เก่ง ณัฐิฏา The Voice Thailand Season 2 เธอมาจากสยามกลการ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/15/78609/img01.jpgเก่ง ณัฐิฏา The Voice Thailand Season 2 เธอมาจากสยามกลการ!

    เก่ง ณัฐิฏา The Voice Thailand Season 2 เธอมาจากสยามกลการ!

    2013-10-10T11:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    The Voice Thailand Season 2

    ต้องยอมรับว่าเวที The Voice Thailand Season 2 นั้นมีทั้งนักร้องพรสวรรค์และพรแสวงรอแจ้งเกิดอยู่ไม่น้อย หลายคนผ่านการเป็นนักร้องอาชีพ เคยมีผลงานเพลง มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง และมีชื่อเสียงในฐานะเจ้าของเพลงที่คนฟังต้องร้องอ๋อ หนึ่งในก็คือเธอคนนี้ เก่ง ณัฐิฏา ศรียานนท์ หรือ เก่ง สิริพร ศรียานนท์ อดีตนักร้องรางวัลชนะเลิศการจากเวทีสยามกลการ เจ้าของผลงานเพลงเพราะกินใจที่เป็นเพลงโปรดของใครต่อใครหลายคนอย่างเพลง แด่คนเคยรัก ที่ผู้ฟังรุ่นหลังมักจะคุ้นในเวอร์คัฟเวอร์จากวง ที ฟอร์ ทรี จนคิดว่าต้นฉบับจริงๆ เป็นของพวกเขาก็มี แต่วันนี้ เจ้าของเพลงตัวจริง กำลังจะกลับคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมกับการสร้างสีสันบนเวที The Voice Thailand ปีนี้ด้วย

    พี่เก่ง ของนักร้องนักดนตรีรุ่นน้อง ห่างเหินจากวงการเพลงไปนานนับสิบปี โดยเธอบอกว่า ส่วนหนึ่งที่หายไปเพราะมีครอบครัวและดูแลลูกชาย

    "สนุกดีค่ะ ไม่ได้คิดว่ามาแข่ง แต่ติดว่ามาเพื่อสนุก อยากเจอเพื่อน อยากเจอน้องๆ ตื่นเต้นไหมก็ไม่ตื่นเต้นเลย เพราะไม่เคยขึ้นเวทีแล้วตื่นเต้นแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิต เพราะความที่เราเป็นคนตลกด้วยมั้ง ก็ชอบที่จะขึ้นไปแล้วสนุกสนาน"

    เก่ง ณัฐิฏา ยังบอกอีกว่า ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเลือกเวที The Voice Thailand เป็นเวทีคัมแบ็คในการร้องเพลงอีกครั้ง เพราะเห็นว่าเมื่อปีก่อนก็มีนักร้องคุณภาพมากความสามารถอย่าง เกล ดีล่า ซึ่งเคยมีรางวัลการันตีเช่นเดียวกัน ยังได้โอกาสขึ้นเวทีนี้มาแล้ว

    "เราผ่านเวทีสยามกลการมา เคยได้แชมป์มาก็ประมาณ 20 กว่าปีมาแล้วนะ จนมาร้องเพลงออกอัลบั้ม เราก็เลิกร้องไปแล้วตั้ง 10 กว่าปี ถ้าเราไม่มาก็ถือว่าเราทิ้งโอกาส ทั้งที่เราน่าจะมาสนุกได้ มาดูเด็กๆ ร้องเพลง ว่าทิศทางเขาไปถึงไหนกันแล้วเพราะเราหยุดไปนานมาก"

    แม้ใครจะมองว่าเธอมีคุณภาพเกินกว่าจะมาหาเวทีพิสูจน์ตัวเอง แต่ด้วยเหตุผลและความตั้งใจรวมกับโอกาสที่ทำให้เธอได้ขึ้นเวทีนี้ และจากเพลงที่เธอเลือกขึ้นไปร้องก็พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า เธอมาด้วยใจและทุกเวทีไม่ใช่เรื่องเล่นๆ สำหรับเธอเลย

     

    คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

    คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

     

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เก่ง ณัฐิฏา The Voice Thailand Season 2 เธอมาจากสยามกลการ!