สั่งลา เอ-อีฟ กับก้าวใหม่ของคู่หูคัฟเวอร์ที่ดังที่สุด | Sanook Music

สั่งลา เอ-อีฟ กับก้าวใหม่ของคู่หูคัฟเวอร์ที่ดังที่สุด

สั่งลา เอ-อีฟ กับก้าวใหม่ของคู่หูคัฟเวอร์ที่ดังที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงกลุ่มนักดนตรีสมัครเล่นที่สร้างชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลงจนโด่งดังในโลกออนไลน์ แฟนๆ ทั้งหลาย ย่อมนึกถึงคู่ของ เอ-อีฟ เป็นคู่แรกๆ เพราะนอกจากเสียงใสๆ และการร้องที่ครีเอทของอีฟ กับฝีมือกีตาร์ที่ไม่ธรรมดาของเอ ทั้งคู่ยังมีความน่ารักและเข้าขากันเป็นอย่างดี จนมีคนที่ชื่นชอบผลงานคอยติดตามทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ มียอดวิวคลิปไม่ต่ำกว่าหลักแสน และมีแฟนๆ กดไลค์เพจของทั้งคู่มากกว่าศิลปินชื่อดังบางคนเสียด้วยซ้ำ

แต่ล่าสุด เอ-อีฟ ก็ช็อคแฟนๆ ด้วยการประกาศแยกวง สาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว ตามมาด้วยการปิดแฟนเพจของทั้งคู่ ทิ้งเพียงผลงานเพลงคัฟเวอร์เก่าๆ ให้ได้ฟังผ่านทางยูทิวบ์ทาง Phadhachannel เท่านั้น ส่วนความคืบหน้าของทั้งคู่กับผลงานต่อๆ ไปนั้น ก็ยังพอจะเห็นอัพเดทคลิปใหม่ๆ จาก เอ กับเพื่อนๆ ที่ทำเพลงด้วยกันและยังคงมองหาสมาชิกมาฟอร์มวงใหม่อย่างเป็นทางการอยู่ ขณะที่ อีฟ ก็ทราบมาว่า กำลังเตรียมตัวจะเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ และจะกลับมาร้องเพลงคัฟเวอร์อีกครั้ง

เราลองมาฟังผลงานทิ้งทวนก็แยกทางกันของคู่หูคัฟเวอร์คู่นี้ และงานคัฟเวอร์ดีๆ ที่น่าสนใจของ เอ กับเพื่อนพ้อง ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และร่วมกันเป็นกำลังใจให้ เอ และ อีฟ ได้กลับมาคัฟเวอร์เพลงดีๆ ให้เราติดตามฟังอีกครั้ง

คลิปคัฟเวอร์คลิปสุดท้ายเมื่อราว 1 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกวง

เอ กลับมาคัฟเวอร์เพลงอีกครั้ง กับนักร้องรับเชิญ พริม เพชรรัตน์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สั่งลา เอ-อีฟ กับก้าวใหม่ของคู่หูคัฟเวอร์ที่ดังที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook