เซอร์ไพรส์! จอยซ์ ทีเค โดดแจมคอนเสิร์ต บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์ | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! จอยซ์ ทีเค โดดแจมคอนเสิร์ต บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์

เซอร์ไพรส์! จอยซ์ ทีเค โดดแจมคอนเสิร์ต บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปีของ บีอีซี-เทโร กับ บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์ ซึ่งจัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีแฟนเพลงนับหมื่น หลั่งไหลเดินทางพาครอบครัวมาร่วมปาร์ตี้ฉลองคริสมาสต์และต้อนรับปีใหม่กันอย่างคึกคักและอบอุ่น

บรรยากาศบริเวณด้านนอกก่อนเริ่มคอนเสิร์ตนั้น แฟนเพลงทุกคนต่างสนุกสนานกับเกมส์และกิจกรรมตามบูธต่างๆ ที่ทีมงานได้สรรสร้างและเตรียมไว้ให้ได้ร่วมสนุกกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะบูธ “สอยดาว” ที่คึกคักและแถวยาวเป็นพิเศษ เพราะมีหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธ์ และสาว นาเดีย สุทธิกุลพานิช มาช่วยรับมอบของขวัญที่แฟนเพลงนำมาบริจาคด้วยตัวเอง ซึ่งของขวัญที่ทุกท่านนำมาทุกชิ้นนั้น จะนำไปมอบให้กับน้องๆ มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการต่อไป หรืออย่างบูธ “หนุ่มน้อยตกน้ำ” ที่ 2 หนุ่มเหลือน้อยอย่าง บอย โก และ บอย ตรัย ลงทุนนั่นแท่น ให้แฟนเพลงได้ประลองความแม่นกันด้วยตัวเองเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีบูธ “กระชับพื้นที่”, “เก้าอี้ดนตรี”, “เพ้นท์หน้า”, “ปาลูกโป่ง” รวมถึงมินิสเตจให้นั่งฟังเพลงชิลล์ๆ อุ่นเครื่องกันก่อนอีกด้วย

บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์

เมื่อถึงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ศิลปินเลิฟอิสและพันธมิตรคนดนตรีมากมายกว่า 40 ชีวิต ต่างทยอยขึ้นเวที ผลัดกันมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่องเต็มอิ่มกว่า 6 ชั่วโมง ด้วยเพลงฮิตคุ้นหูที่ร้องตามกันได้ทุกคน ทั้ง สุข เศร้า เหงา ซึ้ง กว่า 50 เพลง และสนุกสนานเฮฮาจนน้ำตาเล็ดกับมุกขำๆ ที่แต่ละศิลปินปล่อยใส่กันแบบไม่มีกั๊ก นำทีมโดยโต้โผใหญ่อย่าง บอย โกสิยพงษ์ และศิลปินพี่น้องเพื่อนพ้องคนสนิท ทั้ง นภ พรชำนิ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บอย ตรัย ภูมิรัตน, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, น้อย กฤษฎา สุโกศล แคลปป์, แสตมป์ อภิวัชร์, ตู่ ภพธร, รัดเกล้า อามระดิษ, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, ปาล์มมี่, กมลา สุโกศล, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, นาเดีย สุทธิกุลพานิช, Scrubb, Room 39, The Begin, Knot, สายชล ระดมกิจ, มาเรียม B5, บี พีระพัฒน์, โป้ โยคี เพลย์บอย, เบน ชลาทิศ, Friday, T-Rex, Lipta, สันติ ลุนเผ่

บอยโก แฟมิลี่ คริสมาสต์ ทูเก็ตเตอร์

และที่ถือเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับแฟนเพลงและสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ การปรากฏตัวของ จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ พร้อมการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ ไทรอัมพ์ส คิงดอม (TK) แน่นอนว่า สาวโบและสาวจ๊อยซ์นั้นมาพร้อมกับเพลงดังของพวกเธอ ผ้าเช็ดหน้า ที่แฟนเพลงต่างปรบมือต้อนรับให้กำลังใจ และช่วยกันร้องเพลงจนเสียงดังกระฮึ่มฮอลล์เลยทีเดียว

คลิกฟังรวมเพลงสนุกวันปีใหม่

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! จอยซ์ ทีเค โดดแจมคอนเสิร์ต บอยโก แฟมิลี่ คริสต์มาส ทูเก็ตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook