คู่หู Trouble Maker อวดซิงเกิ้ลใหม่ Now (내일은 없어) สุดร้อนแรง | Sanook Music

คู่หู Trouble Maker อวดซิงเกิ้ลใหม่ Now (내일은 없어) สุดร้อนแรง

คู่หู Trouble Maker อวดซิงเกิ้ลใหม่  Now (내일은 없어) สุดร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Trouble Maker - Now (내일은 없어)

เชื่อว่าน่าจะเป็นการกลับมาที่สร้างความฮือฮาอีกรอบของสองคู่ร้อน ฮยอนอา และ ฮยอนซึง แห่งยูนิต Trouble Maker ที่ส่งซิงเกิ้ลคัมแบ็คในเพลง Now (내일은 없어) ก่อนจะตามมาด้วยมิวสิควิดีโออันร้อนแรงถึงขนาดที่ต้องแปะคำแนะนำ 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไปเท่านั้นอีกด้วย

และความร้อนแรงของมิวสิควิดีโอนี้เอง ที่ทำให้เกิดกระแสต้อนรับการคัมแบ็คของพวกเขาที่กำลังร้อนแรงอยู่บนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะภาพใน MV ของทั้งคู่ที่ดูเซ็กซี่และสมจริงอย่างมากในฉากเข้าพระเข้านาง มีหลายฉากที่ ฮยอนอา แปลงร่างเป็นสาวซ่าส์เมามายรายล้อมไปด้วยขวดเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องยกความดีให้กับต้นสังกัดคือ Cube Entertainment ที่สร้างโปรดักชั่นของมิวสิควิดีโอออกมาได้สวยงามจนมองข้ามความเป็นอนาจารไปได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปเพียง 16 ชั่วโมงบนยูทิวบ์ ยอดวิวจากผู้ชมก็ทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนโชว์เปิดตัวคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ทางรายการ Show Champion จะมีขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Trouble Maker คือยูนิตรวมตัวกันของ ฮยอนอา แร็พเปอร์สาวแห่งวง 4 Minutes และ ฮยอนซึง จากวง Beast โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จกับงานเดบิวต์มินิอัลบั้มเมืื่อปี 2011 ซึ่งครั้งนั้น ทั้งคู่สร้างความฮือฮาให้ผู้ชมอ้าปากค้างด้วยการจูบปากกันบนเวทีต่อหน้าผู้ชมในงาน Mnet Asian Music Awards ในปีเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คู่หู Trouble Maker อวดซิงเกิ้ลใหม่ Now (내일은 없어) สุดร้อนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook