บิว กัลยาณี ตามรอยคนลูกทุ่งอัพหน้า! ชี้อุบัติเหตุใหญ่เตือนใจเรื่องใช้ชีวิต | Sanook Music

บิว กัลยาณี ตามรอยคนลูกทุ่งอัพหน้า! ชี้อุบัติเหตุใหญ่เตือนใจเรื่องใช้ชีวิต

บิว กัลยาณี ตามรอยคนลูกทุ่งอัพหน้า! ชี้อุบัติเหตุใหญ่เตือนใจเรื่องใช้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิว กัลยาณี

คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ บิว กัลยาณี สาวลูกทุ่งคนดังจากเมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อย่างเช่น โนบรา โนราห์ แต่ ณ บัดนาวมีข่าวเม้าท์หนาหูว่าเจ้าตัวสวยขึ้นเป็นกอง จนหลายคนฟันธงว่าต้องพึ่งมีดหมอ ไปอัพหน้าเพิ่มความงามอย่างแน่นอน ซึ่งนักร้องสาวก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่เหตุที่ต้องทำเนื่องจากประสบอุบัติเหตุอย่างหนัก ซึ่งทำให้เธอขยาดรถตู้มาจนถึงทุกวันนี้

หลายคนอยากรู้ข่าวคราวของเธอมากมาย สาวบิวเลยขอเปิดใจเคลียร์เรื่องนี้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ รวมทั้งประเด็นที่เขาว่ากันว่า ดังแล้วเรื่องเยอะ!!!!

หน้าเปลี่ยนไป ทำเยอะ ?

"(หัวเราะ) ไม่เยอะค่ะ หนูโบท๊อกซ์อย่างเดียวค่ะ แล้วก็ร้อยไหม อันอื่นไม่มีเลยค่ะ ร้อยไหมนิดหนึ่งเห็นหมอบอกว่าดี (หัวเราะ) หน้าก็ไม่ได้ตึงเปรี๊ยะอะไรแบบนั้น ปกติเลยค่ะ หน้าผากขยับได้หมด ทุกอย่างปกติ"

เพราะก่อนหน้านี้อุบัติเหตุ เลยถือโอกาสไปทำหน้า ?

"ต้องเท้าความก่อน จริงๆ คือหนูไปกับแดนเซอร์ แต่แดนเซอร์จะเจอหนักมากกว่าที่ใบหน้า ส่วนของหนูหน้าแถบซ้ายฟาด แล้วก็กระดูกเบ้าตาแตก ข้างในนะคะ แต่ตอนนี้มันเชื่อมกันแล้ว อันนี้หมอเพิ่งตรวจเจอนะคะ เพราะวันที่แตกแรกๆ หนูก็ว่าทำไมตามันพร่าข้างหนึ่งมองไม่ชัด ก็เลยไม่ตรวจซ้ำ ช่วงหลังๆ ก็หูไม่ค่อยดีด้วย ฝั่งซ้ายมันฟาดหมดเลย ถ้าใครเรียกแล้วไม่หันก็อย่าหาว่าหนูหยิ่งนะคะ หูไม่ค่อยดี"

ตอนเกิดเหตุคิดไหมว่าจะรอดหรือไม่รอด ?

"ที่เขาบอกว่าคนตายกลับบ้านไม่ถูกนี่เรื่องจริงเลย เพราะแค่นึกถึงแม่ นึกถึงพ่อก็ยังไม่มีเวลานึก นึกอยู่ในใจแค่ว่าหยุดซะทีเถอะๆ เจ็บ อุบัติเหตุครั้งนั้นสอนหนูอย่างหนึ่งเลยคือ การที่เราทำงานหนัก สะสมเงินไว้ที่บ้าน มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าไม่ได้นำไปใช้ให้มันเกิดประโยชน์นะคะ หมายถึงว่าถ้าเราทำงานเยอะแล้วไม่ได้พักผ่อนเลย ไม่ได้เที่ยวเลย ไม่ได้สร้างบ้านให้พ่อแม่ มันก็ไม่มีประโยชน์เลย"

หลังอุบัติเหตุทำให้กลัวรถตู้ นั่งรถตู้ไม่ได้ ก็เลยมีคนมองว่าเรื่องเยอะ?

"หนูไม่ได้เยอะค่ะ แต่ถ้าใครเคยโดนอุบัติเหตุกับรถตู้เหมือนหนูจะรู้เลยว่ารถตู้มันเหมือนอยู่ในกระป๋องน้ำอัดลมแล้วโดนบีบมันบางมาก ลมพัดทีก็ตกที วันแรกที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วนั่งรถตู้กลับอุตรดิตถ์หนูยังนั่งร้องไห้ตลอดทาง แค่ตกหลุมก็สะดุ้ง แต่ทุกวันนี้ถ้ามีงานใกล้ๆ ก็ยังต้องนั่งอยู่ แต่ถ้าเดินทางไกลๆ ก็นั่งรถที่เซฟหน่อยก็ดี"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บิว กัลยาณี ตามรอยคนลูกทุ่งอัพหน้า! ชี้อุบัติเหตุใหญ่เตือนใจเรื่องใช้ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook