สไตล์เยอะ! ขุดแฟชั่นทรงผมต้อนรับการคัมแบ็คของ แทยัง (태양북) | Sanook Music

สไตล์เยอะ! ขุดแฟชั่นทรงผมต้อนรับการคัมแบ็คของ แทยัง (태양북)

สไตล์เยอะ! ขุดแฟชั่นทรงผมต้อนรับการคัมแบ็คของ แทยัง (태양북)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังคัมแบ็คเดี่ยวพร้อมกับซิลเกิ้งใหม่ Ringa Linga ที่ทำท่าว่าจะประสบความสำเร็จขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในไม่ช้า เราก็เลยสังเกตว่า แทยัง (태양북) หนุ่มมีสไตล์แห่งวง BIGBANG มักจะกลับมาพร้อมกับแฟชั่นที่เหนือคามคาดหมายในทุกครั้งที่เปิดตัวผลงานใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่อของทรงผม ที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจ เป็นแฟชั่นล้ำสมัย และบางครั้งก็เป็นอะไรที่เห็นแล้วต้องตั้งคำถามว่า "คิดได้อย่างไร" เรียกว่าล้ำได้ใจและมีอะไรให้พูดถึงทุกการปรากฏตัวเสมอสำหรับหนุ่มคนนี้

และเพื่อต้อนรับการกลับมาแบบเท่ๆ ของ แทยัง เราจึงทำการรวบรวมลุคที่ผ่านมาของหนุ่มเฟี้ยว ว่าด้วยเรื่องราวของทรงผมที่ไม่ชอบตามใคร แต่ใครจะทำตามหรือไม่ อันนี้เราก็ไม่ทราบจริงๆ....

แทยัง (태양북)

เริ่มจากเมื่อยังแบเบาะ ป่าป๊าหม่าม้าก็สร้างสไตล์ให้แทยังแล้ว หรือว่าไม่ใช่ ????? แต่ก็คงไม่มีใครคิดว่าวันเวลาผ่านไป หนูน้อยแทยังจะเป็นผู้นำแฟชั่นในแบบที่ปาป๊า-หม่าม้า ก็ไม่ได้ออกแบบไว้ซะด้วย

แทยัง (태양북)

พอเริ่มจะเป็นหนุ่ม ก็เริ่มจะค้นหาสไตล์ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้า แทยัง จะรักษาลุคนี้ไว้จนกระทั่งทุกวันนี้ สาวๆ จะยังกรี๊ดสลบกันอยู่หรือไม่

แทยัง (태양북)

ลุคแรกกับการเดบิวต์ในนามของ BIGBANG เริ่มจะเป็นที่คุ้นตาแล้วใช่มั้ย ด้วยสไตล์ที่มีดนตรีฮิปฮอปเป็นแรงบันดาลใจ ผมถัก กับตุ้มและการเจาะสารพัด จึงติดตัวแทยังให้เราเห็นตั้งแต่วันนั้น

แทยัง (태양북)

มาถึงการโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Stand Up ของ BIGBANG แทยังโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดด้วยทรงผมโฟฮอค จริงใจกับความเป็นฮิปฮอปไม่เคยเปลี่ยนแปลง

แทยัง (태양북)

แต่คงไม่มีทรงไหนที่จะถูกพูดถึงและถูกจดจำมากเท่าทรงนี้ .....ว่าแต่ใครกล้าเดินไปบอกให้ช่างตัดทรงนี้บ้าง

แทยัง (태양북)

มาถึงแฟชั่นปัจจุบันต้อนรับการคัมแบ็คครั้งล่าสุด ที่หลายคนได้เห็นความเก๋แบบมีชีวิตชีวานี้ในทีเซอร์เปิดตัว รวมถึงในมิวสิควิดีโอที่เพิ่งปล่อยออกอากาศเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่สังเกตเห็นว่า ทรงผมของแทยังชักจะล้ำหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนเหนือจินตนาการเข้าไปทุกที.....จนไม่กล้าคิดเลยว่า หากคัมแบ็คครั้งต่อไปของ BIGBANG เกิดขึ้น แทยังจะสร้างแฟชั่นหลุดโลกอะไรออกมาให้ฮือฮากันอีก

ภาพประกอบจาก allkpop.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สไตล์เยอะ! ขุดแฟชั่นทรงผมต้อนรับการคัมแบ็คของ แทยัง (태양북)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook