ผู้ชมเซ็ง แอน The Voice Thailand เหตุไฉนต้องร้องดัดเสียง | Sanook Music

ผู้ชมเซ็ง แอน The Voice Thailand เหตุไฉนต้องร้องดัดเสียง

ผู้ชมเซ็ง แอน The  Voice Thailand เหตุไฉนต้องร้องดัดเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice Thailand Season 2

ควันหลงจากรอบ Blind Audition ในสัปดาห์ที่ 4 ที่ผ่านมาของ The Voice Thailand Season 2 ท่ามกลางความเต็มอิ่มและสนุกสนานของบรรดาผู้เข้าแข่งขันและโค้ช ก็ยังเสียงบ่นสอดแทรกผ่านมาเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่ง ซึ่งภายหลังจากการขึ้นเวทีของเธอ ได้สร้างความสงสัยโดยพร้อมเพรียงกันของผู้ชมว่า "เดอะ วอยซ์ ต้องร้องแบบนี้ด้วยหรือ"

เจ้าของน้ำเสียงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในตอนนี้คือ แอน ยุพดี หนูกลิ่น ผู้ที่เลือกเพลง ทะเลใจ มาร้องใหม่ในสไตล์เสียงร้องที่แหบพร่า ซึ่งหลังจากที่เธอผ่านรอบ Blind Audition ด้วยโค้ชเพียงหนึ่งเดียวคือโค้ช โจอี้ บอย ที่หันมา ก็มีหลายคนข้องใจว่า เป็นเสียงธรรมชาติของเธอจริงๆ หรือไม่ หลายคนระบายผ่านทางเว็บบอร์ดหรือกลุ่มของ The Voice Thailand ว่า รู้สึกรำคาญ และอึดอัด กับการพยายาม "ดัดเสียง" ให้ไม่เป็นธรรมชาติ แม้กระทั่ง โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ยังเอ่ยปากแซวตลอดช่วงของการคอมเมนท์

ขณะที่อีกด้านหนึ่งซึ่งมองอย่างเป็นกลาง ก็ให้กำลังใจว่า น่าจะเป็นอาการตื่นเวที ที่ทำให้เสียงดูแหบพร่าและน่าอึดอัด โดยมีการหยิบเอาคลิปที่ แอน ยุพดี เคยร้องคัฟเวอร์เพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ สิงโต นำโชค มาร้องอัดคลิปผ่านยูทิวบ์ซึ่งก็โชว์เสียงร้องได้ดี แต่ถึงกระนั้น เสียงวิพากษ์วิจารณ์แรกๆ เกี่ยวกับคุณภาพของผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว และคงต้องติดตามกันต่อไปว่าในรอบ Battle ซึ่งเขี้ยวและโหดกว่า เจ้าของเสียงที่ถูกผู้ชมวิจารณ์รายนี้ จะทำได้ดีสักแค่ไหน

คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุค Thevoicethailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผู้ชมเซ็ง แอน The Voice Thailand เหตุไฉนต้องร้องดัดเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook