ปรากฏการณ์แฟนคลับเดอะสตาร์ตัดหางอำลา โตโน่! | Sanook Music

ปรากฏการณ์แฟนคลับเดอะสตาร์ตัดหางอำลา โตโน่!

ปรากฏการณ์แฟนคลับเดอะสตาร์ตัดหางอำลา โตโน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่

ทวีตจากแฟนคลับ ที่กลายเป็นประเด็นให้ โตโน่ ถูกถล่มอย่างหนัก หลังเข้าพิธีหมั้นอย่างเงียบๆ จนมีแฟนคลับเดือดร้อนแทนศิลปินก่อนจะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

ตกเป็นข่าวเข้าพิธีหมั้นกับดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ แบบสายฟ้าแล่บจนกลายเป็นประเด็นทอล์คชั่วข้ามคืน กระแสแฟนแอนตี้ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ดูเหมือนจะยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องความน้อยอกน้อยใจของแฟนคลับที่ตามเกาะติดชีวิต โตโน่ อย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ประกวด เดอะสตาร์ ทั้งกล่าวหาว่า หมั้นหมายแล้วไม่ชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ แม้แต่ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้ผลุกปั้นมาจากเวที เดอะสตาร์ หนักๆ เข้ายังพาลน้อยใจไปไกลถึงขั้นโกรธ โตโน่ ที่ไม่บอกแฟนคลับว่าจะหมั้นกับดาราสาวคนดังก็มี

ชนวนแตกหักที่มีสาเหตุมาจากทวีตข้อความตัดเยื่อใยของ โตโน่ ต่อแฟนคลับที่ก้าวก่ายในเรื่องความรักกับ แตงโม

ปรากฏการณ์แฟนคลับยี้ โตโน่ ไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งเกิดหลังจากข่าวงานหมั้นหลุดออกไป เพราะบรรดาแฟนคลับส่วนหนึ่งได้แสดงอาการไม่พอใจมาตั้งแต่ โตโน่ เปิดตัวคบหากับ แตงโม เมื่อหลายเดือนก่อน อาการงอนของแฟนคลับยังคงต่อเนื่องเมื่อมีภาพสวีทชายทะเล ภาพรอยสักคู่ ไปจนถึงภาพเกี่ยวก้อยกันไปชุมนุมต้านพรบ. นิรโทษกรรม บางคนถึงกับเข้าไปเหน็บผ่านทวิตเตอร์ด้วยแท็ก #Ripmootono, #Ripbabymelony จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องเมาท์ทางโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แฟนคลับบางรายยังได้หยิบยกการวางตัวของ บี้ สุกฤษฎิ์ และ กัน นภัทร มาจิกกัดโตโน่อยู่ในที ทั้งยกเอาคำพูดและการแสดงความเคารพผู้ใหญ่ในวงการ รวมถึงทวีตข้อความจาก กัน ภายหลังจากข่าวการหมั้นของโตโน่ถูกแพร่ออกไปที่ชัดเจนและมีการรีทวีตต่อ กันมากที่สุด เห็นจะเป็นทวีตของ @ploypinkarin ที่รัวข้อความตัดพ้อชุดใหญ่ มรการโยงเพื่อนศิลปินอย่าง กัน นภัทร และ มัดหมี่ พิมพ์ดาว พาณิชสมัย มาเกี่ยวข้อง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต บ้างก็เห็นด้วยช่วยกันรุม บ้างก็มองว่า ไร้สาระและดูน่ารำคาญมากกว่า อีกส่วนหนึ่งก็มองว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มกับแฟนสาว ซึ่งบางครั้งคนนอกก็ควรจะมองข้ามไปและเคารพการตัดสินใจบ้าง 

โตโน่

บ้างก็ quote ข้อความของศิลปินร่วมเวที เดอะสตาร์ มาเหน็บแนมก็มี

สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 (2553) โดยผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ก่อนจะมีผลงานเพลงในอัลบั้มรวมเดอะสตาร์ 6 และเพลงประกอบละครอีกหลายชุด

ในปี 2555 โตโน่ ออกผลงานเดี่ยวชุด บ้าคิดถึง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เริ่มเนื้อหอม มีงานการแสดงเข้ามาตอมอยู่ตลอด ทั้งละคร ซิตคอม ละครเวที และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ ละคร บ่วงวันวาร, ละคร นางสิงห์สะบัดช่อ, ภาพยนตร์ รัก โง่ โง่ และซิตคอม ลูกพี่ลูกน้อง แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายชิ้น

ทั้งนี้ ในช่วงที่ประกวด เดอะสตาร์ 6 โตโน่ เคยถูกจับเป็น "คู่จิ้น" กับ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช จนกลายเป็นกระแสคู่จิ้นที่เรียกเรตติ้งให้รายการในปีนั้นได้ถล่มทลาย หลังจากนั้นก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนนักแสดงร่วมค่ายประปราย แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่าแค่ข่าว กระทั่งเปิดตัวคบหาชัดเจนกับดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา จนกลายเป็นที่มาของกระแสนักร้องถูกแฟนคลับยี้ในปัจจุบันนั่นเอง

 

คลิกฟังเพลง L.O.V.E -  โตโน่ ภาคิน

คลิกฟังเพลง คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - โตโน่ ภาคิน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปรากฏการณ์แฟนคลับเดอะสตาร์ตัดหางอำลา โตโน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook