โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ส่งท้ายปีที่เก้ากับอัลบั้มใหม่ add 9 | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ส่งท้ายปีที่เก้ากับอัลบั้มใหม่ add 9

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ส่งท้ายปีที่เก้ากับอัลบั้มใหม่ add 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เผลอแผล่บเดียว โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงเมืองไทยมาเป็นปีที่ 9 ออกผลงานเดี่ยว ผลงานกลุ่ม อัลบั้มพิเศษ และคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันมากมาย จนมีแฟนๆ หลายคนเติบโตไปพร้อมๆ กับโต๋ เมื่อถึงขวบปีที่ 9 แบบนี้ ก็ได้ฤกษ์ดีที่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จะมีผลงานเพลงชุดที่ 9 ต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่นอีกครั้ง พร้อมทั้งข่าวดีที่เตรียมมาให้แฟนๆ และคนรักโต๋ได้อิ่มเอมกันแน่ๆ ในต้นปีหน้า

โดย โต๋ เปิดอัลบั้ม add 9 ไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ลานหน้า B2S เซนทรัลพระรามเก้า บรรยากาศในงานอบอุ่นคับคั่งไปด้วยคนรักโต๋ ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นวันหยุดและไม่ได้ดตรียมพื้นที่กว้างขวางใหญ่โตนัก แต่แฟนๆ แลัทัพนักข่าวที่มาร่วมงานเปิดอัลบั้มก็เนืองแน่นพอดู โดย โต๋ เผยถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มชุดใหม่ add 9 ทั้งที่มาของชื่ออัลบั้ม ความหลากหลายของบทเพลงตามวัยที่โตขึ้น และสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือคอนเสิร์ตใหญ่ของ โต๋ ที่จะฉลองครบรอบ 10 ปี ในช่วงต้นปี 2557 ซึ่งถิอเป็นการแจ้งข่าวดีแต่เนิ่นๆ ให้คนรัก โต๋ ไม่พลาดที่จะเตรียมตัวไปประทับใจกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ "เปียโนแมน" คนนี้

แต่ที่ดูจะฮือฮากว่างานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ของตัวเอง ก็เห็นจะเป็นการแวะไปเปิดอัลบั้ม add 9 ถึงห้องส่งรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ธ.ค.) ซึ่งผู้ชมดูจะเห็นว่า แขกรับเชิญคนนี้ทำให้ผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ออกอาการเขินได้อีกไม่แตกต่างจากเมื่อครั้งที่ โต๋ เคยมาเป็นแขกรับเชิญช่วงเทศกาลคริสต์มาสเมื่อปีที่ผ่านมา ส่วนใครจะเขินใคร และโต๋ ทำให้ผู้ชมทางบ้านหน้าแดงอยู่หน้าจอทีวีเพระาอะไร ก็ลองชมบรรยากาศของรายการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากันดู  

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ส่งท้ายปีที่เก้ากับอัลบั้มใหม่ add 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook