ทัพศิลปินส่งท้ายปีในเทศกาลดนตรีอบอุ่น Santorini Park Concert and Carnival 2013 | Sanook Music

ทัพศิลปินส่งท้ายปีในเทศกาลดนตรีอบอุ่น Santorini Park Concert and Carnival 2013

ทัพศิลปินส่งท้ายปีในเทศกาลดนตรีอบอุ่น Santorini Park Concert and Carnival 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Santorini Park Concert and Carnival 2013

ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้อย่างสุดฟินกับ Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2013 ผลงานชิ้นสำคัญที่สุดแห่งปีของ Pink Elephant คาเฟ่เคลื่อนที่ชื่อดัง ที่จับมือกับ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ร่วมสร้างสรรค์เทศกาลดนตรีที่บอกได้คำเดียวเลยว่ามีสีสัน สนุก และโรแมนติกที่สุด ด้วยกองทัพศิลปินที่มากที่สุดแห่งปี เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมสำหรับแฟนเพลงเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2014 ที่กำลังจะมาถึง

โดยบรรยากาศย่ำเย็นอันเป็นใจของปลายปีในหัวค่ำวันที่ 21 ธันวาคม แฟนเพลงวัยรุ่นไปถึงระดับคนทำงานทยอยเดินทางเข้าสู่พื้นที่สุดแสนหฤหรรษ์ของ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ กับการดื่มด่ำบรรยากาศของโลกแฟนตาซีในภาพของสวนสนุกที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเก็บภาพอัพ IG และ FB กันแบบชิลๆ ก่อนมุ่งหน้าสู่เวทีที่อลังการในรูปโค้งมนเหมือนสวนสนุก ประเดิมความสนุกและโรแมนติกแห่งบทเพลงด้วยการเปิดเวทีให้กับศิลปิน Mellow Motif ทักทายขับกล่อมแฟนเพลงด้วยหลากหลาบทเพลง มันคงเป็นความรัก, My Foolish Heart, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ และอีกหลายบทเพลง ต่อด้วยศิลปินที่สร้างชื่อมาจากโลกไซเบอร์ Room39 ที่มาพร้อมบทเพลง หน่วง, ทำเพื่อเธอที่รัก, รักใครไม่ได้อีก ฯลฯ ก่อนต่อด้วยศิลปินอาร์แอนด์บีอย่าง บี พีรพัฒน์ ที่มาพร้อมกับบทเพลงฮิตหลากหลาย ความจริงในใจ, คนเดียว, รู้, พูดตรงๆ ฯลฯ ตามต่อด้วยวง The Begins ที่ฟีจเจอริ่งกับ นภ พรชำนิ กับเพลงฮิตอย่าง Happy Ending, ยอม, เผลอ, ลมหายใจ ฯลฯ

Santorini Park Concert and Carnival 2013

ต่อเนื่องไปด้วย เบน ชลาทิศ ที่ขนเพลงฮิตมาขับกล่อมแฟนเพลง คนข้างล่าง, สุดใจ, เสียใจแต่ไม่แคร์ ฯลฯ ตามมาด้วยหนุ่มฮ็อต ตู่ ภพธร พร้อมแขกรับเชิญ น็อต วรุต กับบทเพลงดัง ถ้าหาก, พูดทำไม, ลมหายใจ ฯลฯ ต่อด้วยเสียงเปียโนสุดแสนโรแมนติกและเสียงร้องอันอบอุ่นจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับบทเพลง เพลงของหัวใจ, รักเธอ, ไม่พูดก็เข้าใจ ฯลฯ ก่อนตามต่อมาด้วยสองวงศิลปินที่เรียกความคึกคักในยามดึกกับ Flure และ Lipta ที่ต่างขนเพลงฮิตของตนมากระแทกใจแฟนเพลง อาทิ ปล่อยไปตามหัวใจ, ปฏิเสธอย่างไร ฯลฯ ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกสุดครึกครื้นจากสองศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง เจ เจตริน มาที่พร้อมเพลงดัง ประมาณนี้หรือเปล่า, กองไว้, คาใจ, ฝากเลี้ยง ฯลฯ  และ โจอี้ บอย ที่ประกบมากับศิลปิน สิงห์เหนือ เสือใต้ และดีเจ Spida Monkey ที่ขนเพลงฮิต เมียไม่มี, ยกมือขึ้น, ไอ้บ้าไอ้บี้ไอ้โบ้ไอ้เบ้ และอีกหลายเพลงฮิตที่กระตุกความคึกคักเรียกเหงื่อท่ามกลางลมหนาวส่งท้ายเทศกาลดนตรีที่สนุกที่สุดแห่งปีให้แฟนเพลงได้ฟินกันไปอย่างงดงาม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/thanksentertainment

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ทัพศิลปินส่งท้ายปีในเทศกาลดนตรีอบอุ่น Santorini Park Concert and Carnival 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook