งานเดียวมีช็อค! รวมปรากฏการณ์เขย่าฮาจากคอนเสิร์ต DJs on Stage VS The Star | Sanook Music

งานเดียวมีช็อค! รวมปรากฏการณ์เขย่าฮาจากคอนเสิร์ต DJs on Stage VS The Star

งานเดียวมีช็อค! รวมปรากฏการณ์เขย่าฮาจากคอนเสิร์ต DJs on Stage VS The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามันส์สุดติ่งกับวาไรตี้โชว์สุดแซ่บแห่งปี สำหรับคอนเสิร์ต DJs on Stage VS The Star เวทีที่ขนทัพเด็กพี่ฉอดแห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย และเด็กพี่บอยแห่งเวทีเดอะสตาร์ รวม 42 ชีวิต มาสร้างสีสัน งัดสุดยอดโชว์ ร้อง เต้น เล่น เม้าท์ ประชันฝีมือกันสุดฤทธิ์ อัดแน่นด้วยโชว์หลายแบบหลากสไตล์ เซอร์ไพรส์ คนดูกว่าหมื่นคนทั้งฮอลล์ตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต

แต่ความแซ่บไม่ได้อยู่แค่ในคอนเสิร์ต เพราะหลังจากนั้น กระแสความคิดเห็นต่างๆ ก็หลั่งไหล ทั้งความประทับใจ ความฮา และนาทีชวนช็อค! ที่เกิดขึ้นบนเวทีตลอดทั้งสองรอบ เราจึงลองรวบรวมเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมาแจกแจงสำหรับคนที่พลาดชมว่ามีอะไรบ้าง

DJs on Stage VS The Star

แก้ม บียอนเซ

เธอคือตัวแม่ในด้านการร้องลำดับต้นๆ ของไทย ใช่ ข้อนี้เราไม่เถียง แต่เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเธอคู่วรกับการเป็น "ดีว่า" มันต้องหาอะไรที่ท้าทายกว่ามาให้เธอลองทำ และโชว์ในเพลง Single Lady ที่สาวแก้มต้องสะบัดสะโพกโยกย้ายตามแบบ บียอนเซ ก็พิสูจน์แล้วว่าเธอเองก็ครบเครื่องได้ แม้จะยังดูคร่อมจังหวะในบางช่วง แต่ขอให้ดูกันยาวๆ เราจะมีราชินีดีว่าในอนาคตเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

DJs on Stage VS The Star

ผู้บ่าวสะดิ้ง VS ผู้หญิงลั้ลลา

มีงานโจ๊ะเมื่อไหร่ต้องยกให้พวกเขาเหล่านี้ เมื่อ ตั้ม-ดิว-ริท-ต้นหอม-อาทซ์-ดาด้า หยิบเพลง กลับมาทำไม-ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ขึ้นมาเซิ้งกันมันส์สุดติ่งกระดิ่งแมว! ทำเอาคนดูทนไม่ไหวลุกขึ้นเต้นท่าหญิงลีกันเป็นแถว ตามด้วย คู่จิ้น ที่จับมือกันมาทำเคลิ้มระหว่าง อ้อม-แกงส้ม / กัน-แกรนด์ / ว่าน-นท / รุจ-พี่อ้อย / โบ-ต้นหอม / ริท-มดดำ โดยเฉพาะดีเจอ้อมที่ลงทุนเล่นเปียโนให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

DJs on Stage VS The Star

ฮอร์โมน...ฮอร์มึน

นอกจากจะร้องจะเต้นแล้วงานเล่นเขาก็มี โชว์บิสลงทุนยกทีมนักแสดงมาแปลงร่างเป็นนักแสดงซีรีส์เรื่องดังที่เห็นบทบาทของแต่ละคนแล้วอาจมีหงายหลังตกเก้าอี้! ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ยตุ่ย (สไปรท์) โตโน่ (ไผ่) เป้ วิศวะ (ธีร์) พุฒ (ภู) โบ (วิน) นท (ของขวัญ) เชาเชา (ครูนิพนธ์) โป้ง (ครูอ้อ) โอปอล์ (เต้ย) มาเล่นรับ-ส่งมุขกันสดๆ บนเวที กับเรื่องราวของ ฮอร์โมน...ฮอร์มึน  แถมมี เผือก จากเรื่อง พี่มากพระโขนง ที่มาเนียนแจมเล่นกับเขาด้วย เรียกเสียงหัวเราะทำเอาคนดูฮาตัวโยนไปตามๆ กัน

DJs on Stage VS The Star

ภู-ธีร์ รักนี้ภาคพิสดาร!

คงไม่มีใครคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะโชว์ที่ทำให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ แทบแตกเมื่อทั้งสาวแท้สาวเทียม ได้เห็นภาพ พุฒ พุฒิชัย โชว์จูบปากแบบเน้นๆ ไม่มีมุมกล้องช่วยกับ ดีเจเป้ วิศวะ กลางเวที! งานนี้เลยมีการตั้งคำถามกันมากมายว่า ดีเจเป้ กับ ดีเจพุฒ เป็นเก้งกวางหรือไม่ แม้จะมีการออกมาปฏิเสธหลังจากคอนเสิร์ตจบลง แต่มั่นใจว่าหลายคนคงปักใจเชื่อไปแล้ว ก็ภาพออกจะอินซะขนาดนี้

DJs on Stage VS The Star

ฮั่น จัดให้ทุกท่า

หนุ่มเท้าไฟตัวจริงเกิดขึ้นอีกรายจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ ฮั่น เดอะสตาร์ ทำให้ทุกคนต้องยอมรับว่าเต้นแบบสั่งได้นั้นเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะห้อยโหนปีนป่าย โชว์ความแข็งแรงแบบไหน ฮั่นทำได้หมด และที่ดูจะเลิศเลอก็เมื่อต้องเจอกับสามสาว (ที่เขาว่า) เซ็กซี่ อย่าง ดีเจบุ๊คโกะ, ดีเจนุ้ย และ ดีเจเอกกี้ ที่โชว์สเต็ปเทพในช่วง Prince & Princess of Dance วาดลวดลายใส่กันไม่ยั้ง ไม่เชื่อก็ลองดูภาพเหล่านี้ตามไปด้วย

DJs on Stage VS The Star

ดีเจอาร์ท คุกเข่าขอแฟนแต่งงานกลางเวที

ช็อตสุดท้ายสั่งลาความสนุกของคอนเสิร์ตในปีนี้ ลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้งและหวานซึ้ง จนทำเอาทั้งดีเจและเดอะสตาร์ที่อยู่บนเวทีรวมถึงผู้ชมในฮอลล์ต่างน้ำตาซึมไปตามๆ กัน เมื่อ ดีเจอาร์ท แห่งคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวที่คบกันมาถึง 13 ปี บนเวทีท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นเพื่อนดีเจ เหล่าเดอะสตาร์ และผู้ชมอีกร่วมหมื่นคนในฮอลล์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องแห่งปี ต่อให้บรรยายความสนุกอย่างไรก็คงไม่เต็มอิ่มเท่ากับผู้ที่ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนั้น ใครพลาดไปต้องบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ งานเดียวมีช็อค! รวมปรากฏการณ์เขย่าฮาจากคอนเสิร์ต DJs on Stage VS The Star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook