โซวอนไทยฟิน! Girls' Generation โชว์เต็มอิ่ม ยุนอา เขินถูกแซวเปิดตัวแฟน | Sanook Music

โซวอนไทยฟิน! Girls' Generation โชว์เต็มอิ่ม ยุนอา เขินถูกแซวเปิดตัวแฟน

โซวอนไทยฟิน! Girls' Generation โชว์เต็มอิ่ม ยุนอา เขินถูกแซวเปิดตัวแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK

เอสเอ็มทรู ประเดิมโปรเจกต์แรกรับปีม้า ด้วยคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับร้อนแรงที่สุดในขณะนี้  GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK เสิร์ฟความสนุกและความประทับใจต่อเนื่องกว่าสองชั่วโมงครึ่ง อย่างยิ่งใหญ่ ตระการตา สมกับที่ทุกคนรอคอยกว่าสองปี พร้อมตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของทั้ง 9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่น

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ เพราะจากกระแสการขายบัตรคอนเสิร์ตที่หมดเกลี้ยงภายในพริบตา ก็รู้แล้วว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของทั้ง 9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่น จะต้องไม่ธรรมดา หลังจากที่แฟนเพลงไทยต้องเฝ้ารอมานานกว่า 2 ปี การกลับมาในครั้งนี้กับคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย จะต้องมีอะไรพิเศษขึ้นอย่างแน่นอน

GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK

โดยในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักเพราะบรรดาแฟนคลับเกิร์ลส เจนเนเรชั่น ที่ได้ครอบครองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต่างมารวมตัวกันตั้งแต่เช้า พร้อมการแต่งกาย และอุปกรณ์เชียร์ครบชุด และในเวลาประมาณ 16.30 น. ทั้ง 9 สาวเกิร์ลส เจนเนเรชั่น ซึ่งประกอบไปด้วย YoonA (ยุนอา), Tiffany (ทิฟฟานี่), TaeYeon (แทยอน), Jessica (เจสสิก้า), SeoHyun (ซอฮยอน), YuRi  (ยูริ), SooYoung (ซูยอง), Sunny (ซันนี่) และ HyoYeon (ฮโยยอน) ได้ออกมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้

GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK

จากนั้น คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยบรรยากาศภายในอิมแพ็ค อารีน่า ฮอลล์ ปกคลุมไปด้วยแสงสีชมพูจากแท่งไฟที่ทุกคนต่างพร้อมใจโบกสะบัด และตะโกนเรียก เกิร์ลส เจนเนเรชั่นกันอย่างดังสนั่น เปิดตัวด้วยไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตนี้กับการใช้เทคนิคโฮโลแกรมสุดอลังการ เสมือนตัวจริงของทั้ง 9 สาว พร้อม แสง สี เสียง อันตระการตาตามสไตล์ของค่ายเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับให้กระหึ่มขึ้นไปอีก ก่อนที่ทั้ง  9 สาว เกิร์ลส เจนเนเรชั่น จะเปิดตัวออกมาอย่างน่าประทับใจ พร้อมโชว์ต่อเนื่องกับทุกเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น  Hoot, The Boys, I Got a Boy, Dancing Queen, Mr.Taxi, Run Devil Run, Genie, Gee ฯลฯ ที่สามารถสะกดคนดูให้เพลิดเพลินตลอดทั้งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกนาที สมกับเป็นคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์อย่างแท้จริง พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในตอนนี้ของเกิร์ลส เจนเนเรชั่นได้เป็นอย่างดี นับได้ว่าเอสเอ็มทรูประเดิมโปรเจกต์แรกของปีนี้ได้อย่างสวยงาม

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ โซวอนไทยฟิน! Girls' Generation โชว์เต็มอิ่ม ยุนอา เขินถูกแซวเปิดตัวแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook