สุขครบเครื่องใน Born To Be Ben คอนเสิร์ตคุณภาพของ เบน ชลาทิศ | Sanook Music

สุขครบเครื่องใน Born To Be Ben คอนเสิร์ตคุณภาพของ เบน ชลาทิศ

สุขครบเครื่องใน Born To Be Ben คอนเสิร์ตคุณภาพของ เบน ชลาทิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบน ชลาทิศ

น่าจะเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตคุณภาพแห่งปีก็คงไม่ผิดนัก หลังจากมอบความสุขเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ของ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่เรียกว่าสร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่การจองบัตรที่ sold out ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้แต่เจ้าของคอนเสิร์ตก็ยังคงไม่คิดไม่ฝันว่าแฟนๆ จะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นขนาดนี้

งานนี้ เบน ชลาทิศ ควงศิลปินรับเชิญแถวหน้าของวงการทั้ง รัดเกล้า อามระดิษ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, วง B5 และรุ่นใหญ่ตัวจริงที่ เบน เคารพรัก ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาสร้างความสนุกในหลากหลายรูปแบบตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ที่เรียกว่า สุขก็ล้น ซุกซนก็ฮา เศร้าก็มีน้ำตา แถมยังไม่ขาดเสียงกรี๊ดกับเสียงปรบมือที่มีมาตลอดทุกช่วงโชว์

งานนี้ เบน ชลาทิศ ทั้งร้องทั้งเต้น พร้อมมุขจิกกัดแบบฮากระจายเรียกเสียงหัวเราะตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เริ่มเปิดตัวด้วยเพลง Diamond และ Born This Way เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายทั่วฮอลล์ ต่อด้วยเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง เปิด, คนที่คิดถึง, คะแนนแห่งชีวิต และ ใกล้ จากนั้น รัดเกล้า อามระดิษ ศิลปินรับเชิญคนแรกออกมาในจังหวะแทงโก้ เพลง เพื่ออะไร ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ เรียกเสียงปรบมือเกรียวอย่าง The Prayer

จากนั้น ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร และ วุฒิ วงษ์สรรเสริญ ร่วมแจมกีต้าร์อะคูสติคเบาๆ กับ เบน ชลาทิศ ในเพลง ห่างไกลเหลือเกิน, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า และ ฉันดีใจที่มีเธอ หลังจบช่วงเบาแล้ว ถึงคิวรสแซ่บที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ทันทีที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาฟีเจอริ่งในเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ และ ไม่รักไม่ต้อง พร้อมมุขสดที่ไม่มีใครยอมใคร

เบน ชลาทิศ

ต่อด้วยศิลปินในดวงใจเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่พกเอาเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง มาตามสัญญา และ ตลอดเวลา มาร่วมร้องคู่ ถัดมาเป็นช่วงพีคของคอนเสิร์ต ทันทีที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปรากฏตัวในชุดราตรีสวยเด่นในเพลง ชั่วฟ้าดินสลาย ต่อด้วยเพลงคู่อย่าง จูบเย้ยจันทร์ ฉบับ เบน-คิ้ม ต่อด้วยช่วงทอล์คที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ จนน้ำหูน้ำตาไหล

ช่วงท้ายคอนเสิร์ต เจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อด ธนชัย อุชชิน ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นำเพลงประจำตัวอย่าง รักคุณเข้าแล้ว มาร่วมร้องกับเบน และปิดท้ายที่การรวมตัวบนเวทีอีกครั้งของ วง B5 ที่มี เบน ชลาทิศ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, คิว สุวีระ บุญรอด, มาเรียม เกรย์ และ เค้ก อุทัย ปุญญมันต์ ที่ขนเอาเพลงแดนซ์ทั้ง อย่าเข้าใจฉันผิด, อ้วน, ผ้าเช็ดหน้า รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์จอย่าง แน่นอก และ ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ ซึ่งเบนบอกว่า ถ้าไม่รักกันจริง โต๋และคิวคงไม่มีทางลุกขึ้นมาเต้นแบบนี้แน่เพราะกลัวเสียลุค พร้อมเสียงหัวเราะของเบน ชลาทิศ ลั่นเวที

เบน ชลาทิศ

ก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยเพลง เพลงจากคนผิดหวัง ที่ บอย โกสิยพงษ์ เคยแต่งให้ไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้วและตั้งใจว่าวันที่มีคอนเสิร์ตของตัวเองจะนำมาร้อง ซึ่งเพลงนี้สะกดผู้ชมในอิมแพค อารีน่า ด้วยช่วงท้ายที่เบนโชว์พลังเสียงกึกก้องแบบไม่ต้องพึ่งไมโครโฟน ปิดม่านเวทีด้วยเสียงปรบมือกึกก้องพร้อม standing ovation โดยพร้อมเพรียงกัน กับความสุขที่ตรึงผู้ชมเกือบ 2 หมื่นคนในวันนั้นไม่ให้พลาดแม้แต่เพลงเดียว ก่อนที่ เบน ชลาทิศ จะกล่าวอย่างสุดซึ้งก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจว่า "ขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนๆ และทุกคนที่ให้การสนับสนุน คุณแม่, สปอนเซอร์ทุกท่าน, ที่รัก, พี่บอย โกสิยพงษ์ ที่แต่งเพลงเพราะๆ ให้ เคยถามตัวเองเวลาขึ้นคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญว่า มีคนมาดูเรากี่คนนะ มีใครที่ตั้งใจมาดูเราบ้างนะ จนมาวันนี้.. วันที่มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง    ทุกคำถามหมดลงแล้ว ขอบคุณจริงๆ ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุขครบเครื่องใน Born To Be Ben คอนเสิร์ตคุณภาพของ เบน ชลาทิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook