บี้ ชวน ใหม่ แดนซ์กระจายเปิดตัว MV ระวัง…คนกำลังเหงา | Sanook Music

บี้ ชวน ใหม่ แดนซ์กระจายเปิดตัว MV ระวัง…คนกำลังเหงา

บี้ ชวน ใหม่ แดนซ์กระจายเปิดตัว MV ระวัง…คนกำลังเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระวัง…คนกำลังเหงา

ปล่อยซิงเกิ้ล ระวัง…คนกำลังเหงา ระหว่างทำโปรเจ็กท์บรอดเวย์ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พอกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ควงนางเอกสาวสวยวิก 7 สี ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ลุยถ่ายทำ mv สนุกๆ มาให้แฟนๆ ชม

กับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ผกก.ออ-รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย ผูกเรื่องให้บี้ถูกแฟนสาวบอกเลิกในช่วงเวลาที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่พอดี ถึงแม้บี้จะเศร้าเสียใจแค่ไหน ก็ต้องข่มความรู้สึกเอาไว้ เพราะงานต้องมาก่อน ทางฝั่งสาวใหม่ที่มาทำงานสตูดิโอเดียวกัน ก็มาเจอบี้ด้วยความบังเอิญ ทั้งคู่ก็เกิดอาการปิ๊งกันไปปิ๊งกันมา พอใหม่รู้ว่าบี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่นี่ ก็เลยแอบตามมาให้กำลังใจ คนกำลังเหงาอย่างบี้เลยนึกสนุก คว้าใหม่ขึ้นมาแดนซ์กระจายด้วยกันบนเวทีซะเลย

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำ ทีมงานยกกองไปถ่ายที่สตูดิโอเซนเตอร์พอยต์ ซ.ลาซาล ผกก.ประเดิมถ่ายช็อตบี้และใหม่เจอกันที่สตูดิโอก่อน จากนั้นก็ลุยถ่ายซีนแห่งความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่ของบี้ ซึ่งได้บรรดาแฟนคลับบี้กว่า 500 ชีวิตมาร่วมแจมด้วย เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม บี้ก็ปรากฏตัวออกมาวาดลวดลายแดนซ์สุดพริ้ว เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับ ก่อนบี้จะหันไปเจอใหม่ที่ตามมาเชียร์ บี้เลยไม่รอช้ารีบดึงใหม่ขึ้นมาเต้นบนเวทีด้วยกัน ถึงใหม่จะไม่ทันตั้งตัวมีเขินอยู่บ้างแต่ก็เต้นสู้ตาย

ระวัง…คนกำลังเหงา

หลังจากถ่ายทำเสร็จบี้ก็เล่าบรรยากาศสนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังว่า "สำหรับการถ่ายทำ MV เพลงนี้ สนุกมากๆ ครับ ผมมีคิวถ่ายถึง 2 วันเต็มๆ โดยเฉพาะซีนคอนเสิร์ตใหญ่ นอกจากทีมงานจะเซ็ทฉากเวที แสง สี เสียงออกมาได้ยิ่งใหญ่มากๆ แล้ว ผมยังได้แฟนคลับประมาณ 500 คนมาร่วมแจมด้วย วันนั้นเห็นทุกคนมารอกันที่สตูดิโอตั้งแต่บ่าย ซึ่งตอนถ่ายจริงทุกคนก็เต็มที่มากๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับของผมทุกคนที่มาช่วยกันทำให้เอ็มวีนี้สนุกมากๆ ส่วนการร่วมงานกับใหม่ ผมตื่นเต้นตั้งแต่รู้จากทีมงานว่าจะได้เค้ามาเป็นนางเอกให้ผม ก่อนหน้านี้ผมติดตามผลงานละครและภาพยนตร์ของเขา เคยเจอเขาตามงานบ้าง พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็ดีใจครับ เขาเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่มากครับ"

คลิกฟังเพลง ระวัง…คนกำลังเหงา : บี้ สุกฤษฎิ์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บี้ ชวน ใหม่ แดนซ์กระจายเปิดตัว MV ระวัง…คนกำลังเหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook