Zero Hero จับมือ ฮิวโก้ ทำซิงเกิ้ลเท่ โลกกว้าง ใจแคบ | Sanook Music

Zero Hero จับมือ ฮิวโก้ ทำซิงเกิ้ลเท่ โลกกว้าง ใจแคบ

Zero Hero จับมือ ฮิวโก้ ทำซิงเกิ้ลเท่ โลกกว้าง ใจแคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HERO ZERO โลกกว้าง ใจแคบ

ซิงเกิ้ลล่าสุดจากหนุ่มๆ ZERO HERO วงดนตรี Rock and Roll ตัวจริง กลับมาคราวนี้กับสังกัดใหม่ iGnite Records (อิ๊กไนต์ เรคคอร์ดส์) พร้อมกับเพลงที่เติบโตขึ้น โลกกว้าง ใจแคบ

โดย เอก (ฑี สุขโพธิ์เพชร-แต่งเพลง -ร้องนำ และกีตาร์) ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตคนที่มีความฝัน แต่ความฝันนั้นก็ไม่สามารถเดินควบคู่ไปกับความเป็นจริงได้ แต่ละคนล้วนแล้วแต่มีปัญหาที่ทำให้เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ เมื่อเวลาผ่านไป เราก็จะมานั่งเสียใจ อยากให้คนฟังเพลงนี้ หยุดสนใจคนรอบข้าง ทำหัวใจให้แคบเพื่อฟังตัวเองให้มาก เพราะโลกเรากว้างกว่าที่เราคิดมากนัก

ความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้ คือการได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง เล็ก ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่ทาง Zero Hero บอกว่าถือเป็นเรื่องของน้ำใจและรสนิยมที่ตรงกันล้วนๆ ความที่เป็นคอเพลง Rock and Roll และร่วมจัดงาน Rock and Roll Come Back ด้วยกัน ทำให้ฮิวโก้ตอบตกลงแทบจะทันทีที่วงชวนมา Featuring และยังร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้อีกด้วย ทั้งเนื้อหาและดนตรีที่มีความหมายดี ก็เหมือนกับศิลปินรุ่นพี่อย่างฮิวโก้ร้องให้กำลังใจศิลปินรุ่นน้องอย่าง Zero Hero ยิ่งทำให้เพลงนี้มีคุณค่ามากขึ้นไปอีก

ในด้านดนตรี ก็ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีที่ฝากผลงานไว้กับซิงเกิ้ลที่แล้วอย่าง อู๊ด ประเวช (อู๊ด แบนด์วากอน) มาเรียบเรียง จุดเด่นที่อินโทรและท่อนริฟฟ์กีตาร์ติดหูและเสียงประสานที่โดดเด่นของทั้งฮิวโก้และเอก ทำให้เพลงนี้เปี่ยมไปด้วยความหมายและทรงพลัง พร้อมที่จะให้ทุกคนฟังเสียงของหัวใจตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook