อีทึก ร่ำไห้ เพื่อนร่วมวง ซูเปอร์จูเนียร์ ร่วมปลอบใจในพิธีศพพ่อ ปู่-ย่า | Sanook Music

อีทึก ร่ำไห้ เพื่อนร่วมวง ซูเปอร์จูเนียร์ ร่วมปลอบใจในพิธีศพพ่อ ปู่-ย่า

อีทึก ร่ำไห้ เพื่อนร่วมวง ซูเปอร์จูเนียร์ ร่วมปลอบใจในพิธีศพพ่อ ปู่-ย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีทึก

หลังจากยืนยันแล้วว่าการเสียชีวิตของ ปาร์คยองอิน พ่อแท้ๆ ของ อีทึก รวมถึงปู่-ย่าของเขาน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตายหลังพบจดหมายลาตายอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งคืนร่างของทั้ง 3 ให้ญาติๆ จัดการพิธีศพแล้ว โดยพิธีจัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ม.ค. โดยมีเพื่อนๆ ร่วมวงการรวมถึงเพื่อนร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์เข้าร่วมพิธีอย่างมากมาย

ตามรายงานระบุว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 ม.ค. พิธีศพของ ปาร์คยองอิน พ่อของ อีทึกวัย 57 ปี รวมถึง ปาร์คฮยอนซอก และชอนคยองแท ปู่-ย่าของเขาได้จัดพิธีศพขึ้นที่ Korea University Guro Hospital Funeral Center

โดยงานนี้มีเพื่อนร่วมวงทั้ง ฮีชอล, คังอิน, ชินดง, ซองมิน, อึนฮยอค, ทงแฮ, ซีวอน, รยอวุค , คิวฮยอน รวมถึง คิมกีบอม ก็มาร่วมพิธีศพเพื่อให้กำลังใจ อีทึก ด้วย โดยรายงานระบุว่า เยซอง ไม่สามารถมาเข้าร่วมพิธีได้เนื่องจากติดเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติในกรม

นอกจากเพื่อนร่วมวงแล้วยังมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง ดงบังชินกิ, ดูจุน และ ดองอุน จากวง B2ST, แทคยอน และ อูยอง จาก 2PM, ลูนา จาก f(x), แทจินอา, ทิม, คิมจางฮุน, คิมชางรยอล, ฮองรกกี และ ปาร์คคยองลิม ด้าน คังโซรา ที่เคยร่วมเป็นคู่แต่งงานของ อีทึก ในรายงาน We Got Married ก็มาร่วมเคารพศพด้วย

อีทึก

ตามรายงานระบุด้วยว่า อีทึก พยายามกลั้นน้ำตาไว้ตลอดเวลา ขณะที่โลงศพของพ่อและปู่-ย่าอีทึก ได้ถูกเชิญออกมาโดยมีฮีชอล, คังอิน, อึนฮยอก, ซีวอน, ทงแฮ, คิวฮยอน, ชินดง, ซองมิน และ รยอวุค ช่วยกันยก รวมถึงนักร้องดัง อีมูซอง และ ดาราตลก พยออินบอง ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีสีหน้าเศร้าสลดเช่นกัน โดยทันทีที่โลงศพถูกยกมาถึงรถบรรทุกศพเป็นที่เรียบร้อย อีทึกก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้อีกต่อไป โดยปล่อยโฮออกมา ขณะที่ทุกคนที่ไปร่วมงานต่างแสดงความเคารพจนกระทั่งรถบรรทุกศพขับออกไปยังสถานที่จัดพิธี

การเสียชีวิตของพ่อและปู่-ย่าอีทึก นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้กลายเป็นข่าวฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะในเบื้องต้นมีรายงานจากสื่อต่างๆ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถยนต์จนเป็นเหตุให้ทั้ง 3 คนเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยืนยันว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายโดยพบจดหมายลาตายอยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุด้วย โดย ปาร์คยองอิน ได้ตัดสินใจจบชีวิตบุพการีที่เป็นอัลไซเมอร์ก่อนที่จะจบชีวิตตนเองตายตามด้วยการแขวนคอตายตรงบริเวณตู้เสื้อผ้า

หลังทราบข่าวพี่สาวของอีทึกก็รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที ซึ่งอีทึกที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหารก็ขออนุญาตผู้บังคับบัญชาลากลับบ้านทันทีเช่นกัน ในส่วนของพิธีฝังศพ ตามรายงานระบุว่าร่างของทั้งสามจะถูกนำไปฝังไว้ที่ดางจิน, ชองนัม

ภาพประกอบจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อีทึก ร่ำไห้ เพื่อนร่วมวง ซูเปอร์จูเนียร์ ร่วมปลอบใจในพิธีศพพ่อ ปู่-ย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook