อ๊อฟ-โรส สะกดอารมณ์คนดู สนุก ซึ้ง มันส์ บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส | Sanook Music

อ๊อฟ-โรส สะกดอารมณ์คนดู สนุก ซึ้ง มันส์ บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส

อ๊อฟ-โรส สะกดอารมณ์คนดู สนุก ซึ้ง มันส์ บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็น Cover Night Plus อีกครั้งนึงที่บัตรหายากยิ่งกว่าทอง เพราะครั้งนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวน 2 ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ โรส ศิรินทิพย์ ที่ถือว่าเป็นศิลปินอันดับต้นๆ ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็เพราะติดหูมาขึ้นเวทีคู่กัน เลยทำเอาคอเพลงถูกอกถูกใจโทรเข้ามาเล่นเกมชิงบัตรกันมากเป็นประวัติการณ์

ประเดิมก็เรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลงคู่ อยากให้เธอได้ยินหัวใจ ที่ร้องคู่กันแล้วดูทำเอาคนในฮอลล์เคลิ้มไปตามๆ กัน ก่อนส่งต่อให้สาวมาดเท่ห์ โรส ยึดไมค์ไปครองก่อนในมาราธอนเพลงเพราะที่คัฟเวอร์ได้เด็ดสุดจนแฟนๆ ให้คะแนนเต็มกับเพลง มากกว่ารัก, คำถามที่ต้องตอบ, คนไม่มีเวลา, ทางผ่าน พอถึงคิวที่อ๊อฟต้องออกมาในเพลง กะทันหัน ก็เรียกเสียงกรี๊ดด้วยท่าทางแสนจะน่ารัก เข้าไปซบอิงไหล่โรสที่กำลังเกากีตาร์อยู่กลางเวที ทำเอาโรสอายม้วนจนคนดูกรี๊ดกร๊าดชอบใจ

Cover Night Plus ออฟ-โรส

มาถึงคิวเดี่ยวบนเวทีของอ๊อฟ ก็ขอจัดเต็มความสนุกขนเพลงเพราะมาเสิร์ฟคนดูทุกอารมณ์ อาทิ ความเจ็บยังคงหายใจ, อยู่ไปไม่มีเธอ, เธอไม่รัก แต่ที่พลิกคาแร็กเตอร์จนคนดูถึงกับอึ้งคงจะเป็นเพลง คุกเข่า ที่อ๊อฟสวมวิญญาณร็อคมาดเข้มโชว์ลีลาเหวี่ยงขาไมค์จนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้

ส่วนไฮไลท์ช่วงสุดท้ายกับเพลง มะลึกกึกกึ๋ย และ ผีเสื้อราตรี ที่อ๊อฟโชว์แดนซ์สะบัดกดดันจนโรสทนไม่ได้ต้องขอออกมาแจมเต้นในเพลงในเพลง บ่องตงรักจุงเบย เล่นเอาคนดูกรี๊ดกันคอแทบแตกเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

คลิกฟังเพลง ไม่หมดรัก แต่หมดแรง - โรส ศิรินทิพย์

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อ๊อฟ-โรส สะกดอารมณ์คนดู สนุก ซึ้ง มันส์ บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook