ร็อคลูกสาวสวย! ลูกสาวใครน่าหวงราวไข่ในหิน | Sanook Music

ร็อคลูกสาวสวย! ลูกสาวใครน่าหวงราวไข่ในหิน

ร็อคลูกสาวสวย! ลูกสาวใครน่าหวงราวไข่ในหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวเป็นคราวขึ้นหน้าหนึ่งจนได้ เมื่อดาราสาวสวย แนท ณัชชา นวลแจ่ม ทายาทกีตาร์เทพ แหลม มอริสัน เจออาญาสิทธิ์จากคุณพ่อห้ามคบหาดูใจกับ เจ๋ง นักร้องนำวง บิ๊กแอส ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคบหาดูใจซื้อกระเป๋าตัดเค้กให้มานานหลายเดือน เจอแบบนี้เข้าไปถึงกับใจเสียกันเลยทีเดียว

จากข่าวคราวความหวงลูกสาวของคุณพ่อแหลม ทำให้เราอดไม่ได้ต้องไปซ่อกแซ่กสืบต่อ เพราะร็อคเกอร์เมืองไทยที่เรารู้จักหลายคนก็มีลูกสาวสวยๆ กันทั้งนั้น ซึ่งเรื่องความสวยคงไม่มีใครปฏิเสธกัน แต่ใครจะหวงลูกสาวเข้าขั้นคุณพ่อแหลมบ้างนั้น เราคงต้องขอตามไปสืบดู

แนท ณัชชา แหลม มอริสัน

แนท ณัชชา นวลแจ่ม ลูกสาว แหลม มอริสัน

เคยกระชากใจหนุ่มน้อยทั่วประเทศจากหนังเรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ กับบทสาวน้อยมือกีตาร์โรงเรียนที่ใครต่อใครยังจดจำฉากลีดกีตาร์ของแนทจนพูดเป็นเสียงเดียวกัน "เท่มาก" หลายคนจึงคิดว่า แนท น่าจะตามรอยศิลปินแบบพ่อแหลมโดยมี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซุ่มฉกอยู่ แต่เพียงไม้กี่ปีผ่านไป หนุ่มๆ ทั้งหลายก็ต้องขยี้ตา เพราะจากสาวน้อยมัธยมเล่นกีตาร์ แนท กลับมาอีกครั้งในลุคที่โตเป็นสาวเต็มตัวและสวยขึ้น และเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตามากขึ้นจากบทบาทในละครทางช่อง 7 หลายๆ เรื่อง ก่อจะมาเฟื่องเมื่อมีข่าวคบหาดูใจร็อคเกอร์รุ่นพี่ เจ๋ง นักร้องนำวงบิ๊กแอส ซึ่งแรกๆ ก็ดูเหมือนจะราบรื่นหวานชื่นดี แต่เมื่อมีข่าวพ่อแหลมสั่งเบรคหัวทิ่มเรื่องความรักเพราะ (ยัง) ไม่อยากได้ว่าที่ลูกเขยเป็นร็อคเกอร์แบบนี้ ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปให้ดีว่าสาวแนทจะยอมตามใจหรือจะขัดใจคุณพ่อกันแน่

เมทัล สุขขาว หรั่ง ร็อคเคสตร้า

เมทัล สุขขาว ลูกสาว หรั่ง ร็อคเคสตร้า

สาวเมทัลนั้นเดินตามรอยศิลปินแบบคุณพ่อหรั่งด้วยการเป็นสมาชิกวงดนตรีสามสาว "พอยซั่น" ในสังกัด Iconic Records ของพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม จนทำไปทำมาเกิดปิ๊งปั๊งรักสุกงอมและประกาศให้รู้โดยทั่วกันว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มโดมแบบสายฟ้าแล่บหลังจากพระเอกหนุ่มเพิ่งเลิกรากับสาวแบ๊ว กัสจัง ไปไม่นานจนมีข่าวลือว่าสาวเมทัลนั้นไปแย่งโดมมาจากแฟนเก่า และตลอดเวลาที่คบหากันจนเป็นข่าว สาวเมทัลก็มักจะถูกเมาท์อยู่เสมอว่าสวยไม่พอจะมีแฟนหล่อขั้นเทพแบบโดมได้...แต่เราไม่เชื่อว่าเธอไม่สวย เพราะหน้าไทยๆ หุ่นไฉไลแบบนี้ ก็จัดว่าไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเออ...

ลูกสาว เสือ ธนพล

เพลง ธนิสสา ลูกสาว เสือ ธนพล อินทฤทธิ์

เห็นเป็นร็อคพูดน้อยจึงไม่ค่อยจะมีใครรู้ว่า เสือ ธนพล เป็นคุณพ่อของลูกสาวสองหน่อและลูกชายอีกหนึ่งหน่อ แต่ที่เห็นจะมีแววตามพ่อ น่าจะเป็นลูกสาวคนโตอย่างเพลง ธนิสสา ที่กำลังจะเอาดีทางการเป็นศิลปินตามอย่างคุณพ่อเสือเมื่อถูกค่าย Do A Dot ในเครือเวิร์คพอยท์จีบให้ไปเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ไกอา เรียบร้อยแล้ว ถึงจะมีแววสวยและเก่ง แต่คุณพ่อเสือก็ไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องครอบครัวอออกสื่อเท่าไหร่ และยอมรับว่าหวงลูกสาวมาก และเป็นห่วงว่าจะทิ้งการเรียนเมื่อเข้าวงการเพลง

ลูกสาว แอ็ด คาราบาว

เซน ณิชา และ ซิน ณัชชา ลูกแอ๊ด คาราบาว ยืนยง โอภากุล

ขึ้นชื่อว่าเป็นทายาทของยอดนักดนตรีเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทยก็ย่อมต้องถูกใครต่อใครจับตามอง และสองสาว เซน-ซิน ก็มีความมั่นใจติดตัวกันเกินร้อยซะด้วย หากยังจำกันได้ เซน ณิชา นั้น เคยเข้าประกวดมิวไทยแลนด์เวิลด์ปี 2552 แถมก่อนหน้านั้นยังเคยมีหลุดสองพี่น้องในชุดเซ็กซี่สมัยยังเรียนอยู่ที่ออสเตรเลียโชว์หราตามอินเทอร์เน็ตเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันสองสาวผันตัวไปสานต่อธุรกิจของครอบครัวโอภากุลแล้ว แต่ก็ยังคงฝากภาพเก่าๆ ไว้ให้หลายคนได้ช่วยการันตีว่า ลูกสาวน้าแอ๊ดก็สวยเด็ดจริง อะไรจริง ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ลูกสาว เทียรี่ เมฆวัฒนา

เจน เมขลา ลูกสาว เทียรี่ เมฆวัฒนา

จากสาวน้อยอ้วนปุ๊กลุกน่ารักเติบโตเป็นสาวสวยจนหลายคนจำไม่ได้เมื่อผ่านไปหลายปี ทายาทสาวคนเก่งของมือกีตาร์แห่งวงคาราบาวคนนี้ ตัดสินใจไม่ขอเดินตามรอยพ่อและแม่ (จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์) เข้าสู่วงการบันเทิง หลังจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยก็คิดจะเอาดีทางด้านการเป็นเบื้องหลังตามที่ได้ร่ำเรียมา แต่ถึงกระนั้น ครั้งหนึ่ง สาวน้อยคนนี้ก็เคยแอบมาชิมลางงานบันเทิงเล็กๆ ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ต่างคนต่างเหนื่อย ของ เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ให้ได้เห็นหน้าใสๆ กันไปแล้วสำหรับใครที่ยังพอจะจำได้

ฟังเพลงเพื่อชีวิตต่อเนื่อง คลิกเลย!!

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ร็อคลูกสาวสวย! ลูกสาวใครน่าหวงราวไข่ในหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook