เมื่อ จัสติน บีเบอร์ บ๊ายบายวงการ ใครจะทะยานเป็นซุป'ตาร์คนใหม่ | Sanook Music

เมื่อ จัสติน บีเบอร์ บ๊ายบายวงการ ใครจะทะยานเป็นซุป'ตาร์คนใหม่

เมื่อ จัสติน บีเบอร์ บ๊ายบายวงการ ใครจะทะยานเป็นซุป'ตาร์คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

เป็นอันยืนยันแล้วว่า จัสติน บีเบอร์ ซูเปอร์สตาร์เจ้าปัญหาวัย 19 ปี พร้อมอำลาวงการเพลงจริงในปี 2014 หลังจากทวีตตอกย้ำให้บีลีบเบอร์ชอกช้ำในวันคริสต์มาสว่ายังไงๆ ก็ขออำลาวงการอย่างแน่นอน ร้อนถึงการค้นหาตัวตายตัวแทนทายาทซูเปอร์สตาร์คนใหม่ที่มีแววว่าน่าจะแจ้งเกิดและเป็นขวัญใจสาวๆ คนต่อไป ซึ่งมีใครบ้าง มาดูกัน

ออสติน มาโฮเน

หน้าหวาน เสียงใส หุ่นแซ่บ แบบฉบับพิมพ์นิยมของแฟนเกิร์ลและแฟนเกย์ทั่วโลก แถมยังอยู่ในวัยใสอายุแค่ 17 ปีคนนี้ ก็มีเส้นทางที่ไม่ต่างจากจัสติน บีเบอร์ เท่าไหร่ นั่นคือโด่งดังจากยูทิวบ์ก่อนจะมาเป็นดาวรุ่งดวงเล็กๆ อย่างในปัจจุบัน ออสตินเริ่มเป็นที่รู้จักจากการคัดเลือกให้เป็นศิลปินเปิดเวทีของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ก่อนที่ MTV จะนำไปปั้นให้หลายๆ คนรู้จักมากขึ้น และในปีหน้า อัลบั้มเต็มที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในสังกัด Republic Records ก็น่าจะเสร๋จออกมาให้ได้ฟังกัน...ถ้าจังหวะเหมาะเจาะแบบนั้น เราอาจเห็นหนุ่มน้อยคนนี้เป็นดาวรุ่งมาแรงแห่งปี 2014 ก็อาจเป็นได้ 

จี-ดรากอน (G-DRAGON)

น่าจะพูดได้เต็มปากว่า จี-ดรากอน คือสตาร์เอเชียเบอร์หนึ่งแห่งปี ไม่ใช่แค่ความสำเร็จบนเวที Mnet Asian Music Awards 2013 ที่ผ่านมาซึ่งกวาดรางวัลไปถล่มทลาย แต่ จี-ดรากอน ยังเป็นศิลปินจากเกาหลีคนแรกที่ทำอันดับติดชาร์ท main ของบิลบอร์ดได้ อีกทั้งยังมีความสนิทสนมคุ้นเคยเป็นการส่วนตัวกับ JB ถึงขั้นเตรียมทำซิงเกิ้ลพิเศษร่วมกัน ในฐานะคนเอเชียด้วยกัน หลายๆ ก็คงอยากเห็น GD ประสบความสำเร็จในตลาดอินเตอร์อย่างแน่นอน

ฮันเตอร์ เฮย์ส

หนุ่มน้อยคันทรี่กับภาพลักษณ์แบบป๊อปมักมีมาให้เห็นไม่บ่อยนัก หลายคนอยากเห็น ฮันเตอร์ เฮย์ส เป็น เทย์เลอร์ สวิฟท์ ภาคผู้ชาย ที่เป็นขวัญใจคอเพลงแบบครอสโอเวอร์ทั้งป๊อปไปจนถึงร็อค แม้จะมีจุดเด่นคือเสียยงร้องและการเล่นกีตาร์ จึงยังคงเป็นปริศนาต่อไปว่าถ้าจะเปลี่ยนลุคให้เป็นป๊อปแดนซ์คงเป็นไปไม่ได้ แต่หากจะแจ้งเกิดแซงหน้าดาวรุ่งทุกดวงในปี 2014 ก็ยังมีโอกาสจากซิงเกิ้ล Everybody's Got Somebody But Me ที่ร่วมงานกับ เจสัน มราซ ก็เป็นได้..ใครจะไปรู้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมื่อ จัสติน บีเบอร์ บ๊ายบายวงการ ใครจะทะยานเป็นซุป'ตาร์คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook