อิ่ม! แบบประทับใจ ในคอนเสิร์ตผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง บี พีระพัฒน์ | Sanook Music

อิ่ม! แบบประทับใจ ในคอนเสิร์ตผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง บี พีระพัฒน์

อิ่ม! แบบประทับใจ ในคอนเสิร์ตผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง บี พีระพัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุดๆ และอยากดูอีก กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง บี พีระพัฒน์ เถรงว่อง กับคอนเสิร์ต Be Peerapat : Natural Born Singer ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ นั่นคือ ความจริงในใจ และต่อเนื่องเพลงฮิตชุดใหญ่ ตั้งแต่ วีนัส / โปรดทราบ / คนเดียวในโลก / รู้บ้างไหม หลังจากขบวนเพลงเพราะจบ บี ทักทายแฟนเพลงในฮอลล์เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มแบบไม่มีทีท่าจะหยุด และ บี ได้เล่าถึงคนที่เป็นไอดอลและเป็นเบื้องหลังในความสำเร็จของเขา อย่าง บอย โกสิยพงษ์ ที่ให้โอกาสวงดนตรีอย่าง เครสเซนโด้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้บีเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างแท้จริง และขอบคุณเพื่อนๆ วงเครสเซนโด้ที่สู้มาด้วยกัน โดยเฉพาะ เอก มือกลองวงเครสเซนโด ที่วันนี้มาร่วมเล่นดนตรีในงานคอนเสิร์ตให้อีกด้วย

มาถึงเพลงที่ บี คิดว่าเป็นเพลงที่สวยงามและอยากจะมอบให้กับทุกคนนั่นคือ โลกหมุนด้วยความรัก โดยในเพลงนี้ได้น้องๆ คอรัสตัวน้อยจาก KPN มาร่วมแจม ช่วงนี้ บี ได้เล่าถึงวงดนตรีวงแรกของเขาในเส้นทางดนตรีจริงๆ นั่นก็คือ RRR&B และเพลงแรกของเขาในฐานะนักร้องก็คือเพลง สองเรา หลังจากร้องเพลงแรกในชีวิตจบ บี ก็ร้องเพลงล่าสุดของเขา นั่นคือเพลง รู้ ในเพลงนี้ บี ได้ร้องร่วมกับแขกรับเชิญคนแรก เจ้าหญิง R&B ที่ได้ร่วมงานกันมาตลอดและเปรียบเสมือนน้องสาวคนนึงของบี นั่นคือ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ร่วมกันอีก 1 เพลง

อีก 1 ความฝันของบี คือการเป็นมือกีตาร์ และมีนักกีตาร์ที่บีอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด และอยากเชิญมาเป็นแขกรับเชิญมากที่สุด นั่นก็คือ จั๊ก ชวิน ซึ่ง บี เดินถือกีตาร์ไปหา จั๊ก ชวิน ที่นั่งปะปนอยู่กับผู้ชมด้านล่างเวที และร่วมเล่นกีตาร์ร้องเพลงด้วยกันตรงนั้น ถือเป็นการแสดงที่ใกล้ชิดคนดูที่สุด และเพลงที่เลือกมาเล่นในช่วงนี้ก็คือ เธอสวย สร้างความประทับใจให้กับคนดูมาก เพราะตลอดทางที่เดินขึ้นและลงเวที บีได้หยุดทักทายถ่ายรูปกับแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง และจะมีคอนเสิร์ตไหนที่นักร้อง ร้องเพลงอยู่ท่ามกลางคนดูขนาดนี้ และที่เซอร์ไพรส์ที่สุด และประทับใจที่สุด ก็คือ การที่ บี พีระพัฒน์ ประกาศว่าถ้าใครขอแต่งงานกันในคอนเสิร์ตนี้ ผมจะไปร้องเพลงในงานแต่งงานให้ฟรี หลังจากประกาศจบมีคู่รักหลายคู่แสดงตัวทันที แต่ผู้โชคดีคือคู่ที่ขึ้นมาบนเวทีได้เร็วที่สุด ซึ่งทางฝ่ายหญิงเป็นแฟนเพลงของบีมานานแล้ว และตั้งใจว่าถ้าแต่งงานจะเปิดเพลงบีในงานแต่ง และนี่คือของขวัญที่ดีที่สุด ที่นักร้องคนโปรดจะมาร้องเพลงให้สดๆในงาน โดยไม่ต้องเปิดแผ่นเลย หลังจากนั้น บี กับ จั๊ก ยังได้ร้องเพลง “ทุกคืน” เป็นของขวัญให้ว่าที่บ่าวสาวอีกด้วย และปิดท้ายช่วงของ จั๊ก ชวิน ด้วยเพลง ตัวจริงของเธอ

มาถึงอีก 1 แขบรับเชิญพิเศษที่เป็นทั้งญาติ ทั้งผู้มีพระคุณ ที่ส่งเสียให้บีเรียนจบ นั่นก็คือ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ขีดเส้นใต้ และ ปาฏิหาริย์ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงแดนซ์ที่เป็นการเปิดตัวแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ที่บี เก็บเงียบไว้ไม่บอกใคร จนวันนี้ นั่นก็คือ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่มาร้องและเต้นเพลง Hormone ร่วมกัน ซึ่งทั้งสองคนสนิทกันตอนที่เล่นละครเวทีเรื่องรักเธอเสมอด้วยกัน และอีกช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะได้มากที่สุดก็คือ ช่วงของแขกรับเชิญคนสุดท้าย อย่าง เบน ชลาทิศ ที่เคยเป็นพี่น้องร่วมค่ายและสนิทกันมาก ทันทีที่เบนรู้ว่า บีจะมีคอนเสิร์ต เลยโทรมาบอกว่ายังไงก็จะต้องมาเป็นแขกรับเชิญให้ได้  ช่วงนี้ถือว่าความสนุกล้นฮอลล์ด้วยเพลงที่ทั้งสองขนมาแบทเทิลกัน ตั้งแต่ New York / Phantom of the opera / I’ll survive / นางแมว / ขอใจแลกเบอร์โทร และปิดท้ายกันด้วยเพลงความหมายดี อย่าง live & learn และ season change
 ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต บี ร้องเพลงที่ทุกคนรอคอยอยากฟัง นั่นก็คือ ดินแดนแห่งความรัก ก่อนจะชวนคนดูลุกขึ้นมาเต้นไม่หยุดกับเพลง ลมหายใจ และ คิดมาก  ปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วย ความจริงในใจ....ถือเป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มเอมใจ และสร้างความสนุก ประทับใจ ให้กับคนดูได้อย่างแท้จริง และเป็นการประกาศชัดว่า บี พีระพัฒน์ ผู้ชายคนนี้เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง รวมถึงเป็นอีก  1 ความสำเร็จของผู้จัด อย่าง iWAVE (ไอเวฟ) ที่รับประกันคุณภาพและความประทับใจทุกคอนเสิร์ต

คลิกฟังเพลงฮิต บี พีระพัฒน์

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อิ่ม! แบบประทับใจ ในคอนเสิร์ตผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง บี พีระพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook