ลูเนติค วงซ่าฝีมือแซ่บ คว้าแชมป์ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 | Sanook Music

ลูเนติค วงซ่าฝีมือแซ่บ คว้าแชมป์ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013

ลูเนติค วงซ่าฝีมือแซ่บ คว้าแชมป์ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสุดยอดวงดนตรีผู้ชนะเลิศในการประกวด โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 สุดยอดเวทีการแข่งขันดนตรีสุดซ่าในตำนานของเมืองไทย โดยปีนี้ วงดนตรีผู้ชนะเลิศได้แก่ วงลูเนติค (Lunatic) ผู้ชนะเลิศที่ได้ร่วมแสดงดนตรีกับวง โปเตโต้ ในฐานะโค้กมิวสิกแอมบาสซาเดอร์บนเวทีรอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับรายได้ร่วม 1 ล้านบาทกับการเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ โค้ก ณ สตูดิโอ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมเหล่ากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรีร่วมตัดสินสุดยอดวงดนตรีตัวจริง ได้แก่ ต่อ-ซิลลี่ฟูลส์, โต้ง-พีโอพี และ มอย Believe Records โดยมี 9 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย แสดงดนตรีสุดเอ็กซคลูซีฟร่วมกับทีมไอดอลศิลปินชั้นแนวหน้าขวัญใจวัยรุ่นไทย ได้แก่วง 25 Hours, ลิปตา และ มายด์ ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้ฝึกฝนตลอดระยะเวลาของการเวิร์คชอป งานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับวัยรุ่นร่วมสนุกสุดมันส์กับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้กว่าหนึ่งล้านคนทั้งกิจกรรม on-ground และ online

โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดื่มโค้กจัดทำ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันดนตรีที่เปิดกว้างในการมอบโอกาสและประสบการณ์ทางดนตรีให้เยาวชนไทยได้แสดงพลังซ่าออกมาอย่างสร้างสรรค์ โดยเน้นไปที่การสร้างโอกาสและความร่วมมือทางดนตรีระหว่างวัยรุ่นผู้รักในเสียงดนตรี แฟนเพลง รวมทั้งโอกาสในการร่วมมือทางดนตรีกับศิลปินตัวจริง เราเห็นความสำคัญของดนตรีที่นอกจากเป็นสื่อกลางสร้างความสุขแล้ว ยังเป็นพลังมหัศจรรย์ที่ผลักดันให้เยาวชนไทยกล้าคิด กล้าทำ และแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ ในครั้งนี้ เราเลือกจัดทำในรูปแบบกลุ่มออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคือวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้รับความสนใจมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดถึงกว่า 580 วง และตลอดกิจกรรมเราก็สร้างโอกาสให้ผู้เข้าประกวดสามารถเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์และทำงานร่วมกับศิลปินต่างๆ รวมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวงดนตรีที่เข้าประกวดร่วมกัน"
 
สำหรับวง ลูเนติค วงผู้ชนะเลิศการประกวด โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของวัยรุ่นที่ไม่เคยท้อถอยกับความฝันด้านดนตรีที่ตัวเองรักและศรัทธา หลังจากพวกเขาผิดหวังตกรอบคัดเลือก โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 แต่ด้วยความมุ่งมั่น และความพยายามที่ไม่ลดละ จึงได้กลับมาร่วมแข่งขัน โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 และคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ

โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013

สมาชิกในวงลูเนติค ประกอบด้วย อู๋ นววิธ แซ่แต้ (นักร้องนำ) บอล อวิรุทธิ์ บึ้งชัยภูมิ (มือกีตาร์) ต๊ะ เพิ่มพงษ์ ชูพันธ์ (มือกีตาร์) ต้น วีรภัทร โพธิน (มือเบส) และ ผิว ธนา กระสินธ์ (มือกลอง) โดย อู๋ นววิธ แซ่แต้ นักร้องนำวงลูเนติค วงดนตรีผู้ชนะเลิศ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 เผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนี้ เพราะตอนมาประกวดก็ไม่คาดหวังถึงรางวัล แค่ได้เข้ารอบไฟนอลทุกคนก็ดีใจมากแล้ว การได้มาเวิร์คชอปเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้รู้จักเพื่อนๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกวงก็ฝีมือดีไม่แพ้กัน ทั้งนี้ต้องขอบคุณโค้ก และพี่ๆ วงมายด์ ทุกคนที่ให้โอกาสและแนะนำเทคนิคการเล่นดนตรีอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง อยากฝากให้วัยรุ่นไทยที่มีความฝันและรักในสิ่งที่ทำ ให้มุ่งมั่นให้ถึงที่สุด เพราะถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจทำแล้ว ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยเราก็ไม่เสียใจที่ได้ลงมือทำ"

เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวงมายด์ 1 ใน 3 ทีมศิลปินไอดอลของ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 ที่มาเป็นพี่เลี้ยงถ่ายทอดทักษะและฝึกฝนเทคนิคทางด้านดนตรีแบบเอ็กซคลูซีฟให้กับวงลูเนติค เผยถึงความประทับใจว่า "รู้สึกภูมิใจแทนน้องๆ ทุกคน ตลอดเวลาที่ฝึกซ้อมและใช้เวลาด้วยกัน เห็นถึงความตั้งใจ พัฒนาการทางดนตรีที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และทุกคนมีความพิเศษในตัวเอง ที่สำคัญคือมีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่เรารัก ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนมีความกล้าและใช้อย่างสร้างสรรค์"

 

ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวงโปเตโต้ เผยถึงความประทับใจว่า "ดีใจที่ได้เห็นวัยรุ่นกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าทุกวงเก่ง เล่นได้ดีมาก และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การแข่งขันในครั้งนี้สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่แพ้หรือชนะ แต่อยู่ที่เรากล้าที่จะลองและทำให้ดีที่สุด อยากให้น้องๆ ทุกคนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ แบบนี้เอาไว้ และพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆ"

สำหรับสิ่งที่วงดนตรีชนะเลิศจะได้รับนั้น ทางโค้ก เตรียมนำวงดนตรีผู้ชนะเลิศเข้าร่วมทำงานดนตรี เพื่อเปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีอย่างแท้จริง กับปรมาจารย์ชั้นเซียนด้านเสียงเพลงอย่างวง โปเตโต้ และยังได้มอบของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมกับการได้เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของโค้ก

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ที่ www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cocacola

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลูเนติค วงซ่าฝีมือแซ่บ คว้าแชมป์ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook