น่ารักเลยอ่ะ! วี วิโอเลต เจ้าของหมัดเด็ดฮุคใจโค้ช โจอี้ บอย | Sanook Music

น่ารักเลยอ่ะ! วี วิโอเลต เจ้าของหมัดเด็ดฮุคใจโค้ช โจอี้ บอย

น่ารักเลยอ่ะ! วี วิโอเลต เจ้าของหมัดเด็ดฮุคใจโค้ช โจอี้ บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี วิโอเลต

"ไม่เคยเห็นใครน่ารักอย่างนี้" คารมคมเขี้ยวของโค้ช โจอี้ บอย ที่หวังจะสอยสาวน้อยเสียงใสบนเวที The Voice Thailand Season 2 ในสัปดาห์ที่ 4 ที่ผ่านมา ยังติดหูพอๆ กับความน่ารักที่ติดตา แถมท่าทีก็ยังดูมั่นใจ เพียงคำถามเดียว "แล้วจะโค้ชวีไปในทิศทางไหน" แค่นี้ก็พอจะเห็นแววรางๆ แล้วว่าสาวน้อยคนนี้ ไม่ธรรมดาเลยสักนิดเดียว

วี วิโอเลต วอเทียร์ คือสาวเสียงสวยคนล่าสุดบนเวที The Voice Thailand ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก และสาวๆ อีกมากมายก็อยากรู้จัก (เพราะแอบเห็นพี่ชายหน้าตาหล่อเหลายืนอยู่ข้างๆ) ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน ทำอะไร และทำไมถึงเลือกเวที เดอะ วอยซ์ เป็นเวทีแจ้งเกิดให้ตัวเอง

"วีเป็นลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ตอนนี้เรียนอยู่นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เดือนตุลาคมนี้ก็จะอายุครบ 20 แล้วค่ะ" เสียงใสๆ แนะนำตัวบนเวที ของสาวน้อยคนนี้ เหมือนจะบอกว่า เธอจะเป็นอีกคนที่เดินตาม ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง ที่เมื่อหลังจบรายการ กระแสค้นหาในโลกออนไลน์พุ่งทะยานแซงหน้าเรื่องราวอื่นๆ ภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น

ถ้าลองพลิกประวัติดูดีๆ จะเห็นว่าสาวคนนี้ จะเรียกว่าเป็นน้องใหม่ก็ไม่ใช่ ดาวรุ่งก็ไม่เชิง วัยทีนทั้งหลายน่าจะพอจำได้ในบทบาทของนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง คิดถึง ของ Lego Project รวมถึงโปรเจคท์เพลงละครของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬา ที่เจ้าตัวฝากเสียงร้องไว้ในเพลง I'm Home Finally ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว

วี ก้าวขึ้นเวที The Voice Thailand ในลุคที่เรียบง่าย ใส ไม่แต่งเติม แม้จะมี เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นแรงบันดาลใจให้เข้ามาประกวด แต่สาวน้อยคนนี้ก็ขึ้นเวทีพร้อมกับเพลง Leaving On A Jet Plane ด้วยความมั่นใจและเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่เวที The Voice Thailand เคยมีมา

จากเพลงต้นฉบับเดิมของ จอห์น เดนเวอร์ ที่กลายเป็นเพลงฮิตอมตะ เพลงนี้กลับมาเกิดอีกครั้งเมื่อนักร้องสาว ชองทาล คลาวีซุค ร้องไว้ซาวนด์แทร็คประกอบภาพยนตร์เรื่อง Armageddon ซึ่ง วี ก็เดินตามแนวทางของเวอร์ชั่นหลัง เพิ่มการสร้างสรรค์ลูกเล่นของตัวเองลงไปด้วย จนกลายเป็น Leaving On A Jet Plane ที่มีเสน่ห์และน่าฟังอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง

"หางเสียงของน้องทุกคำ โอ้แม่เจ้า! เด็ดแบบไม่ช้ำ เพลงเดียวที่หนูร้อง มันเห็นทุกอย่างในตัวหนูแล้วว่ามีของให้เล่นเยอะแยะไปหมด" โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ให้เหตุผลที่อยากได้สาวน้อยคนนี้ร่วมทีม แม้ในที่สุด จะเป็นโค้ช โจอี้ บอย ที่คว้าตัวไป แต่จากมุมมองของโค้ชแต่ละคนที่คอมเมนท์สาวน้อยคนนี้ในแง่บวก ก็พิสูจน์ได้ในระดับหนึ่งว่า วี วิโอเลต จะไม่ทำให้ผู้ชมและโค้ชต้องผิดหวังที่ถูกเธอเลือก  

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุค Thevoicethailand และอินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น่ารักเลยอ่ะ! วี วิโอเลต เจ้าของหมัดเด็ดฮุคใจโค้ช โจอี้ บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook