Be Peerapat : Natural Born Singer | Sanook Music

Be Peerapat : Natural Born Singer

Be Peerapat : Natural Born Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Be Peerapat : Natural Born Singer

ถือได้ว่าเป็นหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพลำดับต้นๆ ของวงการเพลงซึ่งถ้าเอ่ยชื่อไปคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าไม่หลงใหลในเสน่ห์แห่งพลังเสียงของผู้ชายที่ชื่อ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง ที่อยู่บนเส้นทางดนตรีมาร่วม 15 ปี แต่ใครจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองจริงๆ สักครั้งเดียว

ทางผู้จัด iWave จึงจัดคอนเสิร์ต Be Peerapat : Natural Born Singer ขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ของหนุ่มเสียงทรงพลังคนนี้ได้เต็มอิ่มไปกับเพลงของเขา ซึ่งงานนี้รับรองได้เลยว่าทุกเพลงที่คุณเคยได้ยิน ทุกเพลงที่คุณเคยร้องตาม ทุกเพลงที่คุณยังคงนึกถึงตามช่วงเวลาแห่งความเศร้า เหงา รัก จะถูกเปล่งออกมาให้คุณได้ฟังกันอย่างจุใจแบบประทับใจไม่รู้ลืม

งานนี้คนที่ยิ้มหน้าบานคงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ บี พีระพัฒน์ ซึ่งได้พูดถึงความรู้สึกไว้ว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ทำผมตื่นเต้นกว่าทุกครั้งที่เคยขึ้นคอนเสิร์ตอื่นๆ มาก เพราะมันคือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตบนเส้นทางดนตรี 15 ปีของผม ส่วนมากทุกคนจะเห็นผมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญให้คอนเสิร์ตศิลปินท่านอื่นๆ มีโอกาสร่วมแจมแค่ไม่กี่เพลง แต่ครั้งนี้ผมการันตีเลยว่า คอนเสิร์ตเดี่ยวของผมเองทั้งที ผมคัดสรรเพลงทุกเพลงในคอนเสิร์ตนี้เองกับมือเพื่อให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์ของเพลงที่ผมถ่ายทอดออกมาในวันนั้น ผมไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ เพราะไม่รู้ว่าอีกกี่ปีผมถึงจะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบนี้อีกซักครั้ง ที่สำคัญแขกรับเชิญของผมก็เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเสียงทรงพลังอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเหมือนกันครับ"

Be Peerapat : Natural Born Singer

คอนเสิร์ต Be Peerapat : Natural Born Singer ยังมีแขกรับเชิญที่เรียกได้ว่าพลังเสียงไม่เป็นรองใครเลยก็ว่าได้ อาทิ เจ้าหญิง R&B ลีเดีย ศรันย์รัชต์ และ อีกหนึ่งนักดนตรีฝีมือดีขั้นเทพที่ บี พีระพัฒน์ อยากจะให้เค้ามาร่วมโชว์พิเศษครั้งนี้ด้วยคือ จั๊ก ชวิน และ แขกคนสำคัญทั้งในคอนเสิร์ตและชีวิตจริงของ บี พีระพัฒน์ อย่าง กบ ทรงสิทธ์ รุ่งนพคุณศรี

Be Peerapat : Natural Born Singer เปิดแสดงวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 ที่ไบเทค บางนา ฮอล์ล 106 เวลา 18.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา บัตรราคา2,500/ 2,000/ 1,500 และ 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com และ www.facebook.com/iwavechannel2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook