แย่งกัน Steal! โค้ชเก็บลูกทีมใหม่เข้าคอกกันเปรม ใน The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

แย่งกัน Steal! โค้ชเก็บลูกทีมใหม่เข้าคอกกันเปรม ใน The Voice Thailand Season 2

แย่งกัน Steal! โค้ชเก็บลูกทีมใหม่เข้าคอกกันเปรม ใน The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ 2 ของรอบ Battle ใน The Voice Thailand Season 2 เข้มข้นขึ้นอีกระดับกับการประชันเสียงและการคว้าตัวผู้แพ้กลับมาอยู่ต่อในรายการอีกครั้งกับกติกา Steal ที่ทำให้รายการเข้มข้นขึ้น การดวลไมค์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมในสัปดาห์นี้ มีหลายคู่ที่น่าจับตาและหลายคนที่น่าเสียดายเมื่อไม่ได้รับโอกาสในการ Steal จากโค้ช ขณะเดียวกันก็มีผู้ที่สมหวังได้อยู่ต่อไปในการแข่งขันอีกหลายคนเช่นกัน

แค่เพียงคู่แรกความขลังก็ปกคลุมรายการทันที เมื่อสองสาวเสียงสไตล์คลาสสิคัล โอปอล์ อชิรญาณ์ ศุภลักษณ์นารี และ ปูเป้ ภาณุนาถ บุญฤทธิ์โชค ลูกทีมของโค้ชคิ้ม มาร่ายเวทมนตร์ใส่กันในเพลงร็อค Bring Me To Life ที่ความเป็นนักร้องคลาสสิคของพวกเธอปลุกบรรยากาศแบบกอธิคในรายการได้อย่างน่าสนใจจนถูกยกให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดอีกโชว์หนึ่งประจำสัปดาห์ ทว่าความนิ่งของ โอปอล์ ที่คุมเพลงได้อยู่หมัด ทำให้โค้ชคิ้มต้องตัดสินใจเก็บเธอไว้ในรอบ Knock Out 

           

อีกหนึ่งโอปอล์แต่เป็นโอปอล์ฉบับชายหนุ่ม ประพุทธ์ พิมพามา และ อ้น กันณพงศ์ ธาระเขตร์ จากทีมโค้ชก้อง เอาความนุ่มนวลมาสู้กันในรอบนี้ด้วยเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ซึ่งหนุ่มอ้นนั้นดูจะหวาดหวั่นคู่แข่งตั้งแต่ตอนซ้อม เพราะออกมาพูดติดตลกว่า โอปอล์ หล่อกว่า ใส่กว่า แถมผมยังยาวกว่า ซึ่งความต่างของทั้งคู่คือฝั่งโอปอล์นั้นมีลูกเล่นลื่นไหลและทำอะไรได้อีกมากมาย ขณะที่ อ้น ก็มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ซึ่งโค้ชก้อง ต้องเลือก โอปอล์ ที่ทำได้เป๊ะกว่า แต่ก็เป็นที่น่ายินดีที่ โค้ช โจอี้ บอย ตัดสินใจ Steal อ้น เข้าทีม ด้วยเหตุผลที่อยากให้อยู่ต่อคือชอบในสไตล์และน้ำเสียงนั่นเอง 

มาที่ลูกทีมระดับพระกาฬของโค้ชโจอี้ บอย ที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมจอมเทคนิคที่มักจะหาอะไรแปลกๆ ให้ลูกทีมทำตลอดเวลา สัปดาห์นี้ถึงคิวของ กิต กิตตินันท์ ชินสำราญ และ เบ็น ปัณจภรณ์ เอี่ยมวิจารณ์ กับเพลง Time of My Life ความน่าสนใจของคู่นี้คือเมื่อนักร้องโอเปร่ามาพบกับสาวสไตล์แจ๊สก็ว่าแปลกแล้ว แต่ทั้งคู่ยังต้องมาแบทเทิลกันด้วยหมัดเด็ดคือการแร็พอันน่าทึ่ง ซึ่งฝีมืออันไร้เทียมทานก็ทำให้ทั้งคู่ยังได้อยู่ต่อในรายการ โดยโค้ช โจอี้ บอย เลือก กิต ที่ประสบการณ์เหนือกว่า แต่ความไม่ธรรมดาของ เบ็น ก็เป็นสิ่งที่เข้าตาโค้ช แสตมป์ ให้กด Steal โดยไม่ลังเล

ไฮไลท์ที่หนุ่มๆ รอคอยในสัปดาห์นี้ หนีไม่พ้นคู่ของ ตุ๊กตา The Voice จมาพร แสงทอง และ ปลา สุชยา ทองตัน ลูกทีมโค้ชแสตมป์ที่นอกจากจะต้องห้ำหั่นกันที่ความน่ารักแล้ว การร้องของทั้งคู่ที่มีสไตล์ต่างกันก็ยังจะต้องทำให้พิชิตใจโค้ชให้มากที่สุดด้วยในเพลง ไม่บอกเธอ ซึ่งก็ไม่ผิดคาดเมื่อ ตุ๊กตา ยังได้โอกาสแข่งต่อไปในรอบ Knock Out สมใจหนุ่มๆ และแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจเธออย่างท่วมท้น

อีกหนึ่งคู่ปรับเสียงใสจากทีมโค้ช โจอี้ บอย อย่าง ฝน วารุณี จันทรศิริรังษี และ วอลนัท สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี ก็สะกดผู้ชมได้ไม่น้อยในเพลง แค่คุณ ที่พลังในการโหนเสียงสูงไม่มีใครกินกันลง แถมยังมีลูกเล่นไทยเดิมที่สร้างความฮือฮาตามสไตล์โค้ชในตอนท้าย โชว์ของทั้งสองสาวจึงเป็นอีกโชว์หนึ่งที่ปฏิเสธไม่ลง แต่หนึ่งเสียงที่ต้องถูกปฏิเสธไปในรอบนี้คือ วอลนัท ที่ต้องจากเวที The Voice ไปก่อนเวลาอันควร

คู่เอกประจำสัปดาห์ยังหนีไม่พ้นขาร็อคของทีม โค้ชแสตมป์ ที่จับลูกทีมมาห้ำหั่นกลางเวทีได้อย่างมีรสชาติไม่น้อยหน้าทีมร็อคของโค้ชก้อง ในสัปดาห์นี้ คู่หูพระกาฬที่หนีกันไม่พ้นอย่าง ต้า คีตา อินทรสุต และ สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน ซึ่งต้องมาขับเคี่ยวกันในเพลงร็อคที่สมบูรณ์แบบที่สุดของร็อคเมืองไทยอย่างเพลง ยอม แต่งานนี้ทั้งคู่จะยอมกันไม่ได้ การพ่นไฟใส่เสียงสูงของ ต้า กับความเป็นชาวร็อคจากภายในของ สงกรานต์ ทำโชว์ออกมาได้อย่างสะใจ ซึ่งที่สุดแล้ว โค้ชแสตมป์ เลือกความเป็นธรรมชาติและร็อคจากภายในของ สงกรานต์ ให้อยู่กับทีมต่อ แต่ความไม่ธรรมดาของ ต้า ทำให้โค้ชที่เหลืออีก 3 คน ถึงกับไม่รีรอที่จะแย่งกัน Steal เพราะไม่อยากให้เสียงคุณภาพแบบนี้ต้องจากรายการไป ก่อนที่สุดท้าย โค้ชก้อง จะสมหวังได้พลังร็อคเข้าไปร่วมทีมอีกหนึ่งคน  

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แย่งกัน Steal! โค้ชเก็บลูกทีมใหม่เข้าคอกกันเปรม ใน The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook