ขนตาพาโชค (หรือเปล่า) ฟางข้าว นาทีนี้เธอถูกเมาท์ว่าสวยสยอง! | Sanook Music

ขนตาพาโชค (หรือเปล่า) ฟางข้าว นาทีนี้เธอถูกเมาท์ว่าสวยสยอง!

ขนตาพาโชค (หรือเปล่า) ฟางข้าว นาทีนี้เธอถูกเมาท์ว่าสวยสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟางข้าว The Voice

เพราะเป็นผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand Season 2 ที่ถูกจับตามองเรื่องความโดดเด่นของน้ำเสียง แถมยังมีใบหน้าสวยหวานไม่เป็นรองใคร ทำให้ ฟางข้าว The Voice ณัชชา จิตตานนท์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องบนเวที The Voice ที่มีกองเชียร์แอบลุ้นแอบเทใจให้ในทุกรอบ อีกทั้งล่าสุดเธอก็ได้ผ่านรอบ Knock Out เข้าสู่รอบ Live ไปเป็นที่เรียบร้อย จากโชว์สุดประทับใจของเธอนั่นเอง

แต่ถึงกระนั้น ควันหลงจากโชว์รอบ Knock Out ที่ผ่านมา ก็มีคนสังเกตเห็นว่า การแต่งหน้าของ ฟางข้าว คล้ายจะมีอะไรบางอย่างที่ผิดปกติและดึงดูดสายตาผู้ชมโดยไม่ตั้งใจจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างครึกครื้น นั่นคือ ขนตาปลอมที่ประดับดวงตา โดยเฉพาะขนตาล่างที่ดูจะทะลุออกมานอกจอให้ผู้ชมทางบ้านใจหายใจคว่ำเล่น จนมีรายการฟ้องด้วยภาพเกิดขึ้นทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งใครที่ติดตามทวิตเตอร์ของ The Voice Thailand ผ่านทางแฮชแท็ก #ThevoiceTH ก็คงจะผ่านตาพอสมควรกับการรีทวีตภาพจากโชว์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา บางคนถึงกับโพสแนะนำวิธีติดขนตาให้กับเธอก็มี ซึ่ง ฟางข้าวเอง ก็เปิดใจว่า ภาพที่ออกมาไม่ใช่ความผิดพลาดหรืออุบัติเหตุแต่อย่างใด แต่เป็นความตั้งใจที่จะแต่งตาแบบนี้เพราะกำลังเป็นเทรนด์ฮิต อีกทั้งยังยืนยันที่จะแต่งขนตาตามอย่างที่เธอชอบในรอบหน้าอีกด้วย

รวมเพลงฮิตศิลปิน The Voice

สำหรับ ฟางข้าว The Voice นั้น ผ่านเข้าสู่รอบแรก Blind Audition จากการร้องในเพลง Love of My Life ที่นำเอาเพลงบัลลาดร็อคอมตะมาใส่เอกลักษณ์ในน้ำเสียงของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ โดยเลือกอยู่กับทีมของโค้ชก้อง สหรัถ จากนั้นเข้าสู่รอบ Battle ก็ถูกจับคู่ให้ต้องต่อสู้กับดีว่าส์ตัวแม่อย่าง เก่ง ณัฐิฏา ศรียานนท์ ในเพลง Saving All My Love For You ซึ่งแม้จะเป็นฝ่ายแพ้แต่ก็ยังได้รับโอกาสอีกครั้งจากโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ในการ Steal เข้าสู่ทีม กระทั่งมาถึงรอบ Knock Out ที่ถูกจับประกบกับ โอปอล์ อชิรญาณ์ ศุภลักษณ์นารี ซึ่ง ฟางข้าว ก็เลือกที่จะร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเพลง ตะวันลับฟ้า สร้างความท้าทายเรียกโอกาสจากโค้ชจนสามารถก้าวเข้าสู่รอบ Live ได้สำเร็จ

แต่ไม่ว่าเมคอัพลุคของสาวคนนี้จะทำให้ใครหลายคนแอบกลัวอยู่ในใจ แต่ก็เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า เธอสามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้ เพราะมีเสียงเป็นใบเบิกทาง

พัฒนาการขนตาของ ฟางข้าว The Voice

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขนตาพาโชค (หรือเปล่า) ฟางข้าว นาทีนี้เธอถูกเมาท์ว่าสวยสยอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook