เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ นับถอยหลังเตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ นับถอยหลังเตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่

เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ นับถอยหลังเตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งสำคัญที่จะพาให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบ กรีซซี่ คาเฟ่ มารวมตัวกันเยอะที่สุดในรอบปี! ใน Greasy Cafe : Until Tomorrow งานนี้ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ (เล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) เลยลงมาเตรียมการดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่การจัดงาน ซาวด์ดนตรีที่จะนำมาเล่นในงาน การตกแต่งสถานที่ กิจกรรมที่จะทำร่วมกับแฟนๆ ฯลฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับทุกช่วงเวลา พร้อมปลดปล่อยทุกอารมณ์ และร่วมเดินทางไปพร้อมกันในค่ำคืนที่แสนพิเศษ จนกว่าพรุ่งนี้ที่จะมาถึง

ซึ่ง เล็ก เผยว่า "เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงเดือนแล้ว ที่เราและพวกเราทุกคนจะได้มาเจอกัน Greasy Cafe : Until Tomorrow จะเป็นวันที่จะจำลองโลกของเราออกมา อยากขอเชิญพวกเราทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์นี้ด้วยกัน แพราะนอกจากจะได้มาฟังเพลงชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติบนสนามหญ้าที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้แล้ว ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายที่จะนำเสนอการเดินทางของ Greasy Cafe พร้อมโซนอาหารร้านโปรดที่เราได้เลือกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยหมู่บ้านเวิร์กชอปสนุกๆ ให้ทำตลอดตั้งแต่เริ่มอีเวนท์ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป  รวมทั้งซุ้มกระโจมเครื่องดื่มสุดยูนีคจากทาง แสงโสม Mova a bar และ You2Play DJ booth โดย Coconut Project ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุกตลอดการเดินทางของพวกเราทุกคน"

แฟน กรีซซี่ คาเฟ่ ตัวจริงห้ามพลาด! สามารถจับจองบัตรได้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (บัตรราคาเดียว 1,000 บาท)  โทร 02-262-3456 หรือคลิก www.thaiticketmajor.com – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GreasyCafe www.Greasy-Cafe.com มาร่วมเดินทางไปพร้อมกันกับ Greasy Cafe : Until Tomorrow (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์) วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 ประตูเปิด 16.00 น. ณ สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (ทางด่วนพระราม 9, Airport link มักกะสัน)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ นับถอยหลังเตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook