SM แถลงระบุ พ่อและปู่-ย่า อีทึก Super Junior เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย | Sanook Music

SM แถลงระบุ พ่อและปู่-ย่า อีทึก Super Junior เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย

SM แถลงระบุ พ่อและปู่-ย่า อีทึก Super Junior เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีทึก Super Junior

หลังจากมีรายงานข่าวโศกนากฏกรรมภายในครอบครัวของ อีทึก หรือ ปาร์คจุงซู หัวหน้าวง ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) โดยเบื้องต้นสื่อหลายสำนักได้ประโคมข่าวว่าเป็นการเสียชีวิตอันเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นั้น

ล่าสุด มีรายงานยืนยันจากทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของวง ซูเปอร์ จูเนียร์ ออกมาแล้วว่า การเสียชีวิตของบิดาและปู่-ย่าของอีทึกแท้จริงแล้วเป็นการฆ่าตัวตาย โดยในเบื้องต้นนั้นคาดว่า ทางต้นสังกัดอาจทราบเรื่องแล้วแต่เนื่องจากเป็นโศกนาฏกรรมที่สะเทือนใจ จึงไม่ต้องการให้เรื่องร้ายแรงถูกเผยแพร่ออกไป บวกกับไม่ต้องการให้นักร้องบอยแบนด์ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ทหารอยู่ในกรมต้องสะเทือนใจเมื่อทราบความจริง

มีการเปิดเผยออกมาในภายหลังแล้วว่าการรายงานขั้นต้นนั้นเป็นข้อมูลที่ผิดพลาด จากการที่ตัวแทนของทั้งสถานีตำรวจและสถานีดับเพลิงได้ระบุให้เห็นว่าทั้ง 3 คนนั้นถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ที่บ้านของพวกเขา และยังได้มีการระบุถึงเรื่องจดหมายข้อความที่ถูกพบในสถานที่เกิดเหตุอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าน่าจะถูกเขียนขึ้นโดยตัวคุณพ่อของอีทึกเอง

ตัวแทนคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า "ประมาณ 09:26 น. พวกเราได้ถูกส่งตัวไปที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเขตอำนาจของสถานีตำรวจดงจัก และเมื่อพวกเราไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนนั้นก็ได้เสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" ตัวแทนคนนี้ยังเผยให้ฟังอีกว่าคุณปู่และคุณย่านั้นถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในขณะที่ปาร์คผู้พ่อนั้นถูกพบว่าเสียชีวิตในสภาพแขวนคอตาย"

อีทึก ซึ่งขณะนี้ได้ออกจากกรมชั่วคราวเพื่อมาร่วมพิธีศพ พร้อมกับพี่สาวของเขารวมถึงสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ และเพื่อนๆ ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า ขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment ยังได้กล่าวร้องขอกับทุกๆ คนด้วยว่าขอให้ครอบครัวของเขาได้อยู่กันด้วยความสงบ

อีทึก Super Juniorชาวเอลฟ์เดินทางไปร่วมไว้อาลัยกันเนืองแน่น

ตัวแทนยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "พวกเราเชื่อว่ามันเป็นการฆ่าตัวตายเมื่อพวกเราพิจารณาจากหลักฐาน เช่น การแข็งตัวของร่างกายผู้เสียชีวิต, การพบจดหมายลาตาย, และการแขวนคอ" และจากข้อมูลที่ถูกระบุอยู่ในจดหมายลาตาย ทางตำรวจจึงได้เชื่อว่า ปาร์คยงอิน ผู้เป็นบิดา ตัดสินใจที่จะนำคุณพ่อคุณแม่ของเขาไปกับเขาด้วย

ตามข้อมูลของทางครอบครัวระบุว่า บิดาของนักร้องคนดัง เป็นผู้ดูแลคุณพ่อคุณแม่ของเขา (คุณปู่คุณย่าของ อีทึก) ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์โดยลำพังมาได้ระยะหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ สมาชิกในครอบครัวยังได้ระบุอีกด้วยว่า ตัวของ ปาร์คยงอิน เองก็มีมรสุมรุมเร้าชีวิต เพราะต้องต่อสู้กับภาวะซึมเศร้า ซึ่งทางตำรวจกำลังตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ของเขาเพื่อยืนยันถึงเรื่องนี้

เพื่อนศิลปินร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ

คล้อยหลังข่าวเศร้าแพร่สะพัดออกไป บรรดาเพื่อนนักร้องและศิลปินในวงการเพลงเกาหลีต่างก็ส่งข้อความไว้อาลัยและให้กำลังใจอีทึกกันอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็น โจควอน วง 2AM ที่ทวีตว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เข้มแข็งไว้นะอีทึก" ส่วน โซฮยอน แห่งวง U-Kiss ก็ทวีตว่า "เวลานี้หัวใจเธอคงแหลกสลายมาก เข้มแข็งไว้นะ" ส่วน ดูจุน แห่งวง BEAST ก็ทวีตข้อความที่กินใจมากๆ ว่า "พี่ชายที่ยิ้มอยู่ตลอด ทักทายพวกเราด้วยรอยยิ้ม แม้แต่ในวันนี้ นั่นทำให้หัวใจของผมยิ่งเจ็บปวดมากขึ้น ด้วยความเคารพ ผมขอให้ผู้เสียชีวิตได้พักผ่อนอย่างสงบสุข"

ขณะที่เพื่อนสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ที่ผู้ติดตามในทวิตเตอร์ไม่ได้เห็นข้อความอัพเดทนั้น ข่าวเผยว่า พวกเขาไปรวมตัวกันอยู่ที่งานศพ รวมทั้งสมาชิกวง BEAST ด้วย

ส่วนบรรดาแฟนคลับของวง ซูเปอร์จูเนียร์ ต่างร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่อและปู่-ย่าของเขา ด้วยการส่งกำลังใจให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ แม้แต่ในโลกโซเชียลโดยเฉพาะในทวิตเตอร์ แฟนคลับและชาวเอลฟ์ทั้งหลายต่างก็พร้อมใจกันติดแท็ก #StaystrongParkJungsoo และ #StayStrongLeeTeuk เช่นเดียวกับเพื่อนนักร้องที่ทวีตข้อความให้กำลังใจต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

อีทึก Super Junior

เพื่อนศิลปินที่ส่งข้อความร่วมให้กำลังใจ อีทึก

คลี่ปูมเหตุจูงใจ ทำไมพ่อ อีทึก จึงฆ่าตัวตาย

เมื่อข้อสรุปสาเหตุการตายคลี่คลายออกมาว่าเป็นการทำอัตวินิบาตกรรม รวมถึงปิตุฆาต-มาตุฆาต ซึ่งสร้างความสะเทือนใจแก่ทุกคนที่ทราบข่าว โดยเฉพาะเมื่อผู้ตายคือบุคคลในครอบครัวของ อีทึก แห่งวง ซูเปอร์ จูเนียร์ ผู้โด่งดัง ก็มีการพุ่งเป้าประเด็นไปที่เหตุจูงใจของการฆ่าตัวตาย โดยสื่อเกาหลีเชื่อว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวของ ปาร์คยงอิน ผู้เป็นบิดานั่นเอง

แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวนี้ให้การเปิดเผยว่า ปาร์คยงอิน มีโรคซึมเศร้าติดตัวมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากแยกทางกับภรรยา (มารดาของ อีทึก) เมื่อปีก่อน ต่อมาได้ย้ายกลับไปอยู่กับปู่และย่าของอีทึกซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ความเครียดจากสภาพแวดล้อม และความทรมานจากอาการป่วยที่รุมเร้า จึงน่าจะเป็นสาเหตุสำคัญของโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

อีทึก Super Junior

ปาร์คยงอิน บิดาของ อีทึก ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้วางแผนเหตุโศฏนาฏกรรมครั้งนี้

"อีทึกผูกพันกับคุณย่ามาก เขามีรูปถ่ายสมัยเด็กๆ กับคุณย่าติดอยู่ที่หัวเตียงในห้องพัก เราเป็นห่วงสภาพจิตใจของเขามากหลังจากนี้เพราะเกรงว่าเขาจะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายกับเขาเหลือเกิน ก็ได้แต่หวังว่าเขาจะเข้มแข็งและก้าวผ่านมันไป" แหล่งข่าวใกล้ชิดเอ่ยอย่างเป็นกังวล

ในส่วนของความคืบหน้าจากสื่อนั้น ล่าสุด ทาง Dispatch สื่อใหญ่เจ้าของข่าวเอ็กซ์คลูซีฟวงการบันเทิงยอดนิยม ตัดสินใจงดนำเสนอข่าวคราวการฆ่าตัวตายและการเสียชีวิตของครอบครัวอีทึกแล้ว โดยให้เหตุผลว่า "Dispatch พิจารณาถึงความเจ็บปวด และความรู้สึกของอีทึกและครอบครัวในตอนนี้แล้ว Dispatch จึงตัดสินใจที่จะเคารพต่อครอบครัวของอีทึกและงดเว้นการรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้"

อีทึก Super Junior

อีทึกในวัยเด็ก กับคุณย่าซึ่งระบุว่า เป็นบุคคลที่อีทึกผูกพันมากกว่าบิดาของเขาเอง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ SM แถลงระบุ พ่อและปู่-ย่า อีทึก Super Junior เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook