ซี เปิดอกถลกหัวใจ ชายแท้ย่อมแพ้ทอม! | Sanook Music

ซี เปิดอกถลกหัวใจ ชายแท้ย่อมแพ้ทอม!

ซี เปิดอกถลกหัวใจ ชายแท้ย่อมแพ้ทอม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี ภูวรินทร์ คีแนน

เห็นทีคงต้องขึ้นโลโก้ 18+ เพราะรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เทปล่าสุดนี้ จับเอานักร้องสาวหล่อ ซี ภูวรินทร์ คีแนน หรือ ซี มัฑณาวี คีแนน ที่วัยทีนหลายคนกรี๊ดกร๊าดจากค่าย กามิกาเซ่ ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์ทอมหล่อบุกวงการเพลง ก่อนจะกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อประสบอุบัติเหตุทางท้องถนนเมื่อไม่กี่ปี ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ ร่างกายของ ซี จะเต็มร้อยหรือไม่อย่างไร รวมถึงผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะออกมานั้นจะซี้ดซ้าดบาดใจขนาดไหน ต้องฟังเจ้าตัวเล่าเอง

หลังอุบัติเหตุ หายไปนานแค่ไหน?

"น่าจะประมาณปีกว่าๆ ครับ หลายคนคงจำได้ว่าซีเคยประสบอุบัติเหตุเมื่อปีก่อน ตอนนั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะพุ่งชน ขณะข้ามถนนที่หน้าโรงพยาบาลตำรวจ

ตอนนั้นซียืนรอตรงเกาะกลางเพื่อที่ จะข้ามไปฝั่งเซ็นทรัลเวิลด์ คงดูรถเฉพาะทางซ้ายมือซึ่งวิ่งมาจากพารากอน โดยไม่ได้ระวังรถทางขวาซึ่งวิ่งมาจาก ร.ร.อินเตอร์คอนติเนนตัล ทำให้ถูกชนเข้าอย่างแรงจนตัวซีลอยจากพื้น ซึ่งคู่กรณีให้ความช่วยเหลืออย่างดี แต่ค่อนข้างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าขณะที่ขับรถมาเห็นคนกำลังข้ามถนนมาจากฝั่งร.พ.ตำรวจ และโผล่มาจากเกาะกลาง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถของเขาพุ่งชนพอดี เหตุการณ์ครั้งนั้นซีอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน เวลาข้ามถนนควรใช้ทางม้าลาย เข้าใจว่าจุดนั้นซีเห็นว่ามันแค่นิดเดียว คนอื่นก็ข้ามกัน แต่ความประมาทเพียงนิดเดียวก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้"

แต่ก็มีคนเมาท์ ว่าเจออุบัติเหตุแบบไหน ทำไมหน้าตาถึงไม่ยับเยิน แอบไปขึ้นเขียงผ่าอะไรตอนเกิดอุบัติเหตุหรือเปล่า?

"ของแท้แน่นอนครับ คางไม่มี ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ฟันก็ไม่ได้ทำครับ กำลังอยากจะไปทำอยู่ ก็เห็นในอินเทอร์เน็ตแซวอยู่เหมือนกันว่าพี่ซีศัลยกรรม (หัวเราะ) ที่ตลกมากๆ คือ เขาบอกซีศัลยกรรมมือ เพราะมือซีใหญ่ตัวซีเล็ก ซีก็แบบ เฮ้ย! คิดได้ไง (หัวเราะ)"

ไหนๆ ก็ถามเรื่องศัลยกรรมความหล่อแล้ว เคยคิดอยากแปลงเพศไหม ?

"เดี๋ยวต้องซ้อมเอวก่อนก่อนค่อยไปทำแล้วกันครับ ทำมาเอวไม่ดีก็คงทำไม่ได้ (หัวเราะ)

ซี ภูวรินทร์ คีแนน

ทุกคนรู้ว่าเราเป็นทอม แต่เขาก็บอกว่าเราเจ้าชู้มากด้วย?

"จริงครับ มีเคสหนึ่งที่เขามีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้ชาย เขาก็พาเราไปที่บ้านเขาพอดีว่าแฟนเขานั่งดูบอลอยู่ข้างนอก เขาก็ลากเราผ่านแฟนเขาไปก็เข้าห้องแล้วก็ไปอะไรอย่างนั้น แล้วก็กลับ ประมาณนั้นแหละครับ (หัวเราะ) แต่ส่วนหนึ่งคิดว่าผู้หญิงเขาไว้ใจเรามากกว่า เพราะเราเข้าใจความรู้สึกเขา คงหมายถึงเรื่องนั้นด้วยมั้ง สะกิดซีทั้งวันเลยก็ได้ (หัวเราะ)

ตอนเด็กๆ ยอมรับว่ามีผู้หญิงเข้ามาหา ตอนวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 จะชอบไปเที่ยว แล้วก็จะได้ผู้หญิงกลับไปบ้านทุกคืน วันละคน กลับบ้านก็พาเข้าห้องเลย มาอย่างงั้นอย่างงี้กับเราทุกวัน แต่ช่วงนี้ลดลงครับ"

พูดถึงเพลงใหม่ของเราบ้าง เพลง "ล้วง"

"เพลงใหม่ชื่อว่า ล้วง (Deeply) เป็นแนว Pop-Rock เท่ๆ ก็ต้องเรียกว่าเป็นการกลับมาหลังจากห่างหายไปกว่า 1 ปี เพราะเรารอให้เส้นเสียงกลับมาหายดีด้วย เพลงนี้ถ่ายทำ MV ไปแล้วครับ ในเพลงก็จะมีสาวๆ มาล้วง (หัวเราะ) เยอะแยะมาก เร็วๆ นี้คงได้ชมกัน"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น.

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซี เปิดอกถลกหัวใจ ชายแท้ย่อมแพ้ทอม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook