บอยไทย-เล็ก ทีโบน แจมฟรีสไตล์ไว้ลายดีกรีระดับโลก | Sanook Music

บอยไทย-เล็ก ทีโบน แจมฟรีสไตล์ไว้ลายดีกรีระดับโลก

บอยไทย-เล็ก ทีโบน แจมฟรีสไตล์ไว้ลายดีกรีระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยไทย

คลื่นข่าว 101 RR ONE (101 Radio Report One) ร่วมกับไทยประกันชีวิต จัดดนตรีน้ำดี ใน ฟรีสไตล์ไทยบรรเลง ร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทยกับวงดนตรีร่วมสมัย-ดนตรีไทยประยุกต์

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยการบรรเลงดนตรีจากวง บอยไทย ด้วยเครื่องดนตรีไทยและสากลที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น แซ็กโซโฟน, คีย์บอร์ด, ระนาดเอก, กีต้าร์-เบส, กลองชุด และกลองไทย เปิดบรรเลงเพลงแรกด้วยเพลง ต้นวรเชษฐ์ ต่อด้วยเพลง Chameleon หลังจากนั้นโชว์เดี่ยวด้วยระนาดเอกในเพลง ลาวแพนแบบไทยเดิม ความยาว 3 นาที เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้ดังสนั่น และเพิ่มจังหวะสนุกๆ ในเพลง ลาวแพนแบบฟิวชั่น ที่มีการประยุกต์ดนตรีร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ก่อนจะเชิญ เล็ก ทีโบน มาร่วมร้องนำกับวงบอยไทยในบทเพลงที่คุ้นหูหลายๆ คน อย่างเพลง ลาวดวงเดือน พร้อมยกเวทีให้ เล็ก ทีโบน ทั้งได้ร้องนำและร่วมโชว์ฝีมือการตีกลองในเพลง ลมหายใจ เพลงนี้ทำให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันอย่างสนุก

บอยไทย กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง โดยบรรเลงเพลงชื่อดังที่เคยโชว์บนเวทีระดับโลก ในเพลง Malibu Sunset, Seven Drums, พม่ากลองยาว ก่อนทิ้งทวนด้วยบทเพลงฟินาเล่ปิดท้ายที่ร่วมแจมกันระหว่าง บอยไทย และ เล็ก ทีโบน กับเพลง ค้างคาวกินกล้วย ก่อนที่ พี สะเดิด จะกระโดดขึ้นแจมโชว์ร่วมกับวงบอยไทยแบบเซอร์ไพรส์ ด้วยเพลงคัฟเวอร์จากคาราบาวในเพลง เมดอินไทยแลนด์ พร้อมปิดท้ายความม่วนบนเวทีด้วยเพลงสากลกับเพลง I’m Yours สร้างความประทับใจให้ผู้ชมแบบเกินคาด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บอยไทย-เล็ก ทีโบน แจมฟรีสไตล์ไว้ลายดีกรีระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook