เปิดตัวกร่อย ชาวเน็ตเริ่มเบื่อ ไมลีย์ ไซรัส หลัง Adore You ไม่เปรี้ยง | Sanook Music

เปิดตัวกร่อย ชาวเน็ตเริ่มเบื่อ ไมลีย์ ไซรัส หลัง Adore You ไม่เปรี้ยง

เปิดตัวกร่อย ชาวเน็ตเริ่มเบื่อ ไมลีย์ ไซรัส หลัง Adore You ไม่เปรี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมลีย์ ไซรัส Adore You

แม้จะมีทั้งภาพทีเซอร์และมีคนปล่อยคลิปมิวสิควิดีโอหลุดออกมาก่อนวันเปิดตัวจริง ก็ไม่ทำให้กระแสของซิงเกิ้ลใหม่ Adore You ของ ไมลีย์ ไซรัส ร้อนแรงอย่างที่คาด เพราะหลังจากเผยแพร่ทางยูทิวบ์ไป 2 วัน จำนวนผู้ชมยังทะยานไม่ถึงหลักสิบล้านเหมือน Wrecking Ball ที่เคยสร้างความฮือฮา และที่น่ารันทดยิ่งกว่า คือไมลีย์ ลงทุนเปิดเผยเนื้อหนังมากกว่าเดิม แถมยังเพิ่มดีกรีความแรงด้วยฉากที่ล่อแหลมกว่าด้วยซ้ำ

โดยมิวสิควิดีโอเพลง Adore You โหมสร้างกระแสด้วยการปล่อยภาพ ไมลีย์ ไซรัส สัมผัสตัวเองอย่างชวนให้คิดไปไกลโดยเผยว่าเป็นภาพจากมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ในขณะที่นักร้องสาวก็ได้ทวีทข้อความต่อว่าผู้ที่ปล่อยคลิปมิวสิควิดีโอของเธอจนหลุดว่อนเน็ต แต่กระนั้นก็ดูเหมือนว่า จะไม่มีใครใส่ใจติดตามหรือพูดถึงเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มากนัก บางคนมองว่าเป็นเพราะเธอฉวยจังหวะเปิดตัวแรงในช่วงคริสต์มาสคือหายนะเล็กๆ เพราะเป็นเทศกาลแห่งความสุขและการใช้เวลากับครอบครัวมากกว่าจะส่งท้ายปีใหม่ด้วยอะไรที่ไม่เจริญหูเจริญตา

ไมลีย์ ไซรัส Adore You

ผลจากการเปิดตัวไม่เปรี้ยงปร้าง ทำให้มิวสิควิดีโอ Adore You ฉบับเวิลด์ พรีเมียร์ มีผู้ชมทางยูทิวบ์จนถึงวันนี้อยู่ที่ราว 5 ล้านคน ซึ่งถือว่าน่าผิดหวัง หากเปรียบเทียบกับมิวสิควิดีโอ Wrecking Ball ที่เปิดตัวฮือฮาเมื่อเดือนกันยายนและสร้างสถิติวิดีโอที่เปิดตัวได้สูงสุด ซึ่งในครั้งนั้น Wrecking Ball ทำยอดวิวได้ถึง 19 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัวกร่อย ชาวเน็ตเริ่มเบื่อ ไมลีย์ ไซรัส หลัง Adore You ไม่เปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook