แก้ม เป็นปลื้ม ได้ร้องเพลงประกอบละคร อีสา | Sanook Music

แก้ม เป็นปลื้ม ได้ร้องเพลงประกอบละคร อีสา

แก้ม เป็นปลื้ม ได้ร้องเพลงประกอบละคร อีสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น เพลงประกอบละคร อีสา

เคยฟังและร้องตามมาตั้งแต่เด็กๆ พอ เอ็กแซ็กท์ นำละคร อีสา มากลับมาทำใหม่และมอบหมายให้สาวเสียงคุณภาพ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอด เพลงประกอบละคร อีสา ฉบับออริจินัล สาวแก้มเลยปลื้มสุดๆ

"รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่เลือกให้แก้มถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ อีสา เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบและฟังมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าเราจะได้นำเพลงลูกกรุงที่เคยโด่งดังมากๆ กลับมาร้องอีกครั้ง แต่ในเวอร์ชั่นนี้ของแก้มก็จะมีการปรับให้เป็นแบบไทยร่วมสมัยมากขึ้น มีความเป็นป็อบผสมผสานเข้าไปในเพลงด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงตัวละครอีสาที่โหยหาความรักแท้มาตลอดแต่ก็ยังไม่เจอ จนในที่สุดเขาก็เข้าใจว่าความรักที่แท้จริงนั่นคือความรักที่แม่มีให้กับลูกนั่นเองค่ะ

ก่อนที่จะเข้าห้องอัดแก้มทำการบ้านเยอะมาก โชคดีที่แก้มมีโอกาสได้คุยกับ พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ แล้วพี่บอยก็ช่วยบรีฟให้แก้มนึกถึงเวลาที่แม่เลี้ยงดูเรามา ให้นึกถึงความรักที่แม่มีให้กับเรา แล้วเราก็ถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาตอนร้องค่ะ สำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์วันแรก ดีมากๆ ค่ะ หลายคนทวิตเตอร์มาบอกแก้มว่าชอบ บอกว่าแก้มร้องเพลงนี้ได้เพราะมาก ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจค่ะ"

คลิกฟังเพลง อีสา (เพลงประกอบละคร อีสา รวีช่วงโชติ) - แก้ม วิชญาณี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แก้ม เป็นปลื้ม ได้ร้องเพลงประกอบละคร อีสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook