ปิดฉาก Blind Audition บทสรุปลูกทีม 12 คนในใจโค้ช The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

ปิดฉาก Blind Audition บทสรุปลูกทีม 12 คนในใจโค้ช The Voice Thailand Season 2

ปิดฉาก Blind Audition บทสรุปลูกทีม 12 คนในใจโค้ช The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ทีมครบถ้วนลงตัวกันหมดสำหรับสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Blind Audition ที่ค้นหาเสียงจริง ตัวจริง ของ The Voice Thailand Season 2 กันมาตลอด 6 สัปดาห์เต็มๆ สัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์ที่โค้ชทั้งสี่ แสตมป์ คิ้ม โจอี้ บอย และ ก้อง สหรัถ จะต้องมองหา "ส่วนเติมเต็ม" ให้ทีมของตัวเองสมบูรณ์ก่อนถึงรอบ Battle โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า ในสัปดาห์สุดท้ายของรอบแรกนี้มีเพียงนักร้องคนเดียวเท่านั้นที่โค้ชต้องกดเพื่อแย่งกัน ขณะที่ภาพรวมนั้นดูจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกว่าทุกครั้ง

เริ่มที่โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม เติมเต็มทีมในสัปดาห์ปิดจ๊อบไปได้ถึง 3 คน คือหนุ่มจอมสร้างสรรค์ กอล์ฟ สุรเดช วัฒนสุนทรกุล นำเอาเพลง เธอคือความฝัน มาโชว์ และ ปูเป้ ภานุนาถ บุญฤทธิ์โชค นักร้องนำแห่งวง iHearband ที่เคยได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในฐานะวงดนตรีงานแต่งที่หลายคนเคยพูดถึง นำเอาเพลง Part of Your World มาโชว์ลูกเล่นที่หลากหลายและเอกลักษณ์ของเสียงที่มีเสน่ห์ และ น้ำ ประภัสสร สันธิศิริ กับเพลง ทำได้เพียง ที่เกือบจะหมดหวังบนเวทีนี้ก่อนที่โค้ชคิ้มจะกดหันมาแทบจะวินาทีสุดท้าย

ขณะที่โค้ช โจอี้ บอย ก็สอบสาวเสียงสวยเก๋เข้าทีมไปอีก 2 คนจนสาวๆ ล้นทีม แต่มองแล้วค่อนข้างจะมีภาษีเพราะทำทีมหลากหลายคือได้ทั้งความสวยน่ารักและคุณภาพเคล้ากันในทีม สัปดาห์นี้ โค้ชโจอี้ บอย เลือกสาวเสียงมีสไตล์ ผึ้ง เปมิกา โทณะวนิก ที่สนุกกับการเล่นกรูฟในเพลง เรามีเรา จนเข้าหูแรปเปอร์อย่างโค้ชโจอี้ บอย ไปเต็มๆ จนโดนแซวจากโค้ชก้อง สหรัถ ว่าพบเนื้อคู่เข้าให้แล้วหลังเจ้าตัวเฉลยว่าเคยร่วมงานกับสิงห์เหนือเสือใต้มาแล้ว และอีกหนึ่งสาวต่างบุคลิก ส้ม ชัญญาณัฏฐ์ ภูวโชติพิพัฒน์ สาวเสียงชวนเคลิ้มเจ้าของแก้วเสียงใสในเพลง ตัดใจไม่ลง เรียกว่าเป็นสาวสองสไตล์ที่โค้ชโจอี้ได้ไปแบบที่โค้ชท่านอื่นๆ ต้องแอบเสียดายพอประมาณ

ด้าน โค้ชก้อง สหรัถ ที่ในปีนี้มุ่งมั่นกับการสร้างคาแรคเตอร์ทีมด้วยการรวมพลชาวร็อคหลายสายพันธุ์ก็ประสบความสำเร็จกับการคว้าตัวสาวเสียงมีเสน่ห์และไม่ลืมที่จะมากับความเท่ตามทางของโค้ช อย่าง ติ๊ก ภัทรีรัตน์ สงวนศักดิ์ ผู้ทำให้เพลง ฝุ่น บาดลึกถึงอารมณ์ และหนุ่มโมเดิร์นร็อคจากภูเก็ต กอล์ฟ เลิศวิทย์ ชาญนิคม มากับเพลง Use Somebody มาเติมเต็มความร็อคให้กับทีมแบบไม่แตกแถว

คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

 

 โค้ช แสตมป์ อภิวัชร์ เก็บไปได้ 2 คนในสัปดาห์สุดท้ายรอบ Blind Audition โดยเลือกหนุ่มจอมเทคนิค พีท ปิติพงษ์ ผาสุขยืด เจ้าของเสียงร้องเพลงการ์ตูน ชินจัง เวอร์ชั่นภาษาไทยที่ใครต่อใครร้องกันติดปากในอดีตและนักร้องนำวง Over Me กับความแพรวพราวในการเล่นเสียงแหลมสูงผิดกับใบหน้าในเพลง Play Tha Funky White Boy ที่สืบสาวราวเรื่องแล้วก็ยังป็นคนในแวดวงเดียวกับโค้ช แสตมป์ อีกเช่นกัน กับอีกหนึ่งเป็นสาว ปลา สุชยา ทองตัน มากับเพลง Kiss Me ในเสียงที่เป็นแนวทางของตัวเอง

สรุปผู้เข้าแข่งขันในทีมโค้ชทั้งสี่ทีม ทีมละ 12 คน

ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม

The Voice Thailand Season 2

ทีมโค้ช โจอี้ บอย

The Voice Thailand Season 2

ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ

The Voice Thailand Season 2

ทีมโค้ช แสตมป์ อภิวัชร์

The Voice Thailand Season 2


 

หาเพื่อนแชท The Voice Thailand Season 2

ก่อนใคร สแกน QR code แล้วไปแชทกันเลย!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปิดฉาก Blind Audition บทสรุปลูกทีม 12 คนในใจโค้ช The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook