ตาตั้น เปรี้ยวแซ่บแนบเนื้อ ชิน ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ | Sanook Music

ตาตั้น เปรี้ยวแซ่บแนบเนื้อ ชิน ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่

ตาตั้น เปรี้ยวแซ่บแนบเนื้อ ชิน ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาตั้น แก้เหงาหรือว่าเอาจริง

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับศิลปินสาวผิวเข้มสุดเก๋ ตาตั้น ภัทรปรียา ยืนยาว ศิลปินเบอร์แรกของสังกัด จี.ไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของเพลงเต้นสุดฮิต Good Boy เพื่อเป็นการสานต่อความสนุกสุดมันส์ ทางต้นสังกัดฯ จีงรีบส่งซิงเกิลที่ 2 โดยทันทีกับเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง? แค่ชื่อเพลงก็รู้แล้วว่าแซ่บอย่างแน่นอน แถมยังพิเศษเมื่อได้ศิลปินรุ่นพี่จากจี-จูเนียร์ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน มาช่วย Featuring ในซิงเกิลนี้อีกด้วย พูดเลยว่าซิงเกิลนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

สำหรับซิงเกิลที่ 2 นี้ จะมาพร้อมกับสไตล์ดนตรีอาร์แอนด์บี-ฮิปฮอป-โซล โดยเฉพาะการร้องแบบดูเอทและการเต้นคู่กันระหว่างตาตั้นกับชินทำให้ซิงเกิลนี้น่าฟังและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้บอกเล่าถึงเหตุการณ์จริงใกล้ตัวระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายเหงาๆ 2 คน ที่โคจรมาเจอกัน แล้วเกิดความสงสัยในความรู้สึกของกันและกันว่านี่เราเหงาหรือว่าเรารักกันจริงๆ รวมถึงลุคเสื้อผ้า หน้า ผม ของตาตั้น ก็ยังคงเน้นให้ดูแฟชั่นที่เปรี้ยวและทันสมัยรับรองว่าดูยังไงก็เก๋กู๊ดอย่างแน่นอน

งานนี้ ตาตั้น ขอพูดถึงซิงเกิลนี้ว่า "นี่ก็เป็นซิงเกิลที่ 2 ของตาตั้นแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ที่แกรมมี่หลายๆ ท่านให้โอกาสดีๆ แบบนี้ ที่สำคัญสำหรับซิงเกิลนี้ตาตั้นต้องขอขอบคุณพี่ชินมากๆ ที่มาช่วยร้อง ช่วยเต้น พี่ชินเป็นกันเอง น่ารักมากค่ะ ตาตั้นรับรองว่าซิงเกิลแก้เหงาหรือว่าเอาจริง ต้องโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ"

ใครอยากรู้ว่า ที่แซ่บนั้นจะแซ่บขนาดไหน ก็ลองชมทีเซอร์สุดจี๊ดเพลงนี้เป็นการชิมลางกันดูได้เลย

ฟังเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง Feat.ชิน ชินวุฒ : TATON

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตาตั้น เปรี้ยวแซ่บแนบเนื้อ ชิน ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่

ตาตั้น
ตาตั้น
ตาตั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook