ตะลึง! มิสทิฟฟานี่ บุกรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! | Sanook Music

ตะลึง! มิสทิฟฟานี่ บุกรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!

ตะลึง! มิสทิฟฟานี่ บุกรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องอาร์ม Thailand Dance Now

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! เราได้พบกับทีมสาวสวยชุดแดงสุดเซ็กซี่อย่างทีม The Titan ซึ่งทำเอาหนุ่มหลายๆ คนทั้งในห้องส่งและทางบ้านใจละลายไปตามๆ กัน โดยเฉพาะกับ น้องอาร์ม หัวหน้าทีมคนสวย ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงผู้เข้ารอบสิบคนสุดท้ายบนเวที Miss Tiffany’s Universe 2013
 
เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากกับ น้องอาร์ม ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปภาดา หนึ่งในสมาชิกทีม The Titan ด้วยความสามารถด้านการเต้น กับความสวยที่ทำให้ผู้หญิงแท้ๆ ถึงกับอาย ด้วยอาชีพของเธอซึ่งเป็นทั้ง Dancer และนักแสดงบนเรือ การันตีได้ถึงความสามารถของสาวคนนี้

น้องอาร์ม Thailand Dance Now

ในมาดของสาวงาม จากการประกวด มิส ทิฟฟานี่

น้องอาร์ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมของเธอนั้นมาจากการรวมตัวของคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กันของสาวประเภทสอง และยังบอกอีกว่า ทีมของเธอมีข้อได้เปรียบเพราะมีทั้งผู้หญิงผู้ชายในคนๆ เดียว ซึ่งพวกเธอสามารถใช้ความอ่อนโยนของผู้หญิงไปพร้อมกับความแข็งแรงของผู้ชายในการเต้นได้

น้องอาร์มไม่ได้มีชื่อด้านความสวยเพียงอย่างเดียว ครั้งหนึ่ง เธอคนนี้เคยขึ้นเวทีประกวดความหล่อมาก่อน! ซึ่งภาพของเธอก่อนที่จะเป็นสาวเต็มตัวนั้นถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนสังคมออนไลน์โดยเฉพาะสาวๆ ที่พากันโอดครวญว่า ‘เสียดาย’ ในความหล่อเหลาของเธอ

น้องอาร์ม Thailand Dance Nowวิวัฒนาการความสวยของ น้องอาร์ม ก่อนจะมาเป็น มิส ทิฟฟานี่

ความเป็นคนขี้เล่นและอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนที่ได้รู้จัก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่แม้ปี 2008 จะเป็นปีแรกที่เธอเข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe เธอก็ได้กลายเป็นตัวเก็งที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนั้น

แต่ถึงแม้เธอไม่ได้รับตำแหน่งในปีนั้น เธอก็ยังคงไม่ล้มเลิกในสิ่งที่เธอรัก ทำให้เธอได้รับรางวัลจากเวทีประกวดความงามจากหลายๆ เวที ล่าสุด บนเวที Miss Tiffany’s Universe 2013 ซึ่งเธอก็เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกครั้ง และเวที  Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ในครั้งนี้ เธอได้พิสูจน์ว่า ความสวยเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ความสามารถและทีมเวิร์คต่างหาก นำเธอเข้าใกล้ความฝันได้อีกครั้ง เมื่อกรรมการทั้งสามพร้อมใจเทไฟเขียวให้กับ The Titan

ลีลาการคัฟเวอร์ท่าเต้นสไตล์เกาหลีของทีม Titan

และแล้วสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้ 50 ทีมสุดท้ายที่ผ่านด่านหินจากกรรมการและคนดูในห้องในรอบออดิชั่นเรียบร้อยแล้ว สัปดาห์ต่อไปจะดำเนินเข้าสู่รอบ Ranking ที่จะยิ่งทวีความสนุก ความมันส์ ความตื่นเต้น รวมถึงบรรยกาศแห่งความเครียด ที่แต่ละทีมจะต้องงัดไม้เด็ดมาโชว์บนเวทีแห่งนี้ ร่วมลุ้นและติดตามเชียร์ 50 ทีมสุดท้ายได้ในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! 17.30-19.00 น. วันเสาร์ ทางช่อง 3

คลิกฟังสถานี สนามเด็กเต้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตะลึง! มิสทิฟฟานี่ บุกรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook