รูม 39 ปะทะ เสนาหอย เกรียนสุดมันส์ | Sanook Music

รูม 39 ปะทะ เสนาหอย เกรียนสุดมันส์

รูม 39 ปะทะ เสนาหอย เกรียนสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต COOL Music Alive: Back To School with ROOM 39 (คูล มิวสิค อะไลฟ์:แบค ทู สคูล วิธ รูม 39)ของคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93 ซึ่งจัดขึ้นที่คลิสตัล แกรนด์ บอลรูม แอท ซีดีซี เมื่อวันก่อนมีบรรดาแฟนเพลงแห่เข้าร่วมย้อนวันวานรำลึกสมัยวัยเรียนกัน แน่นขนัด คึกคักกันตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่ทันเริ่มเพราะบริเวณหน้าคอนเสิร์ตถูกเนรมิตรให้เหมือนกันอยู่ในห้องเรียนแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตต่างก็ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งได้เวลาห้องเรียนความสนุกก็เริ่มขึ้นพร้อมกับการเปิดตัว 3 นักเรียนหัวโจก ทอม-มน-แว่นใหญ่ แห่ง รูม 39 ที่มาพร้อมกับเพลง รักใครไม่ได้อีก,เก็บ เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน

จากนั้นทั้ง 3 คนก็พาแฟนๆขอย้อนกลับไปวันวานกับช่วงเวลาแห่งความประทับใจสมัยเรียนในหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ,รักคงยังไม่พอ,ข้อความ ฯลฯ เรียกว่าแต่ละเพลงล้วนแต่กระชากอารมณ์แฟนเพลงในฮอลล์จนทำเอาเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน สนุกสนานกับ 3 นักเรียนหัวโจก รูม 39 กันมาพักใหญ่แล้ว ก็มาถึงแขกรับเชิญนักเรียนสุดเกรียน “เสนาหอย” เกรียงติศักดิ์ อุดมนาค ที่มาพร้อมกับชุดนักเรียนโข่งแนวๆทำเอาแฟนๆส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นก่อนพูดคุยทักทายล้อเล่นกับทุกคนแบบเป็นกันเอง พร้อมกับการปล่อยมุขเด็ดฝากถึงคนที่ยังไม่มีคู่ว่าเราจะต้อง “ชราอย่างห้าวหาญ ขึ้นคานอย่างมีศักดิ์ศรี” เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเพลงอย่างมาก ก่อนจะหยิบเอาเพลง “แอบเหงา” มาร้องและทุกคนในฮอลล์ก็ช่วยกันร้องจนดังกลบเสียงเจ้าของเพลง

จากนั้นก็ชวนทุกคนลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกับเพลง “กะหล่ำปลี” งานนี้เต้นกันกระจาย องศาของความมันส์ทวีคูณเพิ่มขึ้นเมื่อ 3 นักเรียนหัวโจกกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสนุกแบบเต็มพิกัดในสไตล์เมดเลย์ที่ขนเอาเพลงฮิตช่วงวัยทีนอย่าง บอดี้การ์ด,ซ่าสั่น,โธ่เอ้ย,ตะลึง,เกรงใจ มาสนุกกับแฟนเพลงเรียกว่าทั้งร้องทั้งเต้นแบบครบกระบวนท่า ทำเอาทุกคนที่อยู่ในฮอลล์นั่งไม่ติดเก้าอี้ลุกขึ้นมาโชว์ลีลากันแบบมันส์สุดเหวี่ยงเรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยการรวมกันร้องเพลง “ฉันต้องคู่กับเธอ” เพลงรักหวานซึ้งความหมายดีๆ ที่ทุกคนช่วยกันร้องเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความสนุกและความอบอุ่น..

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รูม 39 ปะทะ เสนาหอย เกรียนสุดมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook