Southside : แฟชั่นแบบ "แรง...อ่ะ!!" | Sanook Music

Southside : แฟชั่นแบบ "แรง...อ่ะ!!"

Southside : แฟชั่นแบบ "แรง...อ่ะ!!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Southside

วงฮิปฮอปรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วย Energy แบบสุดพลัง กับ 2 หนุ่มสุดคลั่งที่พร้อมปล่อยพลังแบบสุดๆ ด้วยคาแรคเตอร์และสไตล์ที่ชัดเจน ทำให้  Southside เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Thaitanium กลุ่มคนบ้าพลัง ที่คลั่งดนตรีฮิปฮอปแบบสุดกู่ วันนี้มากันเป็นคู่ เพื่อบอกให้ทุกคนได้รู้ถึงแฟชั่นในสไตล์ของ Southside และวิถีฮิปฮอปไทยแบบชัดๆ กันไปเลย

Southside Style

Freddy : สไตล์ของ Southside เหรอครับ ก็คงจะเน้นความเป็นวัยรุ่นอยู่นะ ที่กวนๆ แล้วก็เพลงก็หนักแน่นครับผม
2P : Southside ก็คือเด็กที่มี energy นะครับ ซนๆ ใครก็ต้องรู้นะครับว่าเรามาจากภูเก็ตเนอะ เด็กฮิปฮอป เพลงฮิปฮอป มี energy เล่นคอนเสิร์ต บ้าๆ สนุกสนานนะครับ แล้วก็ Southside ชอบมีเรื่องมาเล่าให้คนฟัง
Freddy : ชอบมีเรื่อง…มาเล่านะฮะ (หัวเราะ)

Freddy & 2P Fashion

Freddy : ก็จะใส่สบายๆ เน้นสีโทนง่ายๆ ผมจะชอบสีกรม สีน้ำเงินเพราะแม่บอกใส่แล้วดี แม่บอกว่าดวงผมดวงไฟ ให้ใส่สีน้ำเงินจะได้อารมณ์เย็น (หัวเราะ) ส่วนวันพิเศษของผมคือ จะมีเสื้อยืดข้างใน แล้วก็มีแจ็คเก็ตตัวนึง พอถึงงานก็ค่อยเอาแจ๊คเก็ตมาสวมทับ ไม่งั้นเดินเขินตายเลย(หัวเราะ)
2P : ผมจะชอบของเป็นชิ้นๆ เช่น อยากใส่เสื้อตัวนี้เพราะเพิ่งได้มา อยากใส่กางเกงตัวนี้ อยากใส่รองเท้าคู่นี้ เพิ่งได้มา แล้วเราก็จะมาหาของในตู้เสื้อผ้ามาแม็ทอีกที และก็เป็นคนชอบใส่กางเกงขาสั้นมาก พอได้มาก็จะใส่ๆๆ จนทุกคนจำได้เลย แต่ถ้าเป็นวันที่ต้องการความมั่นใจ และดูดีเป็นพิเศษ จะปรึกษาเพื่อน ชอบเป็นคนแบบเวลาแต่งตัวแล้วแบบเฮ้ย! โอเคป่ะวะ เป็นไงมั่งวะ อะไรอย่างนี้ฮะ (หัวเราะ) เพราะว่าบางทีเรารู้สึกชอบไปคนเดียวใช่ไหมฮะ ก็ต้องมีที่ปรึกษาด้วย แล้วเพื่อนๆ ในวงก็ชอบแต่งตัวกัน

Must have item

Freddy : สำหรับผม “หมวก” นะครับ แต่ว่าวันนี้มันร่มๆ ก็จะมีนี่มาปิดหน่อย (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีละ
2P : ของผมก็จะเป็น “นาฬิกา” ครับ เวลาไม่ได้ใส่แล้วมันรู้สึกโล่งๆ แบบขาดอะไรไปจริงๆ  รู้สึกอยากกลับบ้านมาเอา แต่ก็ไม่กลับมานะ แค่รู้สึก (หัวเราะ)

Idol
Freddy ; สำหรับตอนนี้ผมก็ชอบ Kendrick Lamar เป็นแร็พเปอร์ที่แต่งตัวพื้นๆ เรียบๆ ง่ายๆ แต่เท่ครับ
2P : ผมชอบ A$ap Rocky ครับ คนนี้ผมว่าเขาแต่งตัวได้ดีและเข้ากับตัวเองมากๆ ทั้งทรงผม ทั้งวิธีการแร็พ บุคลิกการแต่งตัวทุกอย่างชอบมากครับ

Southside

ต่อให้มั่นใจแค่ไหนก็เสียเซล์ฟได้ง่ายๆ ถ้าคุณมาตกม้าตายกับการแต่งตัว อย่าประมาท! มาดูแฟชั่นสุดพลาดของหนุ่มๆ  Southside กันสิว่าฮาแค่ไหน

Freddy : มันเคยเกิดขึ้นฮะ คือปกติแล้วเวลาใส่เสื้อตัวใหญ่มันควรใส่กับขาสั้นใช่ไหมฮะ แต่คือผมเอากางเกงขายาวมา แล้วเอาเสื้อไซด์ L มา ตายแล้ว! ใส่ทีแล้วแบบว่ามันดูตลกอ่ะ พลาดตรงไม่ดูไซด์ มันสำคัญตรงนี้แหละ
2P : ก็มีหลายครั้งเลยซะด้วยซ้ำนะครับ แล้วเราก็จะมาบ่นๆ กับเพื่อนนะครับว่า ไม่เซล์ฟเลยว่ะวันนี้ มันพลาดจริงๆ
Freddy : ประมาณว่าคอนเสิร์ตวันนั้นพวกมึงใส่ดำกันหมด แล้วกูใส่ขาว (หัวเราะ) เฮ้ยมีใครมีดำเปล่าวะ ประมาณนี้
2P : ส่วนใหญ่ผมชอบมีปัญหากับขากางเกงฮะ บางทีขากางเกงมันไม่เข้ากับรองเท้าที่ใส่ บางทีขากางเกงใหญ่แล้วรองเท้ามันไม่มีส้น อะไรอย่างนี้ หลายอย่างครับจริงๆ แล้ว ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนกล้าทักเท่าไหร่ครับ
Freddy : ถ้ามีก็มีพี่เวย์ (หัวเราะ)
2P : อย่างที่บอกผมจะเป็นคนถามซะมากกว่า คืออย่างน้อยถ้าแต่งออกมาถ้าพลาดกุก็โทษพวกมึงทั้งวงอ่ะ (หัวเราะ) คือกูปรึกษาละนะ
Freddy : เริ่มเข้าใจละทำไมต้องถามก่อนออก (ยิ้ม)

อยากแต่งตัวฮิปฮอปต้องมีอะไรบ้าง  

2P : ฮิปฮอปมันก็ไปไกล มันไม่มีตายตัวแล้วเนอะ มันผสานกันหมด แต่เบสิคง่ายๆ เลย ผมว่าน่าจะเป็นรองเท้าขาว หรือว่าอาจจะเป็น  Air Force 1 ข้อหนึ่งนี่รองเท้าขาวเลยครับ
Freddy : ผมเอาเป็นหมวก Baseball caps แล้วกัน ซึ่งถ้าแต่ก่อนนี่ถ้าใส่ถือว่าแปลกมาก เดี๋ยวนี้ใส่ทุกคน ทุกแนว เพราะว่ามันก็เป็นหนึ่งในแขนงแฟชั่นฮิปฮอป ซึ่งมันกระจายไปจนเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกคนละ
2P : อันสุดท้ายก็เป็นยีนส์สวยๆ สักตัวละกันนะฮะ ยีนส์ Denim สีซีดๆ หน่อยก็ได้ฮะ จะได้เข้ากับ Air Force 1 ครับ 3 อย่างนี้ผมว่าโอเคละ เสื้อไม่ต้องใส่ก็ได้ฮะ (หัวเราะ)
Freddy : ถอดเสื้อก็เท่ละครับ (หัวเราะ)

อัพเดตผลงาน

เราก็มี Compilation 3 ของ Thaitanium ที่กำลังจะมา ซึ่งจะรวม Thaitanium แฟมิลี่หมดเลย ก็มีเพื่อนๆ  อาธิ เช่น Mindset, iAM, DANDEE & KOGA, Big Calo, Thaitanium, Southside ที่เราปล่อยออกมาก็มีเพลง Baby Don’t Stop-Thaitanium, แรงอ่ะ - Southside, อยากมีแฟน – iAM, Don’t say – Mindset feat. Freddy V มิวสิควิดีโอออกแล้วนะครับที่พูดไป 4 ตัว ไปหาเสิชดูได้ในยูทิวบ์นะครับ

ขอบคุณแฟชั่นอัพเดตจาก WearYouWant feat. Southside
อัพเดตเทรนด์ Beauty & Fashion ได้ที่ WearYouWant  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Southside : แฟชั่นแบบ "แรง...อ่ะ!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook