GOT7 กระหึ่มชาร์ทเคป๊อป แบมแบม เด็กไทยวาดลวดลายแจ้งเกิดเต็มตัว | Sanook Music

GOT7 กระหึ่มชาร์ทเคป๊อป แบมแบม เด็กไทยวาดลวดลายแจ้งเกิดเต็มตัว

GOT7 กระหึ่มชาร์ทเคป๊อป แบมแบม เด็กไทยวาดลวดลายแจ้งเกิดเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7

GOT7

หลังจากเปิดตัว 7 สมาชิกหน้าใสวง GOT7 ว่าที่ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเคป๊อปไปแล้ว ทั้ง Jr, JB, Jackson, Mark, ยองเจ, แบมแบม และ ยุคยอม ด้วยมิวสิควิดีโอเดบิวต์ Girls, Girls, Girls เสียงตอบรับจากการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาก็นำมาซึ่งความสำเร็จที่เหนือความคาดหมาย ทั้งยอดวิวที่ทะลุหลัก 1 ล้านภายในเวลาเพียง 2 วันทางยูทิวบ์, กวาดยอดผู้ชมกว่า 1.3 ล้านครั้งทาง YinYueTai ของจีน พร้อมกับขึ้นอันดับ 1 ใน YinYueTai V Chart for Korea อีกทั้งยังทะยานขึ้นสู่ท็อป 5 ในชาร์ตเพลงขายดีของเกาหลีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เดบิวต์อีกด้วย

แบมแบม GOT7

สมาชิก GOT7

ความสำเร็จของ GOT7 ต้องถือเป็นความน่าภาคภูมิใจที่หนึ่งในสมาชิกหนุ่มชาวไทย แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่ความสามารถเข้าตา JYP จนถูกคัดเลือกเข้าสังกัด หลังเก็บตัวอยู่นานร่วมปี แบมแบม ก็ได้โชว์พัฒนาการในการเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะความสามารถในการทำ handstand อีกทั้งยังมีฝีมือในการร้องแร็พจนได้เป็นแร็พเปอร์ของวง ทำให้คาดหมายกันว่า ความสามารถและความน่ารักของ แบมแบม น่าจะส่งให้เป็นขวัญใจคนใหม่ต่อจาก นิชคุณ หรเวชกุล ได้ไม่ยาก

GOT7 เป็นฮิปฮอปกรุ๊ปที่โดดเด่นด้วยการนำเอา Martial Arts หรือศิลปะการต่อสู้มาใช้ผสมผสานร่วมกับท่าเต้นที่ดูแข็งแรง พวกเขาผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักและเข้มข้นในทุกขั้นตอน ซึ่งทาง JYP คาดหวังว่า บอยแบนด์กลุ่มนี้จะเป็นสีสันใหม่ๆ ที่น่าจับตามองในปี 2014 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนคลับชาวไทยที่เคยชื่นชมกับความสำเร็จของ นิชคุณ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง 2PM ครั้งนี้ JYP ได้สร้างทายาทไอดอลสายเลือดไทยเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง คือ แบมแบม สมาชิกคนสำคัญของ GOT7 ที่รอเปิดตัวในลำดับต่อไปอีกด้วย


แบมแบม GOT7

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ GOT7 กระหึ่มชาร์ทเคป๊อป แบมแบม เด็กไทยวาดลวดลายแจ้งเกิดเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook