อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเต็มดราม่าใน MV ความเจ็บยังคงหายใจ | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเต็มดราม่าใน MV ความเจ็บยังคงหายใจ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเต็มดราม่าใน MV ความเจ็บยังคงหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ปองศักดิ์

จะหยิบจับทำอะไรก็เป็นกระแสตลอด สำหรับนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะเพียงแค่เพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ปล่อยออกมาปุ๊บ ก็ถูกตั้งคำถามว่ายังเฮิร์ทไม่หายกับความรักครั้งก่อนหรือเปล่า อ๊อฟเลยรีบออกตัวว่าไม่เศร้าแล้ว แถมย้ำอีกว่า "รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน"

พอถามถึง MV ความเจ็บยังคงหายใจ ว่าเมื่อไหร่จะได้ดู บอสใหญ่ จีเอ็มเอ็ม เอ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เลยไฟเขียวให้ทีมงานเร่งถ่ายทำทันที งานนี้เลยได้นักแสดงสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ มาประกบคู่กับ หมอก้อง สรวิชญ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ให้ได้อิน ได้เศร้า เขย่าต่อมน้ำตากัน

"เรื่องนี้อ๊อฟมาแค่ในพาร์ทร้องซิงค์ครับ เพราะเอ็มวีตัวที่แล้วเล่นไว้สุดมาก ถ้ามาเล่นเองในเพลงนี้ก็กลัวคนดูจะไม่เชื่อ ดีใจที่ได้พี่บีกับหมอก้องมาเล่นเอ็มวีนี้ให้เพราะบทมันค่อนข้างแรง โดยเฉพาะพี่บีต้องมารับบทนักแสดงซูเปอร์สตาร์ที่เวลาจะทำอะไรก็เป็นข่าวตลอด โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ซึ่งในเอ็มวีนี้ก็ได้ พี่หมอก้อง มาเล่นเป็นผู้ชายที่แอบรักพี่บีมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แล้วก็ได้กลับมาแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันในช่วงที่พี่บีดังมากๆ แต่เรื่องราวมันไม่จบแค่นั้น เพราะจู่ๆ หมอก้องก็ไปรู้ความจริงอะไรบางอย่างที่เมื่อนึกขึ้นมาทีไรความเจ็บมันก็ยังคงหายใจอยู่ตลอดเวลา จะเป็นเพราะอะไรอ๊อฟอยากให้ทุกคนได้ไปดูในเอ็มวีนี้ รับรองว่าโดนอีกแล้ว และอ๊อฟก็คิดว่าชีวิตจริงของคนอีกหลายๆ คน ก็คงเคยเฉียดหรือมีเรื่องราวแบบในเอ็มวี ความเจ็บยังคงหายใจ ไม่น้อยเลยล่ะ เพราะเรื่องราวในเอ็มวีนี้ ได้เค้าโครงเรื่องมาจากชีวิตจริงของใครบางคนครับ"

ความเจ็บยังคงหายใจ

แวะมาคุยกับนักแสดงบ้าง บี ก็บอกว่า "ติดตามผลงานของอ๊อฟมาตลอด ดีใจที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี ความเจ็บยังคงหายใจ เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นเอ็มวีให้อ๊อฟด้วย ที่ตัดสินใจเล่นก็เพราะเรื่องราวมันน่าสนใจมาก อะไรที่ทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งตะเกียกตะกายสู้เพื่อที่ตัวเองจะได้มาเป็นซูเปอร์สตาร์บนเส้นทางสายบันเทิงไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ และการถ่ายทอดอารมณ์ในเอ็มวีนี้มันค่อนข้างหลากหลายมากๆ มีทั้งอารมณ์ดีใจ เศร้า ดราม่า ปะทะอารมณ์กับหมอก้อง และต้องร้องไห้เยอะมาก ยอมรับว่ากดดันกับเวลาที่มีอยู่ เพราะต้องบิวท์ต่อเนื่อง แต่ก็ท้าทายดีค่ะ"

หมอก้อง เสริมต่อว่า 'มันค่อนข้างยากอย่างที่บอก เพราะเราต้องเล่นกับเรื่องของอารมณ์ ที่มันมีอารมณ์สับสน เก็บกด ตลอดเวลา เพราะพูดความจริงไม่ได้ แล้วต้องปะทะอารมณ์กับบี แต่โชคดีที่บีเขารับส่งอารมณ์ให้เราได้ดีมาก แล้วก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าพอเอ็มวีออนแอร์ไปคนดูเขาจะมีฟีดแบกกลับมายังไงบ้าง เพราะเอ็มวีนี้ถือว่าเป็นเอ็มวีตัวแรกของผมเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดเต็มดราม่าใน MV ความเจ็บยังคงหายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook