เบื่อข่าวฉาว จัสติน บีเบอร์ ใจบุญเงียบๆ ย่องสร้างโรงเรียนในกัวเตมาลา | Sanook Music

เบื่อข่าวฉาว จัสติน บีเบอร์ ใจบุญเงียบๆ ย่องสร้างโรงเรียนในกัวเตมาลา

เบื่อข่าวฉาว จัสติน บีเบอร์ ใจบุญเงียบๆ ย่องสร้างโรงเรียนในกัวเตมาลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

เพราะเจอแต่ข่าวลบที่ทำให้ภาพลักษณ์ตกต่ำ แถมมิหนำซ้ำยังหวิดเข้าคุกเข้าตาราง จัสติน บีเบอร์ จึงขอคิดใหม่ทำใหม่ เปลี่ยนจากการใช้เวลาว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตที่เอาแต่ปาร์ตี้สนุกสนานไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์ดูบ้าง โดยล่าสุดย่องเงียบไปช่วยสร้างโรงเรียนให้กับเด็กๆ ในกัวเตมาลาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดย จัสติน บีเบอร์ ซึ่งเพิ่งจะเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงกัวเตมาลาซิตี้ ประเทศกัวเตมาลา ได้เดินทางไปยังแถบชนบทของกัวเตมาลาเพื่อร่วมกิจกรรมสร้างโรงเรียนให้กับเด็กๆ ในชุมชนโดยร่วมกับโครงการ Pencils of Promise ซึ่งมีจุดประสงค์คือสร้างโรงเรียนให้กับเด็กในพื้นที่ห่างไกล ภาพถ่ายหลายภาพปรากฏให้เห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลา แถมยังมีภาพที่จัสติน บีเบอร์ ถอดรองเท้าผ้าใบของตัวเองแล้วมอบให้กับเด็กชาวกัวเตมาลาคนหนึ่งทั้งยังสวมรองเท้าให้เองกับมือ หลังจากการร่วมกิจกรรมดังกล่าว จัสติน บีเบอร์ ได้ทำการอัพคลิปวิดีโอเปิดใจในบล็อกส่วนตัวของเขา พร้อมกับบอกว่า เป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนความคิดของเขาหลายๆ อย่างเลยทีเดียว

จัสติน บีเบอร์

"การไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้เหมือนเป็นการเตือนสติให้ผมอย่างหนึ่ง ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าตัวเองมีปัญหารุมเร้ามากมายเหลือเกิน แต่เด็กๆ ที่กัวเตมาลาหลายคนเป็นผู้ยากไร้ ไม่มีอาหาร ไม่มีน้ำดื่ม ไม่มีโรงเรียน แต่วันที่เราไปหาพวกเขา เด็กๆ มีแต่รอยยิ้ม ทำให้ผมคิดได้ว่าปัญหาของตัวเองเมื่อเทียบกับพวกเขาแล้วมันเล็กมากจริงๆ"

งานนี้คงไม่ได้มีเพียงแต่บีลีบเบอร์ทั้งหลายที่ชื่นชมและให้กำลังใจกับการเริ่มต้นใหม่ๆ ของจัสติน บรรดาแฟนเพลงทั่วโลกต่างก็หวังจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเขาเพราะย่อมส่งผลถึงงานเพลงในอนาคตด้วยเช่นกัน หลังจากที่หลายคนแสดงความเป็นห่วงกับพฤติกรรมห่ามๆ และหลุดโลก รวมถึงการทำตัวเกกมะเหรกเกเรของจัสตินในก่อนหน้านี้ ทั้งการปัสสาวะใส่ถังทำความสะอาด การเที่ยวโสเภณีในบราซิล การโปรยเงินแจกนักระบำเปลื้องผ้าในไนท์คลับ รวมถึงวีรกรรมล่าสุดที่พลาดไปใช้เท้าเขี่ยเสื้อลายธงชาติอาร์เจนตินาโดยไม่ตั้งใจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบื่อข่าวฉาว จัสติน บีเบอร์ ใจบุญเงียบๆ ย่องสร้างโรงเรียนในกัวเตมาลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook