เบิร์ด นำทีม 5 สาวแจกความฟิน! ใน ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden | Sanook Music

เบิร์ด นำทีม 5 สาวแจกความฟิน! ใน ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden

เบิร์ด นำทีม 5 สาวแจกความฟิน! ใน ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden

เป็นหนึ่งในโปรเจ็คท์ฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯ ที่ยิ่งใหญ่ตอบแทนความสุขให้กับคนดูรับสิ้นปีสำหรับคอนเสิร์ตยักษ์ ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ ทำให้คนดูกว่า 4 หมื่นคนล้วนหอบความสุขกลับไปเต็มอิ่ม กับโชว์สุดอลังการของขนนกซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่เกี่ยวก้อยควงแขน 5 ดอกไม้สาวอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน (กุหลาบดำ), นิว-จิ๋ว (กล้วยไม้), ลุลา (ดอกเดซี่) และ ชมพู่ อารยา (ดอกโบตั๋น) พร้อมเกสต์เซอร์ไพร์สทั้งดอกไม้เหล็กรุ่นออริจินัล แอม เสาวลักษณ์ กับดอกหญ้าสุดฟีเวอร์แห่งปี หญิงลี มาสร้างความสุขให้กับทุกคนเต็มอิ่ม สนุก มันส์ ซึ้ง กระจายทั่วอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีไปเลยทีเดียว

คอนเสิร์ตเปิดตัวให้แฟนกรี๊ดด้วยเมดเล่ย์ ขนนกกับดอกไม้ ที่เบิร์ดนำทีมสาวๆ ดา, ลุลา, นิวจิ๋ว ออกมาร้องเริ่มด้วย ทุ้มอยู่ในใจ, มีฟ้ามีดาว มีเธอ, ขอเป็นคนของเธอ, คนสุดท้าย, OOH!!, ทำเป็นไม่ทัก, คิดฮอต, พรหมลิขิต และ เสียดาย ก่อนที่ เบิร์ด จะขอโซโล่เดี่ยวให้แฟนร้องเพลงซึ้งกันตามสนั่นฮอลล์ด้วยเมดเล่ย์ฮุกฮิตอาทิ ช่วยรับที, อยากบอกรัก, ต้องโทษดาว, ผู้ชายอย่างฉัน, เถียงกันทำไม, กลับไม่ได้ไปไม่ถึง, อย่าทำร้ายใจกัน, เก็บใจเธอไว้ และ อยู่คนเดียว

ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden

เมื่อเดี่ยวไปพอได้ที่ ก็ชวนสาวๆ มาประสานพลังสียงเริ่มด้วยด้วย โอ๊ย..โอ๊ย ( เบิร์ด-ลุลา-นิวจิ๋ว), คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ(เบิร์ด-ลุลา) ที่ตระการตาด้วยทุ่งเดซี่ ต่อด้วยเพลง คิดถึงนะ+เสียมั้ย (เบิร์ด-ชมพู่) ที่เบิร์ดเคลิ้มแอบจุ๊บชมพู่จนคนกรี๊ดลั่น จากนั้นต่อด้วยเพลง ประวัติศาสตร์ (นิวจิ๋ว-ลุลา) ที่แดนซ์กันสะบัด แถมด้วยเพลงสุดฮิต ไม่รักไม่ต้อง+คนเจ้าน้ำตา (นิวจิ๋ว) สะกดคนดูด้วยพลังเสียงสุดยอด ไม่เพียงเท่านั้น เบิร์ด ยังมาแปลกกับการนำเพลงของศิลปินคนอื่นๆ มาร้องแบบเต็มๆ ทั้ง ทิ้งรักลงแม่น้ำ, ไกลแค่ไหนคือใกล้, ใจกลางความรู้สึกดีๆ, ทำอะไรสักอย่าง ก่อนจะชวนดามาซึ้งให้แฟนเคลิ้มด้วย มีฟ้ามีดาวมีเธอ คู่กัด+สบายสบาย ก่อนที่ดาจะทำเซอร์ไพร์ส เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ แอม เสาวลักษณ์ ขนนกรุ่นออริจินัลมาประชันพลังเสียงกันในเพลง กดดัน และทำให้ผู้ชมกรี๊ดฮอลล์แตกกับการย้อนความทรงจำของขนนกกับดอกไม้รุ่นออริจินัลเมื่อ 18 ปีที่แล้วด้วยเพลงซึ้ง ความทรงจำ, อาจจะเป็นคนนี้, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, เล่นของสูง

 

โชว์ปิดช่วงยกให้กับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่มาในคราบสาวเซอร์แบบปาล์มมี่ด้วยเพลง คิดมาก จนถึงคิวฟลาวเวอร์แดนซ์ที่ทีมขนนกกับดอกไม้นำเมดเล่ย์เร็วฮิตมาปลุกทุกคนลุกจากเก้าอี้แดนซ์มันส์ยับชนิดอิมแพ็คสะเทือนด้วย PLAY GIRL, TICK TOCK, เช้าไม่กลัว คนที่ถูกรัก, อย่างน้อย, เพียงพอ, แสงสุดท้าย, วัดใจ และ จิจ๊ะ ความสนุกสนานยังคงต่อเนื่องถึงวินาทีเซอร์ไพร์สกรี๊ดสนั่นเมื่อดนตรีขึ้นเมื่อ เบิร์ด เปิดตัวดอกหญ้าสุดฟีเวอร์ หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาชวนเซิ้งแถมซัดจังหวะให้โยกเอวกันต่อกับเพลงฮิตที่สุดในตอนนี้ ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ร่วมกับ เบิร์ด-ชมพู่-ลุลา-นิวจิ๋ว-ดา ที่ทำเอาคนดูเต้นกันมันส์ทั้งฮอลล์

คอนเสิร์ตจบลงด้วยความชื่นมื่น และทิ้งท้ายด้วยการขึ้นเครนเพื่อไปทักทายแฟนๆ ทั่วอิมแพ็ค อารีน่า พร้อมกับเพลง ด้วยรักและผูกพัน บรรยากาศของคอนเสิร์ตในวันนั้นจึงต้องเรียกว่า เบิร์ด ธงไชย และสาวๆ ดอกไม้ เติมความสุขแบบจุใจให้แฟนๆ ได้สำลักกันจนอิ่มเอมก่อนกลับบ้านเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง MEDLEY ขนนกกับดอกไม้ : เบิร์ด ธงไชย,นิว & จิ๋ว,ดา เอ็นโดรฟิน,Lula,ชมพู่ อารยา

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เบิร์ด นำทีม 5 สาวแจกความฟิน! ใน ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2 ตอน Secret Garden

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook