 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก และมียอดวิวทะลุหนึ่งพันล้านครั้งในเวปไซต์ยูทิวบ์

ล่าสุด บรูโน มาร์ส ตัดสินใจออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเป็นครั้งแรกในชื่อทัวร์ว่า มูนไชน์ จังเกิ้ล ทัวร์ ซึ่งบัตรเข้าชมถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วในหลายประเทศทั่วโลก โอกาสดีเป็นของแฟนเพลงชาวไทยเมื่อ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ รีบคว้าคอนเสิร์ตสุดฮอตนี้ มามอบเป็นของขวัญให้ชาวไทยได้ชมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม เป็นต้นไป

บรูโน มาร์ส ออกผลงานอัลบั้มแรกในปี 2010 ชื่อ DOO-WOPS & HOOLIGANS ได้รับการยกให้เป็นอัลบั้ม 39X แพลตินัมทั่วโลก ได้รับรางวัลอัลบั้มเพลงป๊อบชุดเปิดตัวที่ดีที่สุดแห่งปี: 10 เพลงที่เกือบสมบูรณ์แบบ จากนิตยสารโรลิ่งสโตน ด้านเพลง Just the way you are ก็ได้รับการยกให้เป็นซิงเกิ้ล 12X แพลตินัมบล็อคบัสเตอร์ และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทั่วโลกนับครั้งไม่ถ้วน อีกทั้งเพลง Granade ก็ได้รับ10x แพลตินัม เช่นเดียวกับเพลง The Lazy Song ที่ได้รับ 6x แพลตินัม ที่สำคัญ เขายังเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่สาขา นักร้องชายยอดเยี่ยม

บรูโน มาร์ส

ปี 2012 เปิดตัวอัลบั้มที่สอง Unorthodox Jukebox กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ทั่วโลกอย่างรวดเร็วด้วยการแตะอันดับ 1 ของชาร์ต บิลบอร์ด 200 และกลายเป็นอัลบั้มแรกของมาร์สที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ นอกจากนี้ยังได้รับการยกให้เป็นอัลบั้มแพลตินัมทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร ซึ่งอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มศิลปินเดี่ยวที่ขายเร็วที่สุดหลังเปิดตัวในปี 2012 When I Was Your Man จากอัลบั้ม นี้เป็นซิงเกิลที่ 6 ของมาร์สที่ครองอันดับ 1 ของชาร์ตเมนสตรีมท็อป 40 ของบิลบอร์ด แซงหน้า จัสติน ทิมเบอร์เลค และ เนลลี่ ในฐานะศิลปินชายเดี่ยวที่มีผลงานเพลงท็อปชาร์ตมากที่สุดในรอบ 20 ปี (ข้อมูลจากนิตยสารบิลบอร์ดบอกว่า 5 เพลงของบรูโน่ ทะยานขึ้นอันดับของชาร์ตรวดเร็วกว่าศิลปินชายทั้งหมดนับตั้งแต่เอลวิส เพรสลีย์) และยังเป็นเพลงที่ 11 ของมาร์สที่มียอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านครั้ง ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี หลังจากเขาเปิดตัวในฐานะศิลปิน เป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่ จ้าวสถิติมากมาย ซิงเกิลของเขามียอดขายกว่า 100 ล้านก็อปปี้ทั้วโลก ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และจากผลงานที่ไปร่วมร้องกับศิลปินคนอื่น

บรูโน มาร์ส เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในชื่อ มูนไชน์ จังเกิ้ล ทัวร์ ในเดือนมิถุนายน 2013 ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตในหลายพื้นที่ทั้งอเมริกาและยุโรปถูกจำหน่ายหมดเพียงไม่ กี่นาทีหลังมีการแถลงข่าว สำหรับในประเทศไทยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ตราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท เปิดจำหน่ายที่จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Moonshine Jungle Tour คอนเสิร์ตแรกในไทยของ บรูโน มาร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook