เปิดตัวรับปีใหม่ SM รับ ยุนอา SNSD ดูใจ ลีซึงกิ | Sanook Music

เปิดตัวรับปีใหม่ SM รับ ยุนอา SNSD ดูใจ ลีซึงกิ

เปิดตัวรับปีใหม่ SM รับ ยุนอา SNSD ดูใจ ลีซึงกิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวดเร็วทันใจแบบไม่ต้องรอให้พ้นวันปีใหม่ เมื่อ SM Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปสาว Girls' Generation ออกมาแถลงยืนยันแล้วว่า ยุนอา หนึ่งในสมาชิกของวง กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องนักแสดงคนดัง ลีซึงกิ สอดคล้องกับที่เคยมีภาพของทั้งคู่ออกเดทด้วยกันหลุดผ่านสื่อเมื่อปีที่แล้ว

โดย Dispatch สื่อดังแดนกิมจิ ได้เคยตีภาพไอดอลคนดังควงคู่ออกเดทเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 โดยเป็นภาพหลังจาก ลีซึงกิ เพิ่งเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น พร้อมรายงานละเอียดยิบว่าฝ่ายพระเอกคนดังไปรับนักร้องสาวถึงที่บ้านเพื่อที่จะไปออกเดทกับริมแม่น้ำฮาน ซึ่ง Dispatch เชื่อว่า ทั้งคู่น่าจะเริ่มออกเดทกันอย่างจริงจังก่อนหน้านั้นเพียงเดือนเดียว

ทั้งนี้ เหยี่ยวข่าวยังเสริมความเห็นเข้าไปอีกด้วยว่า การเดทของทั้งคู่เป็นอะไรที่น่ารักน่าลุ้น เพราะนอกจากทั้งคู่จะไม่ทำเรื่องล้ำเส้นเพราะฝ่ายชายยังไปส่งฝ่ายหญิงกลับที่พักก่อนตีหนึ่งทุกครั้งก็ยังเป็นที่รู้กันอีกว่า ทั้งลีซึงกิและยุนอายังคงพักอยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ ทั้งคู่จึงระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการคบหากันที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด

ภาพประกอบจาก Naver

แม้การคบหากันของทั้งคู่จะไม่ได้เป็นไปแบบปิดบังหลบซ่อน แต่การออกมาแถลงยืนยันโดนต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ถือเป็นการยืนยันว่า ข่าวคราวความรักของทั้งคู่นั้นเป็นความจริง ในขณะที่ต้นสังกัดของ ลีซึงกิ อย่าง Hook Entertainment ก็เผยว่า ที่ผ่านมานั้นทางต้นสังกัดไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของศิลปิน แต่เมื่อทั้งคู่จะคบหาดูใจกันจริงๆ ก็ขอให้แฟนๆ ได้เข้าใจและปล่อยให้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์

สำหรับ ยุนอา เพิ่งจะได้รับการโหวตจากสื่อประเทศจีนให้เป็นผู้หญิงเอเชียที่สวยที่สุดของปี 2013 การันตีว่าสาวๆ SNSD ยังคงเป็นที่นิยมในแดนมังกร อีกทั้งกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตต้นปี 2014 ในทวีปเอเชียรวมถึงประเทศไทย ส่วน ลีซึงกิ นั้น ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาไม่เคยปิดบังเรื่องของหัวใจ แถมก่อนหน้านี้ก็เคยออกมายอมรับว่า ยุนอา คือผู้หญิงในอุดมคติ แต่ด้วยความเป็นคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ของทั้งคู่ก็ถือว่าการเปิดตัวรับปีใหม่น่าจะเป็นข่าวดีไม่น้อย โดยเฉพาะวงการเคป๊อปก็คงจะมีสีสันไปด้วยข่าวคราวของทั้งคู่ตลอดปี 2014 อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดตัวรับปีใหม่ SM รับ ยุนอา SNSD ดูใจ ลีซึงกิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook