แตงโม วัลย์ลิกา สาวมั่นถูกเวลาแห่ง The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

แตงโม วัลย์ลิกา สาวมั่นถูกเวลาแห่ง The Voice Thailand Season 2

แตงโม วัลย์ลิกา สาวมั่นถูกเวลาแห่ง The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม วัลย์ลิกา The Voice Thailand Season 2

เธอเป็นสาวมั่นด้วยบุคลิก และอาจเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเพียงไม่กี่คนที่กล้าพูดว่า "มั่นใจมากว่าโค้ชจะต้องหันมา" และสิ่งที่เธอมีอยู่ในตัวก็พิสูจน์แล้วว่า เวที The Voice Thailand Season 2 คิดไม่ผิดที่ไม่ปฏิเสธเธอ

แตงโม วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ สาวเสียงทรงพลังที่เห็นรูปลักษณ์ภายนอกอาจไม่เชื่อว่าเธอเพิ่งจะอายุเพียง 20 ปี และมีดีกรีเป็นนักร้องนำของวง Attention Please Band โดยเป็นสาวจากรั้วจันทรเกษมเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางนักดนตรีจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ปัจจุบันเธอร้องเพลงประจำอยู่ที่ร้าน Brown Sugar รวมถึงรับงานโชว์ทั่วไป อีกทั้งยังมีเพลงของตัวเองที่ชื่อว่า ไม่พร้อม นั่นเป็นอีกก้าวหนึ่งบนเส้นทางสายดนตรีของเธอ

"เมื่อก่อนฟังเพลงลูกทุ่งมาตลอด เพราะคุณแม่ชอบฟังเพลงลูกทุ่ง จนเขาเห็นแวว" สาวมั่นที่ใครๆ บอกว่า หน้าตาของเธอมีส่วนผสมระหว่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ ทาทา ยัง เผยอย่างภาคภูมิใจว่าเธอเป็นคนรุ่นใหม่ที่มาทางสายลูกทุ่งแท้ๆ แท้จะเลือกเพลง Ain't No Sunshine ซึ่งเป็นเพลงสากลในรอบ Blind Audition แต่ในระหว่างการคอมเมนท์จากโค้ช เธอยังตั้งใจโชว์ลูกเอื้อนแบบลูกทุ่งด้วยเพลง ลมหายใจ เป็นของแถมที่เก๋ไก๋ไม่เบาทีเดียว

"ที่มา The Voice เพราะเขาฟังแต่เสียง ไม่ดูหน้า เลยชอบคอนเซปท์มาก และมั่นใจมากว่าโค้ชต้องเลือกเรา" แตงโม ย้อนกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์บนเวที ที่เธอพิชิตใจโค้ชให้หันมาได้ 2 คนคือ โค้ชก้อง และโค้ชแสตมป์ และด้วยสรรพคุณที่โค้ชทั้งคู่แย่งกันโปรโมทเพื่อหวังคว้าตัวเธอไปร่วมทีม ที่สุดแล้ว เธอก็ตัดสินเลือกทีมโค้ชก้อง แม้ความตั้งใจจริงๆ ของเธอคือการร่วมทีม โค้ชโจอี้ บอย ที่เธอเลือกมาตั้งแต่อยู่ที่บ้าน

"ตอนนั้นที่เลือกโค้ชก้องมันคิดอะไรไม่ออก ตื่นเต้นด้วย คือมันเหมือนมีแตงโมอยู่ 2 ฝั่ง ตีกันเอง แล้วฝั่งพี่ก้องก็ชนะ อีท่าไหนก็ไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ก็มั่นใจว่า โค้ชก้อง น่าจะดึงตัวตนจริงๆ ของแตงโมออกมาได้"

แม้จะมีความมั่นใจและดูจะไม่เกรงกลัวใครบนเวที The Voice Thailand Season 2 ซึ่ง แตงโม น่าจะเป็นไฮไลท์ของรอบ Battle ที่น่าจับตา แต่สาวแตงโมคนนี้เธอก็จัดว่าเป็นลูกกตัญญูที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง

"ความฝันของเราก็เหมือนนักร้องทั่วไป อยากมีชื่อเสียง แต่จริงๆ แล้วคือเราหวังให้พ่อแม่เราอยู่สบาย มีความสุข แค่นี้พอแล้ว"

คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แตงโม วัลย์ลิกา สาวมั่นถูกเวลาแห่ง The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook