ที่บ้านไม่เน้นมารยาท! จัสติน บีเบอร์ สุดถ่อยใช้เท้าเขี่ยธงชาติอาร์เจนไตน์ | Sanook Music

ที่บ้านไม่เน้นมารยาท! จัสติน บีเบอร์ สุดถ่อยใช้เท้าเขี่ยธงชาติอาร์เจนไตน์

ที่บ้านไม่เน้นมารยาท! จัสติน บีเบอร์ สุดถ่อยใช้เท้าเขี่ยธงชาติอาร์เจนไตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

กู่ไม่กลับอีกรายแถมคราวนี้ยังอาจจะกลายเป็นประเด็นร้อนระหว่างประเทศในไม่ช้า จากกรณีที่ป๊อปสตาร์จอมฉาว จัสติน บีเบอร์ กระทำกิริยาที่ไม่สมควรอย่างยิ่งระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตในกรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยการใช้เท้าเขี่ยธงชาติอาร์เจนตินาออกจากเวทีด้วยสีหน้าพออกพอใจไม่รู้ร้อนรู้หนาวหรือรู้สำนึกใดๆ และภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้ถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็วทางยูทิวบ์ จากผู้ชมที่สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ฉาวเก็บไว้ได้

แม้จะเป็นถึงนักร้องขวัญใจของวัยทีนชาวอาร์เจนไตน์ แต่จากการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรงดังกล่าว ป๊อปสตาร์วัย 19 ปีก็ถูกชาวอาร์เจนตินาประนามอย่างหนักจากพฤติกรรมลบหลู่ดูหมิ่นอย่างร้ายแรงครั้งนี้ ในขณะที่สำนักข่าวเอพียังเปิดเผยอีกด้วยว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาทและขัดต่อกฏหมายของอาร์เจนตินาอย่างร้ายแรงโดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 4 ปี 

งานนี้ทีมโฆษกและประชาสัมพันธ์ส่วนตัวถึงกับวิ่งวุ่นกันหัวขวิด สั่งให้นักร้องหนุ่มรีบทวีตข้อความกล่าวคำขอโทษต่อชาวอาร์เจนตินาโดยทันที โดยข้อความในทวิตเตอร์นั้นระบุว่า

"อาร์เจนตินาเป็นประเทศที่ผมรัก และหนึ่งในคอนเสิร์ตที่สนุกที่สุดของผมก็เกิดขึ้นที่นั่น ก่อนอื่นผมต้องบอกตามตรงว่า หลายครั้งที่มักจะมีข้าวของโยนขึ้นมาบนเวที ผมก็จะบอกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บออกทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย สำหรับครั้งนี้ ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าสิ่งที่โยนขึ้นไปบนเวทีคืออะไร ผมคิดว่าเป็นเสื้อชั้นในหรือเสื้อเชิ้ตของแฟนๆ พอมาดูคลิปย้อนหลังถึงได้รู้ว่า นั่นคือธงชาติของอาร์เจนตินา

ภาพที่ปรากฏออกไปเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะดูหมิ่นหรือลบหลู่ธงชาติซึ่งเป็นที่สูงค่ามาก รวมถึงไม่เคยคิดที่จะกระทำเรื่องใดๆ ให้ชาวอาร์เจนตินาไม่พอใจ ขอโทษจากใจจริงอีกครั้ง และผมหวังว่าชาวอาร์เจนตินาทุกคนจะเข้าใจและให้อภัยกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผม"

จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์

ไม่เพียงแต่ความผิดร้ายแรงที่ไม่อาจให้อภัยได้ แต่ผู้ชมคอนเสิร์ตที่อาร์เจนตินาในวันนั้นล้วนแต่ผิดหวังและไม่พอใจที่นักร้องขวัญใจวัยรุ่นขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพียง 1 ชั่วโมง โดยให้ทางโฆษกส่วนตัวออกมาแจ้งว่าบีเบอร์มีอาการปวดท้องเนื่องจากอาหารเป็นพิษ ขณะที่ผู้ชมซึ่งตีตั๋วแพงที่สุดด้วยราคาราว 320 ดอลลาร์ก็ถึงกับตะโกนโห่อย่างไม่พอใจ

การทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาใต้ของ จัสติน บีเบอร์ นับว่าเป็นมหกรรมฉาวรายวันก็คงไม่ผิดนัก ไม่ว่าจะเป็นการย่องไปเที่ยวโสเภณีจนถูกหญิงขายบริการรายหนึ่งนำคลิปมาแฉและขายเรื่องราวบนเตียงให้กับนักข่าว หรือการมือบอนไปพ่นสีกำแพงจนถูกทางการบราซิลสอบสวน ซึ่งหากการกระทำของนักร้องซูเปอร์สตาร์เข้าข่ายว่ากระทำโดยเจตนา เจ้าตัวก็อาจถูกดำเนินคดีในสองประเทศคือในอาร์เจนตินาจากคดีหมิ่นประมาท รวมถึงในบราซิลที่เจ้าตัวไปพ่นสีกราฟฟิตตีใส่กำแพงโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งอาจทำให้บีเบอร์ต้องถูกจำคุก 1 ปีตามกฏหมายบราซิลอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ที่บ้านไม่เน้นมารยาท! จัสติน บีเบอร์ สุดถ่อยใช้เท้าเขี่ยธงชาติอาร์เจนไตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook