มวลชนเฮลั่น! สามแยกปากหวานปล่อยของไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนสงครามฮาครั้งสุดท้าย | Sanook Music

มวลชนเฮลั่น! สามแยกปากหวานปล่อยของไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนสงครามฮาครั้งสุดท้าย

มวลชนเฮลั่น! สามแยกปากหวานปล่อยของไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนสงครามฮาครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่า เอ-ไทม์ โชว์บิส คืนกำไรส่งท้ายปีกันแบบอารมณ์ดีสุดๆ กับการรวมตัวของสุดยอดศิลปินที่มากด้วยความสามารถและล้นหลามไปด้วยอารมณ์ขัน อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล และ ว่าน ธนกฤต ที่แห่กันมาคืนความสุข สร้างความฮา แทรกซึมทุกอณูรูขุมขน กับโชว์ที่ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์หัวเราะท้องแข็ง ในคอนเสิร์ตสุดฮาแห่งปี สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย ไม่รู้ว่าจะสุดท้ายหรือท้ายสุดอย่างชื่อจริงหรือไม่ เพราะทั้ง 3 หนุ่มประกาศกลางเวทีว่า ปีหน้าได้ฮากันแบบทั่วถึงเพราะจะเดินสายออนทัวร์ แต่จะเป็นจังหวัดไหนต้องติดตาม และครั้งนี้ ผู้ชมรับโชคไปเต็มๆ เพราะทั้งสามหนุ่มขนความฮามาให้แบบล้น ไม่ว่าจะเป็นการหยิบเอากระแสสังคมมากระทุ้งต่อมฮากันตับใหญ่ แถมยังมีโชว์เด็ดๆ เพลงเพราะครบสูตร ทั้งร้อง ทั้งเต้น

สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย

เปิดเวทีอภิมหาสงครามความฮาด้วยเทคนิคหวาดเสียวที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน กับการห้อยโหนโยนสลิงของ อ๊อฟ และว่าน ส่วน ป๊อบ ก็ไม่น้อยหน้า คว้าจักรยานคันจิ๋วขี่ออกมาแย่งซีนเรียกเสียงฮากระหน่ำแบบชนะขาด สมศักดิ์ศรี 3 ฮีโร่รวมตัวครั้งสุดท้าย จากนั้นขยี้ความฮาต่อด้วยเพลง ยกมือขึ้น ที่แปลงเนื้อให้เข้ากับสถานการณ์ตามข่าวสารในปัจจุบัน ทำเอาคนดูเฮลั่นยกมือตามกันทั้งฮอลล์ ไม่เพียงแค่เรื่องตลก อ๊อฟก็ขนงานเศร้าเคล้าน้ำตามาให้ได้อินกันในเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ และตอกย้ำความเจ็บปวดด้วยเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เพลงที่มาจากเรื่องจริงจากคลับฟรายเดย์ ก่อนถึงซีนส่งเข้ารายการ คลับ ฟรายเดย์ ที่ยกห้องจัดรายการวิทยุมาจัดกันสดๆ บนเวที ป๊อบ ว่าน เลยได้ทีจัดวิกผมหยิกและไฝเสน่ห์มาสวมรอยเป็น ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย นั่งตอบปัญหาผู้ฟังเรียกเสียงฮา ฝ่ายอ๊อฟก็เอาเรื่องจริงมาตีแผ่เล่าสดบนเวที แต่ไม่ทันจะคุยกันรู้เรื่อง อ๊อฟ ทนไม่ไหวกระชากวิกพลิกบทมาเป็นพี่ฉอดซะเอง ส่วนป๊อบเลยสวมบทผู้ฟังโทรศัพท์โทรมาเล่าปัญหาที่ทำไปทำมาจะอิงกระแสการเมือง

สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย

พักสงครามน้ำลายไปพบแขกรับเชิญที่กล้ารับคำท้าขึ้นเวทีเดียวกับทั้ง 3 หนุ่ม คนแรกที่มาพร้อมกับเสียงอบอุ่นที่คุ้นเคย อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ในเพลง โอ้รัก กับหนุ่มว่าน ทำเอาแฟนเพลงสาวๆ ทั้งซึ้งทั้งอินไปตามๆ กัน ป๊อบก็ไม่น้อยหน้าควง โบ สุนิตา ลีติกุล มาโชว์พลังเสียงสะกดคนในฮอลล์ด้วยเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม และเพลง เธอไม่เคยถาม ก่อนที่อ๊อฟจะงัดไม้เด็ดปัดฝุ่นสามสาว ที-สเกิร์ต ( มา อัสมา กฮาร์, กิ๊ฟ ธิติยา นพพงษากิจ, จอย ดวงพร สนธิขันธ์) ออกสเต็ปท็อปฟอร์มกันสุดฤทธิ์

สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย

ไหนๆ ก็เป็นรวมตัวครั้งสุดท้ายทั้งที 3 หนุ่มขอจัดโชว์สุดเริ่ดมามอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคน เริ่มต้นของขวัญชิ้นแรกด้วย คุณชายปองกูล ที่หลงวังมาอยู่บนเวทีในเพลง รักแท้เหนือกาลเวลา ตามด้วย ว่าน มาโชว์สเต๊ปโยกเอวเบาเบาให้สาวๆ ได้ฟินกันแบบเพลินๆ ในเพลง คุณและคุณเท่านั้น ปิดท้ายด้วยโชว์ที่คาดไม่ถึงกับ อ๊อฟ ที่ลงทุนล้มนกยูงทั้งป่ามาแปลงโฉมเป็นชุดเก๋ๆ ในชิคาโกโชว์สุดเริ่ดกับเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่เรียบเรียงใหม่ในสไตล์แจ๊สได้อย่างลงตัวไม่หมดเพียงเท่านี้ สองหนุ่ม ป๊อบ ว่าน ก็ออกมาสมทบโชว์ลีลากันเต็มที่พร้อมคอสตูมแน่นเวอร์ งานนี้ก่อนที่สามแยกปากหวานจะแยกย้ายกันไป อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน ขอทิ้งท้ายด้วยซีนประทับใจพร้อมใจกันลงจากเวที  มาขอบคุณผู้ชมแบบใกล้ชิดในเพลงด้วยรักและผูกพัน เพื่อส่งมอบความสุขความฮาครั้งสุดท้ายอย่างประทับใจ แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิดอีกด้วย

คลิกฟังเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

คลิกฟังเพลง ระหว่างที่รอเขา Feat. ธีร์ ไชยเดช - ป๊อป ปองกูล

คลิกฟังเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์


 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มวลชนเฮลั่น! สามแยกปากหวานปล่อยของไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนสงครามฮาครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook