สุดเศร้า พ่อ-ปู่-ย่า อีทึก Super Junior ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จนท.ยังไม่ปักใจสาเหตุ | Sanook Music

สุดเศร้า พ่อ-ปู่-ย่า อีทึก Super Junior ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จนท.ยังไม่ปักใจสาเหตุ

สุดเศร้า พ่อ-ปู่-ย่า อีทึก Super Junior ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จนท.ยังไม่ปักใจสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีทึก Super Junior

กลายเป็นข่าวช็อคของ อีทึก หรือ ปาร์คจุนซู หัวหน้าวงซูเปอร์จูเนียร์ที่กำลังอยู่ระหว่างทำหน้าที่รับใช้ชาติ หลังทราบข่าวว่าพ่อและปู่-ย่าเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ล่าสุดมีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าพบศพทั้ง 3 ในบ้านพักและสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ปาร์คยองอิน พ่อแท้ๆ วัย 57 ปี ของปาร์คจองซู หรือ อีทึก นักร้องหนุ่มจากวงซูเปอร์จูเนียร์ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์พร้อมกับ ปาร์คฮยอนซอก และ ชอนคยองแท ปู่-ย่าของเขาที่โดยสารมาในรถคันนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่ง อีทึก ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหารก็รีบขออนุญาตลากลับบ้านโดยทันทีหลังจากที่ ทราบข่าวร้ายดังกล่าว โดยรายงานระบุว่าร่างไร้วิญญาณของพ่อและปู่-ย่าของเขาถูกนำไปไว้ที่โรง พยาบาลแดกู และจะจัดพิธีศพขึ้นในวันที่ 8 ม.ค. นี้

ซึ่งหลังจากที่ข่าวดังกล่าวได้ถูกรายงานออกไปตามสื่อต่างๆ บรรดาแฟนคลับของวงซูเปอร์จูเนียร์ต่างร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่ออีทึกและส่งกำลังใจให้เขาพร้อมครอบครัวให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ด้วย แม้แต่ในโลกโซเชียลโดยเฉพาะในทวิตเตอร์ แฟนคลับและชาวเอลฟ์ทั้งหลายต่างพร้อมใจกันติดแท็ก #StaystrongParkJungsoo และ #StayStrongLeeTeuk เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับเขา เช่นเดียวกับเพื่อนนักร้องที่ทวีตข้อความให้กำลังใจต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

อีทึก Super Junior

ปาร์คฮยอนซอก ผู้เป็นบิดา

SM Entertainment ต้นสังกัดของ ซูเปอร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "เป็นข่าวเศร้ามาก หลังจากที่เราทราบสถานการณ์ที่ชัดเจนแล้วเราจะแถลงอีกครั้ง"

พิธีศพของทั้ง 3 คนจะถูกจัดขึ้นที่ Korea University Medical Center ในวันที่ 8 ม.ค. นี้ ทั้งนี้ ยังมีรายงานข่าวอีกด้านหนึ่งอ้างอิงรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่า อาจเป็นไปได้ว่าทั้ง 3 คนอาจเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย เพราะเจ้าหน้าที่ระบุว่าพบศพของทั้ง 3 คนภายในบ้านพัก ซึ่งตรงข้ามกับข่าวที่ว่าทั้ง 3 คน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุโดยสิ้นเชิง ซึ่งสื่อต่างๆ ก็ยังคงเกาะติดสาเหตุการเสียชีวิตกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดเศร้า พ่อ-ปู่-ย่า อีทึก Super Junior ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จนท.ยังไม่ปักใจสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook