โค้ชคิ้ม หยอกแรงหรือแกล้งขำๆ กับลูกทีมโค้ชก้อง | Sanook Music

โค้ชคิ้ม หยอกแรงหรือแกล้งขำๆ กับลูกทีมโค้ชก้อง

โค้ชคิ้ม หยอกแรงหรือแกล้งขำๆ กับลูกทีมโค้ชก้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice Thailand Season 2

กลายเป็นโค้ชเจ้าของประเด็นที่ถูกพูดถึงยิ่งกว่านักร้องเข้ารอบทั้งหมด เพราะหลังจากการแข่งขันรอบ Blind Audition ของ The Voice Thailand Season 2 ผ่านไป ก็เกิดเสียงวิจารณ์คำพูดคำจาของโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม จนกลายเป็นประเด็นเห็นต่างทางอินเทอร์เน็ตไปเรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวที่ชาวเน็ตจับกลุ่มตั้งข้อสังเกต เกิดขึ้นเมื่อ กอล์ฟ เลิศวิทย์ ชาญนิคม ขึ้นเวทีมากับเพลง Use Somebody ก่อนจะมีโค้ชเพียงหนึ่งเดียวที่สนใจดึงเข้าร่วมทีมคือโค้ช ก้อง สหรัถ ซึ่งในระหว่างพูดคุยแนะนำตัว โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ก็หวังจะสร้างสีสันด้วยการแซวผู้เข้าแข่งขันเป็นเรื่องปกติ แต่อาจจะมีถ้อยคำที่ฟังดูจิกกัดรุนแรงตามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดูเหมือนพนักงานส่งเอกสาร หรือดูบุคลิกน่ากลัวจนแซวว่า เห็นหน้าแล้วไม่กล้าวางกระเป๋าไว้

จากเรื่องนี้ หลายคนมองต่างมุมออกไป บ้างก็ว่าเป็นเรื่องปกติของโค้ชคิ้มที่ชอบแซวคนอื่นๆ ด้วยคำพูดแรงๆ บ้างก็ว่า ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ อาจไม่เหมาะสมและควรจะคิดก่อนพูดบ้าง บ้างก็จริงจังว่า คำพูดแบบนี้ในบางประเทศไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะการพูดจาลักษณะนี้เป็นได้ทั้ง racist (การเหยียดหยาม) และ crime หรือการให้ร้ายผู้อื่นว่าเป็นอาชญากร ซึ่งหากผู้ชมฟังและเห็นจนเป็นพฤติกรรมปกติ ก็อาจจะทำให้ความรุนแรงทางคำพูดเหล่านี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปในที่สุด

ทั้งนี้ ยังไม่มีเหตุผลจากทางฝั่งของโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม สำหรับกรณีนี้ แต่หลายคนเชื่อว่า โค้ชคนเก่งไม่น่าจะออกมาตอบโต้หรือชี้แจงอะไร เพราะเป็นสิทธิ์ขาดของทางรายการที่ได้ตัดสินใจนำคำพูดดังกล่าวออกอากาศไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โค้ชคิ้ม หยอกแรงหรือแกล้งขำๆ กับลูกทีมโค้ชก้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook