สามแยกปากหวานรีเทิร์น อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน เดินทัพจับฮีโร่กอบกู้ความฮา | Sanook Music

สามแยกปากหวานรีเทิร์น อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน เดินทัพจับฮีโร่กอบกู้ความฮา

สามแยกปากหวานรีเทิร์น อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน เดินทัพจับฮีโร่กอบกู้ความฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับอภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้ายของคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอเล่นใหญ่ จับ ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ แปลงกายเป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ กลับมากอบกู้เสียงหัวเราะตามกระแสเรียกร้องของประชากรโลกอีกครั้ง! ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนและวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้

เมื่อโลกตกอยู่ในวิกฤตการณ์ความเครียด ถึงเวลาที่ 3 วีรบุรุษจะกลับมาปกป้องโลกอีกครั้ง เปิดงานด้วยภาพวีรกรรมจำเป็นของ 3 หนุ่มแสบตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ว่าทั้งสามหนุ่มไปแอบซนแอบซ่าที่ไหนกันมาบ้าง เพื่อที่จะรวบรวมข้อมูลมาเปิดศึกกันกลางเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ถึงใจ พร้อมจัดโชว์เรียกน้ำย่อยในเพลง แตกหัก เวอร์ชั่นร็อค ที่ทำให้คนที่มาร่วมงานทั้งร้องทั้งสนุกสนานตามไปด้วย ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นต่อมความมันส์และฮากระจายได้แบบสุดยอดจริงๆ ก่อนที่ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์ มีเดีย พร้อมทั้งศิลปินทั้ง 3 ขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่มาของการกลับมาอีกครั้งของสามแยกปากหวานในครั้งนี้

แม้จะบอกว่าจัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย แต่รับรองได้ว่าสงครามความฮาในครั้งนี้จะดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เพราะหนึ่งปีที่หายไป เหล่าฮีโร่ของเราได้สั่งสมประสบการณ์ความฮามาเต็มที่ เพื่อมาขยี้กันแบบบดละเอียดบนเวที นอกจากเพื่อนรักหักเหลี่ยมฮาจะการันตีเสียงหัวเราะแล้ว เรื่องร้อง เล่น เต้น ก็ยังคงคุณภาพไม่น้อยกว่าครั้งไหนๆ พร้อมจัดหนักกับ Production เว่อร์วัง อลังการงานสร้าง ตามแบบฉบับ A-time Showbiz ไม่รู้ว่าคราวนี้ บนเวทีจะมีระเบิดภูเขา เผากระท่อมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้ มีการจับศิลปินมาเผาอย่างแน่นอน และจะเพิ่มดีกรีความฮาจากแขกรับเชิญมาร่วมป่วนร่วมฮาคนไหนบ้างต้องขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าเด็ดดวง พิเศษสุด! ครั้งนี้ 3 ฮีโร่พร้อมลุยเสิร์ฟความฮากันถึงที่ในต่างจังหวัดด้วย รู้อย่างนี้แล้วอย่าพลาดตีตั๋วยาวมาตั้งรับความฮาแบบสุดๆ กันได้เลย

ร่วมเป็นกำลังใจให้ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน ได้ในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮา ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 15,00 และ 1,200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สามแยกปากหวานรีเทิร์น อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน เดินทัพจับฮีโร่กอบกู้ความฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook